เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เปิดตัว Nutrition E-Newsletters Edition 1  ในรูปแบบวารสารอิเล็คทรอนิกส์ เพื่อส่งต่อความรู้ด้านโภชนาการ 

0
1749

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทด้านโภชนาการชั้นนำของโลก เปิดตัว Nutrition E-ssentials Edition 1 วารสารอิเล็คทรอนิกส์ฉบับแรกของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย เพื่อส่งเสริมการตระหนักรู้ด้านโภชนาการและแบ่งปันข้อมูลโภชนาการที่น่าเชื่อถือกับผู้บริโภคและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพในประเทศ

โดยนิตยสารฉบับนี้รวบรวมความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ ตลอดจนข้อมูลเชิงลึกจากการวิจัยอื่นๆ ในหัวข้อที่น่าสนใจ และมีประโยชน์เป็นอย่างมากเกี่ยวกับโภชนาการ สุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดี

นอกจากนี้ยังกล่าวถึงบทบาทของสมดุลทางโภชนาการและวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นปัจจุบัน

ซึ่งวารสารฉบับนี้ยังสนับสนุนให้มีการอภิปรายถึงความคิดริเริ่มเกี่ยวกับความสำคัญของการศึกษาด้านโภชนาการสาธารณะในวงกว้าง รวมถึงเปิดเผยวิธีที่จะทำให้ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและบริษัทด้านโภชนาการสามารถร่วมมือกันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นในประเทศ

โดยในวารสารข่าว Nutrition E-ssentials ฉบับแรก มีบทความที่น่าสนใจ ดังต่อไปนี้

“การร่วมมือแก้ปัญหา : กุญแจสำคัญสู่ความตระหนักรู้ด้านโภชนาการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก” โดย ดร. เคนท์ แบรดลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านสุขภาพและโภชนาการของ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ซึ่งเปิดเผยว่าขณะนี้ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มีเด็กขาดสารอาหารเกินครึ่งของจำนวนเด็กทั่วโลก ซึ่งหลายประเทศกำลังต่อสู้กับปัญหาภาวะทุพโภชนาการ 3 ลักษณะ ได้แก่ ภาวะอ้วน ภาวะพร่องโภชนาการ และภาวะขาดดุลโภชนาการ

นอกจากนี้ยังมีช่องว่างด้านความรู้ด้านโภชนาการในหมู่ผู้บริโภคในท้องถิ่น ตามที่เปิดเผยในการสำรวจของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ซึ่งผลการวิจัยพบว่าผู้บริโภคโดยทั่วไปยังคงมีความเชื่อที่ไม่ถูกต้องเกี่ยวกับโภชนาการ เช่น คาร์โบไฮเดรตทำให้คุณมีน้ำหนักเพิ่มขึ้น และต้องการโปรตีนน้อยลงเมื่ออายุมากขึ้น

เกี่ยวกับ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น (NYSE: HLF) เป็นบริษัทระดับโลกที่ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์โภชนาการที่ดีและมอบโอกาสทางธุรกิจที่เชื่อถือได้แก่สมาชิกอิสระของ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ให้กว่า 90 ประเทศทั่วโลกผ่านสมาชิกผู้จำหน่ายอิสระที่พร้อมให้คำแนะนำเฉพาะบุคคล รวมถึงแนวทางในการสนับสนุนชุมชน ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ด้วยแคมเปญระดับโลกของ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่รณรงค์ขจัดปัญหาความหิวโหยให้หมดไป เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จึงมุ่งมั่นอุทิศตนเพื่อส่งมอบโภชนาการและให้ความรู้ที่เกี่ยวข้องแก่ชุมชนต่าง ๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง #HerbalifeNutrition