แบรนด์รังนกแท้ สร้างสีสันให้ตลาดต้อนรับซัมเมอร์! ครั้งแรกกับ ‘แบรนด์รังนกแท้ กลิ่นส้มยูซุ’ ลิมิเต็ด เอดิชัน หอม สดชื่น สไตล์ญี่ปุ่น พร้อมดึง ‘พอลล่า เทเลอร์’ เป็นพรีเซ็นเตอร์

0
1106

แบรนด์รังนกแท้ ภายใต้ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทย ผู้นำอันดับ 1 ในตลาดผู้ผลิตเครื่องดื่ม  รังนกสำเร็จรูปของไทย จับเทรนด์ ส้มยูซุ รสชาติมาแรงแห่งปี สร้างสีสันให้ผู้บริโภคด้วยการส่งผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ด

เอดิชัน แบรนด์รังนกแท้ กลิ่นส้มยูซุ ดึงคุณค่าจากรังนกแท้เกรดคุณภาพ ผสานเข้ากับกลิ่มหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของส้มยูซุอย่างลงตัว ชูจุดเด่นกลิ่นหอม สดชื่น สไตล์ญี่ปุ่น พร้อมเปิดตัว พอลล่า เทเลอร์ นักแสดงสาวขวัญใจคนไทย
ในฐานะพรีเซนเตอร์แบรนด์รังนกแท้รสชาติใหม่ และเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด เพื่อสร้างสีสัน และเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค ตอบไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ มีสีสัน อีกทั้งยังได้ดูแลใส่ใจตนเองจากภายในด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ เดินหน้าสร้างการรับรู้เต็มสูบทุกช่องทาง ลุยจัดโปรโมชัน และกิจกรรมทางการตลาดตลอดปี โดยแบรนด์รังนกแท้ กลิ่นส้มยูซุ เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

นางสาวจตุรพร ธนาพรสังสุทธิ์ รองประธานบริษัท ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กลิ่นส้มยูซุเป็นส่วนผสมในสินค้าอุปโภคบริโภคที่ได้รับกระแสนิยมอย่างมากในกลุ่มผู้บริโภคในเมืองไทย และเป็นเทรนด์รสชาติที่มีสินค้าประเภทอาหารและเครื่องดื่มออกใหม่ในตลาดเติบโตเกินเท่าตัว (อ้างอิงข้อมูลจาก Mintel) รวมถึงผู้บริโภคยังคงอินกับเทรนด์นี้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งแบรนด์รังนกแท้ เล็งเห็นโอกาสในการสร้างความแปลกใหม่และเพิ่มความหลากหลายให้ไลน์ผลิตภัณฑ์ จึงนำอินไซต์นี้มาต่อยอดพัฒนาสูตรใหม่ แบรนด์รังนกแท้ กลิ่มส้มยูซุ” ลิมิเต็ด เอดิชัน ออกสู่ตลาดต้อนรับซัมเมอร์เป็นครั้งแรก เพื่อสร้างสีสันให้ตลาดรังนก ตอบเทรนด์ผู้บริโภค และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการดูแลตัวเองในรูปแบบใหม่ โดยครั้งนี้มีการวางกลุ่มเป้าหมายที่เด็กลงกว่าเดิม คือกลุ่มคนรุ่นใหม่และวัยทำงานอายุ 30 ปีขึ้นไป” 

ความโดดเด่นของแบรนด์รังนกแท้ กลิ่มส้มยูซุ ลิมิเต็ด เอดิชัน คือการนำประโยชน์ของรังนกแท้จากธรรมชาติเกรดคุณภาพ ซึ่งมี NANA (N-Acetylneuraminic Acid) หรือกรดไซอะลิค (Sialic Acid) สารที่เป็นเอกลักษณ์ของรังนกแท้ และกรดอะมิโน 16 ชนิด มาผสานกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของส้มยูซุ มอบความรู้สึกสดชื่น สไตล์ญี่ปุ่น มีขนาด 42 มล. มาพร้อมแพ็กเกจจิงสีสันสดใสเข้ากับตัวสินค้า มีทั้งแบบขวดเดี่ยวราคา 99 บาท และแบบแพ็ค 6 ขวด ราคา 542 บาท โดยเริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่เซเว่น อีเลฟเว่น และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ทั้ง Shopee, Lazada และ JD Central นอกจากนี้ยังเตรียมจัดทำชุดของขวัญแบรนด์รังนกแท้ กลิ่มส้มยูซุ ลวดลายพิเศษ (Giftbox) ซึ่งจะวางขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่เซเว่น อีเลฟเว่นเท่านั้น โดยจะเริ่มจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป เตรียมจับจองกันได้สินค้ามีจำนวนจำกัด 

บริษัทฯ วางแผนสร้างการรับรู้ครอบคลุมทุกมิติ และทุกช่องทางแบบ 360 องศา โดยจุดกระแสความฮอตรับการเปิดตัวด้วยการคว้า พอลล่า เทเลอร์มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์รังนกแท้ กลิ่นส้มยูซุ โดยพอลล่า เป็นนักแสดงสาวที่มีรอยยิ้มสดใส ร่าเริง และให้ความสำคัญกับการดูแลใส่ใจตนเอง และคนที่รัก อย่างลูกๆ อยู่เสมอ จึงเชื่อว่าจะสะท้อนภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ได้อย่างชัดเจน พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ซึ่งถือเป็นการกลับมาสร้างผลงานให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง นอกจากนี้ยังเตรียมจัดโปรโมชันพิเศษ และจับมือกับพาร์ทเนอร์หลากหลายด้าน เพื่อร่วมจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ผู้บริโภคได้สนุก ลุ้นรับของรางวัล และสัมผัสประสบการณ์สดชื่นสไตล์ญี่ปุ่นไปกับแบรนด์รังนกแท้ กลิ่นส้มยูซุตลอดปีนี้

แบรนด์รังนกแท้ มุ่งมั่นสนับสนุนให้ทุกคนดูแลตัวเองและคนที่คุณรักให้สุขภาพแข็งแรง และดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ซึ่งผลิตภัณฑ์สูตรใหม่นี้จะมาสร้างสีสันความแปลกใหม่ให้กับผู้บริโภค โดยเราเชื่อว่าด้วยตัวกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของส้มยูซุที่มีความสดชื่น สดใส และทันสมัย พร้อมกับพรีเซนเตอร์คนใหม่ จะทำให้แบรนด์รังนกแท้ กลิ่นส้มยูซุ ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั่วประเทศ และสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ได้ง่าย รวมถึงช่วยขยายฐานลูกค้าแบรนด์รังนกแท้ให้กว้างขึ้นด้วย นางสาวจตุรพร กล่าวปิดท้าย

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันผลิตภัณฑ์ภายใต้ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทยได้ที่ Facebook fanpage Brand’s World Thailand