“แบรนด์ ไอเดนติตี้ แอนด์ อินโนเวชั่น” เปิดตัว 4 แบรนด์คีย์บอร์ดสุดล้ำ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน

0
1320

บริษัท แบรนด์ ไอเดนติตี้ แอนด์ อินโนเวชั่น จำกัด เปิดตัว 4 แบรนด์คีย์บอร์ดชั้นนำจากต่างประเทศ พร้อมขึ้นเป็นผู้นำตัวแทนจำหน่ายคีย์บอร์ดที่มากที่สุดในประเทศไทย เน้นการทำงานตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย หลากหลาย และครบครันด้วยระบบการทำงานสุดล้ำ

นายพิษณุ แก้วกัญญาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบรนด์ ไอเดนติตี้ แอนด์ อินโนเวชั่น จำกัด กล่าวว่า ที่ผ่านมาตลาดคีย์บอร์ดในประเทศไทยอยู่ในกรอบที่จำกัด และมีทางเลือกน้อย ในขณะที่ต่างประเทศมีตัวเลือกหลากหลาย และมีสังคมผู้เล่นคีย์บอร์ดที่กว้างขวางกว่ามาก

คุณพิษณุ กล่าวต่ออีกว่า บริษัทได้ออกแคมเปญ “I’m not away from keyboard.” เพื่อแสดงให้เห็นว่าคีย์บอร์ดไม่ใช่แค่สิ่งจำเป็น แต่คือไลฟ์สไตล์และตัวตนของผู้ใช้ การได้ใช้คีย์บอร์ดที่ดี และเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ จะทำให้ผู้ใช้อยากใช้คีย์บอร์ดในทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน หรือเล่นเกม ซึ่งทำให้การพกพาคีย์บอร์ดส่วนตัวไปใช้งานตามที่ต่างๆ ไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไป

สำหรับคีย์บอร์ดที่ทางบริษัทได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ต่างประเทศและนำเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยนั้น มีทั้งสิ้น 4 แบรนด์ด้วยกัน ได้แก่ Realforce, Leopold, Vortex และ Glorious ซึ่งแต่ละแบรนด์มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาทไปจนถึง 13,000 บาท เจาะกลุ่มเป้าหมายระดับกลางถึงบน พร้อมทั้งตั้งทีมงานที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านคีย์บอร์ดเพื่อให้ความรู้และคำแนะนำในการเลือกซื้ออย่างใกล้ชิด

ถึงแม้ปี 2020 จะมีการระบาดของไวรัส Covid 19 แต่ทางบริษัทยังสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและพร้อมทุ่มงบการตลาดในแคมเปญนี้กว่า 1 ล้านบาท เพื่อสร้างความต้องการของตลาดคีย์บอร์ดและยอดขายของบริษัทให้เติบโตอย่างยั่งยืนในปี 2021 สำหรับสินค้าทั้ง 4 แบรนด์มีให้ทดลองใช้และวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำแล้ววันนี้ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bi-i.net หรือ โทร. 02-107-6480

 

 

 

 

เกี่ยวกับบริษัท แบรนด์ ไอเดนติตี้ แอนด์ อินโนเวชั่น จำกัด

บริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้ากลุ่ม Gadget, Audio, Gaming และ IT จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ beyerdynamic, noblechairs, Glorious PC Gaming Race และอื่นๆ บริษัทมุ่งเน้นและให้ความสำคัญในการสร้างแบรนด์และบริการหลังการขาย เพื่อให้แบรนด์ต่างๆ เติบโตในประเทศไทยได้อย่างต่อเนื่อง

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม http://www.bi-i.net 

ฝ่ายการตลาด 02 107 6480

 

เกี่ยวกับแบรนด์สินค้า

 

  • Realforce

 

คีย์บอร์ดแบรนด์ Hi-End จากประเทศญี่ปุ่นที่มีประวัติยาวนานมากกว่า 35 ปี นับเป็นกลุ่มคีย์บอร์ดระดับบน ที่เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทุกกลุ่ม จุดเด่นคือ Realforce จะใช้สวิตช์ Topre หรือที่ย่อมาจาก Tokyo Press ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์โดยเฉพาะของทางบริษัท โดยสวิตช์ Topre นั้นเมื่อใช้งาน จะให้ความรู้สึกหนึบ มีแรงดีด ใครชอบสวิตช์แนวนี้ รวมไปถึงการดีไซน์ตัวบอดี้ ที่เรียบหรู วัสดุคุณภาพสูง งานประกอบประณีต และความคงทน ก็ไม่น่ามองข้ามคีย์บอร์ดสัญชาติญี่ปุ่นแบรนด์นี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/RealforceThailand 

 

 

  • Leopold

 

คีย์บอร์ดจากประเทศเกาหลีใต้ ที่หลายคนยอมรับว่า ดีไซน์สุดเท่ หลากสีสัน หลากคอลเลคชั่น พร้อมให้คุณเลือกใช้งานเพื่อตอบโจทย์ความเป็นตัวเอง ไม่ว่าจะใช้ทำงาน ใช้เล่นเกม จุดเด่นคือมีหลากหลายสวิตช์ หลากหลายความรู้สึกเมื่อใช้งาน นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าและที่รองข้อมือเอาใจแฟนๆ คนรักคีย์บอร์ดด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/LeopoldThailand 

 

 

  • Vortex

 

คีย์บอร์ดจากประเทศไต้หวัน มาพร้อมกับคีย์แคปภาษาไทย และเปิดตัวรุ่นใหม่แบบไร้สาย มีทั้งรุ่นใช้งานทั่วไปและสำหรับเล่นเกม นอกจากนี้คีย์บอร์ด Vortex ยังได้รับความนิยมในกลุ่มโปรแกรมเมอร์ เพราะสามารถสร้าง Macro ได้หลากหลายรูปแบบ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/vortexthailand 

 

 

  • Glorious

 

แบรนด์เกมมิ่งชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เคยสร้างความฟินสุดขั้วให้แก่ นักเล่นเกมมาแล้วทั่วโลก จากเม้าส์ model O เม้าส์ที่เบาที่สุดในโลก คีย์บอร์ดแบรนด์นี้มาพร้อมจุดเด่นคือ ผู้ใช้งานสามารถ custom สวิตช์คีย์บอร์ดตัวโปรดของตัวเองได้ตามใจต้องการ รวมถึงสวิตช์คีย์บอร์ด Panda ที่ได้รับการกล่าวขานว่าหายากที่สุด ก็ได้ถูกนำมาผลิตใหม่ในแบรนด์นี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/gloriouspcgamingracet