เอ็มดีอาร์ที’ นำเสนอสุดยอดกลยุทธ์ตอบโจทย์ธุรกิจปัจจุบัน ด้วยนวัตกรรมการประชุมประจำปี 2564 ในรูปแบบเสมือนจริง

0
1213

สมาชิกของ Premier Association of Financial Professionals® ทั่วโลกเตรียมร่วมอีเวนต์ครั้งสำคัญเพื่อการสร้างเครือข่าย เรียนรู้ และเติบโตร่วมกันในสภาพเศรษฐกิจที่ท้าทาย

 Million Dollar Round Table (MDRT) สมาคมผู้ปฏิบัติวิชาอาชีพด้านธุรกิจการเงินชั้นนำ เตรียมจัดการประชุมประจำปีรอบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสมาชิกในรูปแบบเวอร์ชวลอีเวนต์ “2021 Annual Meeting Virtual Event” ตั้งแต่วันที่ 7-9 มิถุนายน 2564 เพื่อมอบประสบการณ์งานชุมนุมทางธุรกิจแนวใหม่ที่เปี่ยมด้วยสาระความรู้แก่เหล่าผู้ปฏิบัติงานมืออาชีพชั้นนำในธุรกิจบริการทางการเงินทั่วโลก ซึ่งตลอดการจัดงานทั้ง 3 วัน ผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานจะมีโอกาสสร้างเครือข่ายกับผู้ปฏิบัติงานในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ตลอดจนรับฟังแนวคิดทางธุรกิจที่เป็นประโยชน์จากกูรูผู้เปี่ยมประสบการณ์ทั้งในการประชุมหลักและการบรรยายกลุ่มย่อยอีกกว่า 200 รอบ ซึ่งจะเน้นความสำคัญของการใช้เครื่องมือ แนวโน้มธุรกิจ และประสบการณ์ที่จำเป็นในการพัฒนาและขยายขอบเขตการดำเนินงาน โดยสามารถเปิดดูเนื้อหาต่าง ๆ ของงานได้ตามความต้องการอีกนานถึง 4 สัปดาห์หลังจบอีเวนต์

การประชุมหลักจะนำเสนอกลยุทธ์ธุรกิจขั้นสูงที่สามารถนำไปปฏิบัติได้ทันที เพื่อเพิ่มขีดความสามารถและยกระดับการมีส่วนร่วมของลูกค้า พร้อมด้วยข้อมูลเชิงลึกจากเหล่าผู้บรรยายเวทีหลัก (Main Platform) การบรรยายกลุ่มย่อยรูปแบบใหม่ (Focus Sessions) และการนำเสนอข้อมูลของ ConneXion Zone ที่ทันสมัย ผู้เข้าร่วมการประชุมจะสามารถสร้างเครือข่ายกับกลุ่มมืออาชีพชั้นนำทั่วโลกและสร้างความสัมพันธ์อันมีค่า เพื่อส่งเสริมการเติบโตทั้งในระดับบุคคลและสายอาชีพ