เอ็มดีอาร์ที นำเสนอประสบการณ์เวอร์ชวลอีเวนต์ สู่การประชุมด้านธุรกิจประกันภัยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

0
1388

เอ็มดีอาร์ที (MDRT) สมาคมผู้ปฏิบัติวิชาอาชีพธุรกิจประกันชีวิตและบริการทางการเงินชั้นนำระดับโลกซึ่งดำเนินงานแบบอิสระ กำหนดจัดการประชุมแบบเวอร์ชวลอีเวนต์ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป โดยเป้าหมายของงานคือการช่วยเหลือกลุ่มผู้ปฏิบัติวิชาอาชีพด้านการเงินที่ต้องกำหนดทิศทางการดำเนินงานของลูกค้าและธุรกิจต่าง ๆ เพื่อมุ่งหน้าสู่ความสำเร็จในช่วงวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมการประชุมจะได้เรียนรู้แนวทางการชี้แนะลูกค้าและธุรกิจให้ประสบความสำเร็จท่ามกลางความปั่นป่วนทางสังคมด้วยคอนเทนต์มากกว่า 200 เรื่องตลอดการจัดงานทั้ง 5 วัน รวมถึงการจัดกิจกรรมตามคำเรียกร้องในสัปดาห์หลังการจัดงานตลอดเดือนสิงหาคม

ในการจัดงานหลักทั้ง 5 วัน ผู้เข้าประชุมจะได้รับฟังการบรรยายของบุคคลชั้นแนวหน้าทั้งในอุตสาหกรรมและแวดวงสังคมถึงแนวทางการปฏิบัติงานรูปแบบใหม่ รวมถึงการปลดล็อกความสำเร็จในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของปี 2563 และในอนาคตข้างหน้า อีกทั้งยังได้รับโอกาสในการพบปะสร้างเครือข่ายกับผู้ปฏิบัติงานรายอื่น ๆ  ซึ่งพร้อมแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ ที่มีความสำคัญต่อวิชาชีพ การบรรยายทุกหัวข้อจะมีการถ่ายทอดครอบคลุมทั้ง 5 เขตเวลาโลกและแปลเนื้อหาเป็น 13 ภาษา รวมถึงภาษาไทย

งานครั้งนี้ถือเป็นแพล็ตฟอร์มสำหรับสมาชิกเอ็มดีอาร์ทีเพื่อการมารวมตัวกันและเฉลิมฉลองความสำเร็จ ตลอดจนร่วมแบ่งปันแนวคิดใหม่ สร้างเครือข่าย และเรียนรู้ถึงโซลูชั่นที่ใช้งานได้ผลมาแล้วทั่วโลกเพื่อนำไปใช้แก้ปัญหาของธุรกิจในระดับประเทศ พร้อมการศึกษาบทเรียนที่เป็นสากลเพื่อสร้างความสำเร็จทั้งในอุตสาหกรรมและเป้าหมายระดับบุคคล การจัดงานแต่ละวันจะมีการนำ​  เสนอแพล็ตฟอร์มหลัก (Main Platform) และการบรรยายของเอ็มดีอาร์ที (MDRT Speak) รวมถึงการบรรยายเฉพาะด้าน (Focus Session) สำหรับงานบริการลูกค้าที่มีลักษณะเฉพาะหรือการบริหารการปฏิบัติงานโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในอุตสาหกรรม

คณะผู้บรรยายจากประเทศไทยประกอบด้วยบุคคลที่มีชื่อเสียงจากองค์กรชั้นนำ อาทิ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต, เอไอเอ ประเทศไทย, บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และอีกมากมาย

“การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และการตกต่ำทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นทั่วโลก ยิ่งทำให้สมาชิกของเราต้องใช้ประโยชน์จากเครือข่ายและสนับสนุนการเติบโตของกันและกันมากกว่าในอดีต เพื่อให้ทุกคนสามารถยกระดับประสิทธิภาพทั้งในแง่บุคคลและสายอาชีพสู่มาตรฐานใหม่ที่สูงขึ้น” เรจินา เบโดยา ประธานบริษัท เอ็มดีอาร์ที ผู้ผ่านมาตรฐานวิชาชีพธุรกิจประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าว