เอ็มดี TIC ไทยประกันภัย เซอร์ไพรส์ลูกค้าผ่านฮอตไลน์ พูดคุยสดๆ รับฟังความเห็นด้วยตัวเอง

0
1179

“TIC ไทยประกันภัย สวัสดีครับ ผม    มหัทธนะ รับสายครับ”

เรียกได้ว่าสร้างความประหลาดใจและตื่นเต้นให้กับลูกค้าได้ไม่น้อยเลย เมื่อ ดร.มหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยประกันภัยจำกัด (มหาชน) หรือ TIC สวมบททีมงานคอลเซ็นเตอร์ รับโทรศัพท์สายตรงจากลูกค้าที่ติดต่อผ่านฮอตไลน์ของบริษัท ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม TIC Empathy Service ที่เอ็มดีและทีมผู้บริหารลงมือบริการลูกค้าแบบใกล้ชิด เรียนรู้พฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคนของ TIC ไทยประกันภัย

ดร.มหัทธนะกล่าวว่า หนึ่งใน Core Value ของ TIC ไทยประกันภัย คือ Customer Centric หรือการดำเนินธุรกิจโดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ตั้งแต่การเริ่มวางแผนและออกผลิตภัณฑ์ การซื้อประกันภัย จนไปถึงบริการหลังการขาย (After Sale Service) ที่ TIC ไทยประกันภัย จะคำนึงถึงลูกค้าเสมอ การลงมือจริงในครั้งนี้ของคณะผู้บริหารช่วยตอกย้ำนโยบายที่ TIC ไทยประกันภัย ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก

“ฝ่ายบริการและลูกค้าสัมพันธ์ (One Contact Point) เปรียบเสมือนหน้าบ้านขององค์กร ที่ติดต่อสื่อสารกับลูกค้าโดยตรง การรับสายฮอตไลน์จากลูกค้าวันนี้ ทำให้เราเข้าใจลูกค้าในสถานการณ์จริงๆ ว่าพวกเขามี pain point หรือความต้องการอื่น ๆ อย่างไรบ้าง ทุกเสียง feedback จากลูกค้า พวกเราจะนำไปพัฒนาและสร้าง Customer Journey ที่ดีที่สุดให้กับทุกคนครับ” ดร.มหัทธนะกล่าว 

เตรียมพบกับกิจกรรม TIC Empathy Service ผ่านช่องทางบริการลูกค้าของ TIC ไทยประกันภัย ได้ตลอดทั้งปี  ไม่ว่าจะเป็นเสียงปลายสายที่รับแจ้งเหตุ หรือ Surveyor ที่ดูแล ณ จุดเกิดอุบัติเหตุ อาจจะเป็นเอ็มดีและคณะผู้บริหารของ TIC ก็เป็นได้ แล้วพบกันครั้งต่อไป

ติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ TIC ไทยประกันภัย ได้ที่ Facebook พี่ช้างไทยประกันภัย, เว็บไซต์ Thaiins.com , LINE @Pchang, Call Center โทร. 02-613-0123 (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือ แจ้งอุบัติเหตุสายด่วน โทร. 1309