แมริออท บอนวอย โมเมนท์ส มอบโอกาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟนๆ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมสร้างความทรงจำสุดพิเศษไปพร้อมกัน

0
371

เปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต ที่จะทำให้สมาชิกสามารถเข้าถึงเบื้องหลัง
ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดฤดูกาล 2022-2023 ที่เหลืออยู่
ผ่านโปรแกรมแมริออท บอนวอย และแมริออท โฮเทลส์

เบเทสดา แมริแลนด์ 4 มกราคม 2566 แมริออท บอนวอย โปรแกรมการเดินทางระดับรางวัลจากแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศข้อเสนอแก่สมาชิกแมริออท บอนวอย เกี่ยวกับโอกาสมากมายที่จะได้สัมผัสประสบการณ์แห่งช่วงเวลาที่น่าประทับใจไม่รู้ลืม กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งได้เปิดตัวในวันนี้พร้อมๆ กับแมริออท โฮเทลส์ สมาชิกสามารถประมูลโอกาสนี้เพื่อการเข้าถึงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ รวมทั้งการพักค้างคืนที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด, การเข้าถึงแบบติดขอบสนาม และโอกาสที่จะเดินทางไปเมืองบาร์เซโลนากับทีม ทั้งหมดนี้ผ่านทางโปรแกรมแมริออท บอนวอย โมเมนท์ส ตลอดฤดูกาล 2022-2023 ที่เหลืออยู่

“สมาชิกของเราเดินทางเพื่อสร้างความทรงจำที่ไม่รู้ลืม และนี่คือเหตุผลที่เรา รู้สึกตื่นเต้นในการมอบข้อเสนอที่น่าทึ่งสำหรับประสบการณ์แมริออท บอนวอย โมเมนท์ส กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กับสมาชิกที่เป็นแฟนตัวยง” แจ็กกี้ แม็คอัลลิสเตอร์ รองประธาน แบรนด์แมริออท บอนวอย และการตลาดของแมริออท โมเมนท์ส “โปรแกรมแมริออท บอนวอย โมเมนท์ส เราขอมอบการเข้าถึงสุดพิเศษเพื่อตามติดสิ่งที่รักในชีวิต และสนุกสนานไปกับประสบการณ์พร้อมครอบครัวและเพื่อนฝูง”
ในปีที่ 4 ที่ได้ร่วมงานกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาชิกแมริออท บอนวอย สามารถใช้คะแนนประมูลเพื่อสัมผัสกับประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต ได้แก่
• ห้องสวีท ออฟ ดรีมส์ ของแมริออท โฮเทลส์ (1 แพ็กเกจ เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม) ประสบการณ์เฉพาะตัวขั้นสุดยอดสำหรับแฟนๆ ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาชิกผู้โชคดีจะได้รับโอกาสพักค้างคืนที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด และสัมผัสประสบการณ์ การทัวร์สนามแบบส่วนตัว รับประทานอาหารร่วมกับตำนานของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมนั่งชมการแข่งขันระดับพรีเมียมในห้องสวีท เอ็ม คลับ ของแมริออท โฮเทลส์

• การเดินทางไปยุโรปแบบสุดยอดกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (1 แพ็กเกจ เริ่มบริกาารตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม) สมาชิกจะได้เดินทางไปกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อชมการแข่งขันครั้งแรกในเมืองบาร์เซโลนา สมาชิกจะเดินทางในฐานะ ส่วนหนึ่งของทีมอย่างเป็นทางการ และสัมผัสประสบการณ์กับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในวันแข่งขัน พร้อมการเข้าพักในโรงแรม
• ประสบการณ์วันแข่งขันของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (1 แพ็กเกจ เริ่มบริการตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม) สำหรับประสบการณ์วันแข่งขันของแมนเชสเตอร์ สมาชิกจะได้ชมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข่งขันกับทีมเลสเตอร์ ซิตี้ จากที่นั่ง ซีท ออฟ ดรีมส์ ที่พิเศษสุดของแมริออท บอนวอย พร้อมกับตำนานของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตลอดการแข่งขัน สมาชิกจะได้เพลิดเพลินไปกับ การบริการระดับวีไอพี ครบถ้วนด้วยอาหารและเครื่องดื่ม อภินันทนาการ และมีโอกาสถามตอบ กับตำนานของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาชิกยังจะได้ร่วม รับประทานอาหารที่ห้อง อาหารรอสโซ การเข้าพักหนึ่งคืนที่โรงแรมแมนเชสเตอร์ แมริออท วิคทอเรีย แอนด์ อัลเบิร์ต
• ห้องสวีทเอ็ม คลับ และการรับรองในแอมบาสเดอร์ เลานจ์ ของแมริออท โฮเทลส์ (มีหลายแพ็กเกจ เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม) สมาชิกจะได้เข้าถึงการใช้บริการ ห้องสวีทเอ็ม คลับ ของแมริออท โฮเทลส์ ห้องสวีทของแบรนด์ และแอมบาสเดอร์ เลานจ์ ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพียบพร้อมไปด้วยบริการอาหารและเครื่องดื่ม สมาชิกยังจะมีโอกาสได้พบกับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณที่นั่งชมจากที่นั่ง ระดับเยี่ยมยอดในสนาม
• ประสบการณ์ชิดขอบสนาม (7 แพ็กเกจ เริ่มบริการตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม) สมาชิกจะมีโอกาสชมการซ้อมอุ่นเครื่องของทีมแบบติดขอบสนาม และยังสามารถรับบริการ ถ่ายภาพโดยมืออาชีพในการบันทึกความตื่นเต้นในครั้งนี้ เช่นเดียวกับการเข้าถึงการบริการ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ห้องสวีท เอ็ม คลับ ของแมริออท โฮเทลส์
• ประสบการณ์มาสค็อต (1 แพ็กเกจ เริ่มบริการตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์) สมาชิกสามารถประมูลโอกาสสร้างความทรงจำให้กับลูกๆ ในการเป็นมาสค็อตของทีม จับมือกับผู้เล่นชุดหลักเดินลงสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด สมาชิก แขกของสมาชิก และครอบครัว จะได้รับบัตรสำหรับการบริการที่ห้องสวีท เอ็ม คลับของแมริออท โฮเทลส์ และการเข้าพักหนึ่งคืน ที่โรงแรมแมนเชสเตอร์ แมริออท วิคทอเรีย แอนด์ อัลเบิร์ต
• โอกาสลงเล่นในสนาม (มีหลายแพ็กเกจ เริ่มให้บริการตั้งแต่กลางเดือนเมษายน) สมาชิกจะได้รับโอกาสเล่นฟุตบอลที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยมีตำนานของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นโค้ชให้

สำหรับการประมูลประสบการณ์เหล่านี้และอื่นๆ อีกมาก กรุณาเยี่ยมชมที่ Marriott Bonvoy Moments.