เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ “ภารกิจเพิ่มสุข” ในโอกาสฉลองครบรอบ 1 ปี โปรแกรมลูกค้าสิทธิพิเศษ PCP

0
866

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ผู้นำบริษัทโภชนาการชื่อดังระดับโลก ฉลองความสำเร็จในโอกาสครบรอบ 1 ปีของโปรแกรมลูกค้าสิทธิพิเศษ Preferred Customer Program หรือ PCP ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2564 ที่ผ่านมา พร้อมเดินหน้าสนับสนุนให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดี ตลอดจนตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค ด้วยการเปิดตัวแคมแปญสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับปลายปีกับ “ภารกิจเพิ่มสุข” ชูคอนเซปต์ “สุขกับภารกิจลับ เฉพาะคนรักสุขภาพ” เพื่อส่งมอบความสุขผ่านผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพ และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการส่งต่อสิ่งดีๆ เป็นของขวัญสุดพิเศษที่จะสร้างรอยยิ้มทั้งผู้ให้และผู้รับในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ที่กำลังจะมาถึง โดยลูกค้าสิทธิพิเศษสามารถร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันนี้ – 4 มกราคม 2566

นายสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ยังคงมุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชั่นด้านโภชนาการที่ดี พร้อมตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้คนในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยระบบแบบ PCP หรือโปรแกรมลูกค้าสิทธิพิเศษ ถือเป็นหนึ่งในโปรแกรมสำคัญของบริษัทฯ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบในผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ให้สามารถเข้าถึงสินค้าและบริการต่างๆ ได้ง่ายขึ้น พร้อมได้รับสิทธิพิเศษและส่วนลดสำหรับสินค้าเกี่ยวกับโภชนาการ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่โปรแกรมลูกค้าสิทธิพิเศษนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคกลุ่ม Gen Z ที่ใส่ใจสุขภาพ ซึ่งคนกลุ่มเหล่านี้มีความกระตือรือร้นที่จะใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพที่ดีและตอบสนองชีวิตที่มีความกระฉับกระเฉงด้วยการสนับสนุนจากการบริโภคโภชนาการที่ดี
ทั้งนี้สินค้าที่เป็นที่นิยมของกลุ่มลูกค้าสิทธิพิเศษ คือ เครื่องดื่มนิวทริชั่นแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ เป็นโปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ประกอบกับกระแสการเติบโตของเทรนด์สุขภาพ “อาหารแพลนต์เบส” ซึ่งกำลังได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคกลุ่ม Millennials และ Gen Z ดังจะเห็นได้จากงานวิจัย Herbalife APAC Nutrition Sustainability Report พบว่า 8 ใน 10 ของผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกวางแผนที่จะทานอาหารแพลนต์เบสมากขึ้นในช่วง 12 เดือนข้างหน้า
“สำหรับแคมแปญ “ภารกิจเพิ่มสุข” ภายใต้คอนเซปต์ “สุขกับภารกิจลับ เฉพาะคนรักสุขภาพ” เกิดจากแนวคิดที่อยากจะส่งมอบความสุขผ่านผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพ และเป็นทางเลือกสำหรับการมอบของขวัญพิเศษในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยลูกค้าสิทธิพิเศษที่สนใจสามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ง่ายๆ เพียงสะสมการซื้อสินค้าให้ครบตามเงื่อนไข ก็สามารถรับของรางวัลตามขั้นของการสะสมคะแนน โดยสั่งซื้อสินค้าเฉพาะในช่องทางออนไลน์ผ่านทาง myherbalife.com และแอปพลิเคชัน POS ระหว่างวันนี้ – 4 มกราคม 2566” นายสุพจน์ กล่าวเพิ่มเติม
ติดตามข้อมูล ข่าวสาร สั่งซื้อสินค้า หรือความเคลื่อนไหวด้านเคล็ดลับเพื่อสุขภาพที่ดีได้ที่ www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือผ่านทาง www.instagram.com/HerbalifeThailandOfficial

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น
เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น (NYSE: HLF) เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลกที่เปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์โภชนาการที่ยอดเยี่ยมและเป็นธุรกิจที่พิสูจน์แล้วว่าให้โอกาสสำหรับผู้จำหน่ายอิสระตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์ซึ่งจำหน่ายในกว่า 95 ประเทศ โดยผู้จัดจำหน่ายที่เป็นผู้ประกอบการ จะถูกฝึกสอนแบบตัวต่อตัวและสนับสนุนชุมชนที่ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ลูกค้ายอมรับวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและกระตือรือร้นมากขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ในการขจัดความหิวโหยให้แก่ผู้คนและชุมชนทั่วโลก พร้อมให้คำมั่นว่าจะสร้างผลกระทบเชิงบวกที่จับต้องได้มากกว่า 50 ล้านครั้งภายในปี พ.ศ. 2573 เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 50 ปีของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น