เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย รับรางวัล บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาด้านความยั่งยืนดีเด่น

0
320

บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ MSIG ได้รับรางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาด้านความยั่งยืนในธุรกิจประกันภัยดีเด่น ประจำปี 2565 โดยเป็นการตอกย้ำถึงการดำเนินธุรกิจของ MSIG ที่มีเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนสอดคล้องกับ Sustainable Development Goals (SDGs) ของสหประชาชาติ รวมถึง การบริหารงานอย่างมีธรรมาภิบาล มีศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ และฐานะการเงินที่มั่นคง ตระหนักถึงผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม สังคม และคุณภาพชีวิตของประชาชน ตามแนวทางของ ESG

ทั้งนี้ นายรัฐพล กิติศักดิ์ไชยกุล กรรมการผู้อำนวยการ ได้รับมอบรางวัลจากนายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร ประจำปี 2566 (Prime Minister’s Insurance Awards 2023) ซึ่งจัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

เกี่ยวกับ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย 
เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย เป็นบริษัทประกันวินาศภัยต่างชาติชั้นนำในประเทศไทย เป็นสมาชิกของกลุ่มบริษัทประกันภัย เอ็มเอส แอนด์ เอดี (MS&AD Insurance Group) ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทประกันภัยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เอ็ม เอส ไอ จี เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านรับประกันภัยรายบุคคลและประกันภัยรายบรรษัทสำหรับลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ปัจจุบัน เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย มีพนักงานกว่า 700 คน ทั้งในสำนักงานใหญ่และสาขา 14 แห่ง เพื่อให้บริการลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างทั่วถึง ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.msig-thai.com