“แกรนด์​ทริปเปอร์” โตสวนกระแส! เร่งปรับแผนรับมือโควิด-19 รุกทำการตลาดขายสินค้าผ่านระบบออนไลน์ ตอบโจทย์นิวนอร์มอล พร้อมเปิดตัวผู้นำระดับแถวหน้า!!

0
2976

“แกรนด์ทริปเปอร์” โว! ถึงมี COVID ธุรกิจก็ไม่สะดุด เร่งปรับกลยุทธ์รับมือผู้บริโภคยุค New Normal ชูแผนบุกตลาดผ่านออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม เผยยอดขายกลุ่มสุขภาพพุ่งสูง หลังปรับราคาสู้ตลาดซิงเกิ้ล พร้อมเปิดตัวผู้นำระดับแถวหน้า เข้าเสริมแกร่ง MLM ครบวงจร

แม้หลายธุรกิจถูกประเมินว่า อาจจะได้รับผลกระทบค่อนข้างมากจากวิกฤตโควิด-19 ที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ แต่สำหรับ “แกรนด์ทริปเปอร์” กลับเติบโตสวนกระแส เรียกได้ว่านอกจากจะต้องปรับตัวให้ทันกับสถานการณ์แล้ว เจ้าของธุรกิจยังต้องวางแผนล่วงหน้าเพื่อรับมือกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งได้พัฒนาไปสู่ความเป็น New Normal

ธนพงศ์อมร ศิลป์สว่าง ประธาน  และลภัสรดา เจริญวงษ์ รองประธาน บริษัท​แกรนด์​ทริปเปอร์ ​จำกัด เปิดเผย จากยอดขายโตสวนกระแสโควิด-19 คือกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ หลังผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันมากขึ้น จากสถานการณ์ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ทุกคนต้องระมัดระวังตัว ทำให้คนส่วนใหญ่เลือกที่จะอยู่กับบ้านไม่ออกไปไหน ภาคธุรกิจจึงต้องปรับตัวรับยุคนิวนอร์มอล  มองอุปสรรคไม่ใช่ปัญหาแต่คือโอกาสพัฒนาสู่สิ่งที่ดีกว่า

ในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทยังคงมุ่งเน้นการพัฒนากลยุทธ์และสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีควบคู่กัน โดยให้ความสำคัญกับการปรับเปลี่ยนสูตร ฟังก์ชัน คุณภาพ การใช้งาน และบริการให้ตอบโจทย์มากที่สุด ตลอดการดำเนินธุรกิจมากว่า 2 ปี แม้ธุรกิจไม่ได้เติบโตแบบก้าวกระโดด แต่เราก็ภูมิใจที่บริษัทมั่นคงและยั่งยืน เดิมบริษัทอาจจะเน้นแผนด้านท่องเที่ยวเป็นหลัก แต่ในปัจจุบันได้มีการปรับเปลี่ยนการทำธุรกิจโดยเน้นสินค้าเป็นหลัก รองลงมาคือการท่องเที่ยว ขณะเดียวกัน ก็โฟกัสเรื่องธุรกิจออนไลน์เพิ่มขึ้น จากเดิมแบ่งเป็นออฟไลน์ 70% ออนไลน์ 30% จะพยายามปรับเป็น 50 : 50 เท่ากัน”

กล่าวได้ว่า จากสถานการณ์ครั้งนี้             “แกรนด์ทริปเปอร์” สามารถพิสูจน์ความแข็งแกร่ง จากการปรับกลยุทธ์ธุรกิจ เพื่อบุกตลาดออนไลน์ได้ในช่วงเวลาที่เหมาะสม ทำให้สามารถอยู่รอดในช่วงโควิด-19 ด้วยการใช้งานแอปพลิเคชัน ZOOM Cloud Meetings หรือ Facebook Live เพื่อประชุมถ่ายทอดความรู้ต่างๆ ล้วนให้ผลลัพธ์ที่ดี ทั้งการเติบโต ขยายตลอด รับรู้ การแชร์ ส่งผลให้สัดส่วนยอดขายจากทั้งหมด 17 รายการ กลุ่มสุขภาพทำยอดพุ่งสูงถึง 70% รองลงมาคือกลุ่มอุปโภคบริโภค 20% ส่วนที่เหลือคือกลุ่มความสวยความงาม 10% ซึ่งส่วนใหญ่ผลิตจากโรงงานแกรนด์ทริปเปอร์โปรดักส์ คาดเร็วๆ นี้จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ มาตรฐานเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ ตอบโจทย์ทุก Gen ใช้ได้ทุกเพศแน่นอน ส่วนการขยายตลาดต่างประเทศคาดปี 2564 พร้อมบุกลาว และกัมพูชา

  “ล่าสุดแกรนด์ทริปเปอร์ร่วมเป็นพันธมิตรกับสถาบันความสวยความงาม “หนึ่งโนแอล” สปาชื่อดังอันดับต้นๆ ของเมืองไทย เพื่อตอบโจทย์แก่นักธุรกิจที่รักการดูแลตัวเองด้านความสวยความงาม พร้อมเปิดตัวพันธมิตรระดับแถวหน้า เข้าเสริมความแข็งแกร่งในองค์กร คาดเดือนก.ค. จะเริ่มขยายตัวชัดเจน เชื่อจะสามารถไต่เต้าถึงหมื่นรหัสใน 3 เดือน นำโดย คุณออย เขมิกา รัตนภาธร ผู้ร่วมธุรกิจคนใหม่ แม่ทีมใหญ่จากเชียงใหม่ เมื่อจิ๊กซอว์ทุกอย่างครบ ภาครัฐยกเลิกเคอร์ฟิว ปลดล็อค ด้านน่านฟ้า เวิลด์ ทัวร์ ก็พร้อมแพลนท่องเที่ยวในปีหน้าถึง 5 ทริป 5 ประเทศในแถบเอเชียและยุโรป ทั้งประเทศเวียดนาม, พม่า, ญี่ปุ่น, ตุรกี และจอร์เจีย สำหรับในช่วงนี้เพื่อความปลอดภัยของสมาชิกก็ท่องเที่ยวในเมืองไทยก่อน ล่าสุดเราก็พึ่งไปทริปเขาค้อมาหลังจากภาครัฐผ่อนปรน” ธนพงศ์อมร ศิลป์สว่าง และ ลภัสรดา เจริญวงษ์ กล่าวปิดท้าย