แกรนด์ ยูนิตี้ ขานรับคลายล็อกดาวน์ ส่งโปร “จะต้น จะดอก ออกให้นะ”  อยู่ฟรีทันที! สูงสุด 24 เดือน* กับ 3 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า วันนี้ – 30 ธันวาคม 2564

0
1631

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY – “Makes Sense.” บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวหน้าของไทย เปิดตัวแคมเปญโปรโมชันสำหรับโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ “จะต้น จะดอก ออกให้นะ” – อยู่ฟรี! 24 เดือน* ฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า* ฟรี! เฟอร์นิเจอร์* ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน 3 รายการ*  ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 นี้ สอดรับกับการผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ของรัฐบาลที่ลดการควบคุมเรื่องการเดินทางและการปฏิบัติตัวในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงสูง รวมถึงการเปิดประเทศในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งคาดว่าจะทำให้สถานการณ์ตลาดตื่นตัวและกลับมาคึกคักมากยิ่งขึ้น

ด้วยราคาโครงการที่จับต้องได้ง่าย สามารถเข้าอยู่ได้ทันที และไม่ต้องกังวลเรื่องการผ่อนเป็นเวลาถึง 2 ปี แคมเปญ “จะต้น จะดอก ออกให้นะ” จาก แกรนด์ ยูนิตี้ จะช่วยแบ่งเบาภาระของผู้ที่มีความต้องการซื้อคอนโดมิเนียมคุณภาพในราคาที่สมเหตุสมผลได้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ การช่วยลดค่าใช้จ่ายทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย ยังเปิดโอกาสให้ผู้บริโภค ได้นำเงินไปใช้จ่ายในด้านอื่น ๆ ที่จำเป็นเช่นกัน โดยมีโครงการที่เข้าร่วมทั้งหมด 3 โครงการ คือ

  1. คอนโด ยู เกษตร – นวมินทร์ (Condo U Kaset – Nawamin) 

คอนโดมิเนียมแต่งครบ สุดปัง ผ่อนน้อย ใจกลางลาดปลาเค้า เดินทางสะดวกสบายด้วยถนนรามอินทรา และเกษตร – นวมินทร์  ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท*​

  1. เดอ ลาพีส จรัญ 81 (De LAPIS Charan 81) 

คอนโดมิเนียมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีบางพลัด ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท*

  1. เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น (CIELA Charan 13 Station) 

คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดจาก แกรนด์ ยูนิตี้ แต่งครบ บนทำเลสุดคุ้ม ติด MRT สถานีจรัญฯ 13 แบบ 0 เมตร สะดวกสบายด้วยที่จอดรถอัจฉริยะ Automatic Parking ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท* 

พิเศษสุด! ทุกโครงการยังมีข้อเสนอพิเศษที่จะทำให้การเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมบนทำเลที่สะดวกสบายนั้นคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิพิเศษจำนวนจำกัดก่อนใคร คลิก https://bit.ly/worryfree24months

โดย แกรนด์ ยูนิตี้ ได้อำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่สนใจได้ชมโครงการอย่างปลอดภัยผ่านหลากหลายช่องทาง ทั้งทางออนไลน์ ผ่านระบบ 360◦ INTERACTIVE VIRTUAL TOUR โดยมีที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์คอยให้คำแนะนำตลอดการชมเสมือนจริง พร้อมทั้งยังสามารถจองยูนิตที่ถูกใจได้ทันที  และช่องทาง PRIVATE APPOINTMENT บริการนำชมโครงการแบบเป็นส่วนตัว โดยที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทฯ ซึ่งได้รับการจัดสรรวัคซีน (COVID-19 Vaccine) อย่างครบถ้วนแล้ว โดยสามารถทำการนัดหมายล่วงหน้า เพื่อให้ไม่พลาดข้อเสนอและโปรโมชันต่าง ๆ ได้ที่ 

LINE Official : @GrandUnity หรือคลิก lin.ee/43DSpj9sx  

Facebook: www.facebook.com/GrandUnityDevelopment 

เว็บไซต์: www.grandunity.co.th 

สอบถามเพิ่มเติมโทร: 02 652 4000 

 

*เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทฯ กำหนด

#จะต้นจะดอก #ก็ออกให้นะ

#คอนโดพร้อมอยู่

#GrandUnity

#MakesSense. #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ

เกี่ยวกับ แกรนด์ ยูนิตี้ (GRAND UNITY) 

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (Grand Unity Development Co., Ltd.) ในเครือบริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2544 ด้วยทุนจดทะเบียน 600 ล้านบาท (ชำระเต็มมูลค่า) ประกอบธุรกิจ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รูปแบบคอนโดมิเนียม ที่ให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัย ด้วยนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างแท้จริง ด้วยโครงการคุณภาพ รวมมูลค่ากว่า 50,000 ล้านบาท โดยในปี 2561 บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ ด้วยการปรับภาพลักษณ์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น ภายใต้แนวคิด Makes Sense. ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ