แกลม สตูดิโอ โฟกัสคาแรคเตอร์การออกแบบภายในไปกับแนวคิดที่สร้างสรรค์ เชื่อมโยงไอเดียไปพร้อมกับคนรุ่นใหม่ สู่การใช้งานที่สวยงามดั่งจินตนาการ

0
1291

แกลม สตูดิโอ (Glam studio) ผู้ให้บริการออกแบบตกแต่งภายในที่เน้น “การสื่อสาร” เป็นหัวใจหลักของการออกแบบ ชูการออกแบบเพื่อเชื่อมโยงคาแรคเตอร์ลูกค้า พร้อมใส่นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้เข้าถึง test ที่ไม่ล้าหลัง และมี value ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน 

นายพงศ์ปณตพล รักสกุลกานต์ (รัน) ผู้ก่อตั้งแกลม สตูดิโอ เปิดเผยว่า บริษัท แกลม สตูดิโอ จำกัด ก่อตั้งใน พ.ศ. 2560 เป็นผู้ให้บริการออกแบบตกแต่งภายในโดยการรวมตัวของผู้เชี่ยวชาญด้านสถาปนิก มัณฑนากร และวิศกร ที่มีประสบการณ์ในวงการไม่ต่ำกว่า 10 ปี มีเป้าหมายตรงกันคือต้องการสร้างสรรค์ผลงานที่ดีที่ไม่ได้มีแค่ความสวยงามหรือฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์อย่างเดียว แต่ต้องตามมาด้วยเสน่ห์ที่แตกต่าง สร้างรูปแบบ และ inspiration ให้เกิดทัศนียภาพในด้านบวกเพื่อดึงเสน่ห์ของตัวบุคคล รวมถึงคาแรคเตอร์หรือตัวตนออกมาใช้ให้การออกแบบที่เกิด style จึงทำให้แกลมมองเห็นปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นและสามารถหาแนวทางแก้ปัญหา และจัดการได้เป็นอย่างดี จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในการออกแบบตกแต่งภายใน และภายนอกมาโดยตลอด 

“เรามีการออกแบบหลากหลายสไตล์ อาทิ Modern ที่ชูในเรื่องของความทันสมัย Luxury ที่เด่นในเรื่องความหรูหรา และสง่างาม Colorful เน้นดูมีชีวิตชีวา รวมไปถึงสไตล์ Classic ที่ดูเรียบง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งคอนเซ็ปต์ความหรูหรา หรือจะเป็นการออกแบบสไตล์ผสมผสาน อาทิ Modern Luxury, Modern Classic, Luxury Contemporary เป็นต้น โดยได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ดารา นักแสดง นักธุรกิจ บริษัทต่าง ๆ เช่น บ้านกึ่งสตูดิโอที่ใช้สำหรับมีตติ่ง ถ่ายงานของเซเลปคนดัง ของหญิงแย้ (นนทพร ธีระวัฒนสุข) บ้านสวยๆ ของคุณอั้ม Kratiam ด้วยความชำนาญมากว่า 10 ปี ของแกลม สตูดิโอ จึงมั่นใจได้ว่าผู้ใช้งานจะได้รับการออกแบบบ้าน คอนโดมิเนียม และออฟฟิศที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพแน่นอน” นายพงศ์ปณตพล กล่าว

นอกจากนี้แกลมสตูดิโอจะโดดเด่นด้วยแนวคิดและดีไซน์การออกแบบแล้ว ยังใส่ใจในเรื่องการสื่อสาร พบปะ พูดคุย สัมผัสถึงความต้องการเพื่อเข้าถึงลูกค้าอย่างแท้จริง และการออกแบบที่เน้นคาแรคเตอร์เฉพาะของแต่ละบุคคล สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวของลูกค้า โดยเริ่มต้นจากการสังเกตบุคลิกภายนอก ไลฟ์สไตล์ รวมถึงสิ่งที่ต้องการ เพื่อค้นหา และวิเคราะห์ถึงวิถีชีวิตเบื้องต้น ก่อนจะนำไปดีไซน์ ออกแบบ ให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งาน นอกจากการเชื่อมโยงถึงบุคคลแล้วในระหว่างทางยังได้ใส่นวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อให้เข้าถึง test ที่ไม่ล้าหลัง และดูมี value ที่ทันสมัย

แกลม สตูดิโอ ผู้ให้คำปรึกษาและออกแบบตกแต่งบ้าน คอนโด ให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะคุณ ด้วยทีมงาน Designer มืออาชีพ ดีไซน์ตอบโจทย์โดยทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านทั้งสถาปนิก มัณฑนากร และวิศวกร พร้อมผลิตด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อผลงานที่มีคุณภาพและรวดเร็วจากโรงงานของตัวเอง โดยไม่ใช้ซับคอนแทค ตอบสนองทุกรูปแบบของการดีไซน์ได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ผู้สนใจอยากทราบงบประมาณสำหรับตกแต่ง ต่อเติม สามารถแอด LINE @glamstudio https://line.me/R/ti/p/%40glamstudio เพื่อประเมินราคาออกแบบในเบื้องต้นให้ฟรี!! โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงส่งแปลนที่มีเส้นขนาดชัดเจน และแจ้งความต้องการที่จะตกแต่ง หรือชมภาพตัวอย่างผลงานบ้าน คอนโด และออฟฟิศได้ที่ https://glamstudio04.com หรือติดต่อสอบถามได้ที่โทรศัพท์ 092-678-7687, 098-423-3233 E-mail: glamstudio345@gmail.com