เอไอเอ ประเทศไทย รับรางวัล ‘บริษัทประกันภัยที่มีการพัฒนาด้านความยั่งยืน’ เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน จากงาน Prime Minister’s Insurance Awards ปี 2564

0
824

 เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายโยฮัน ดีทอย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุน รับรางวัล ‘บริษัทประกันภัยที่มีการพัฒนาด้านความยั่งยืนในธุรกิจประกันภัยดีเด่น’ ซึ่งเอไอเอ ได้รับต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จาก นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ประธานในพิธี ภายในงานมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards) ประจำปี 2564 จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เป็นการตอกย้ำถึงการเป็นบริษัทประกันชีวิตที่ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (Environmental, Social and Governance หรือ ESG) อันเป็นสิ่งที่เอไอเอยึดถือและปฏิบัติมาตลอดระยะเวลาในการดำเนินกว่า 84 ปีในประเทศไทย ภายใต้คำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

นายนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในนามของเอไอเอ ประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับรางวัล ‘บริษัทประกันภัยที่มีการพัฒนาด้านความยั่งยืนในธุรกิจประกันภัยดีเด่น’ ซึ่งได้รับติดต่อกันเป็นปีที่ 2 แล้ว ถือเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรมถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจในการดูแลคนไทย ควบคู่ไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อม สังคม ชุมชน ตลอดจนการปฏิบัติงานตามหลักบรรษัทภิบาล เน้นความเท่าเทียมกันในที่ทำงาน พร้อมเปิดรับฟังความคิดเห็น และให้โอกาสบุคลากรทุกเพศ ทุกวัย ได้เติบโตในอาชีพ พร้อมกับเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยผลักดันให้เอไอเอเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ตลอดระยะเวลากว่า 84 ปีที่เราดำเนินงานในประเทศไทย เอไอเอ ได้มีโอกาสตอบแทนสังคมผ่านหลาย ๆ กิจกรรม ซึ่งในเร็ว ๆ นี้ เอไอเอ จะจัดกิจกรรมวันแห่งการทำความดีร่วมกัน หรือ AIA Sharing A Life ครั้งที่ 9 เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับคนไทยโดยการปลูกต้นไม้รวม 20,000 ต้น เพื่อมีส่วนช่วยเพิ่มปอดให้ทุกคนได้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ตามคำมั่นสัญญา Healthier, Longer, Better Lives”

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ ประเทศไทย จำนวน 11 ท่าน ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ‘ตัวแทนประกันชีวิตคุณภาพดีเด่น’ ประจำปี 2564 ประกอบด้วย นางเกศิณี เพ็ชรแสนงาม (หน่วยทองล้านนา 19) นางสาวโอบอ้อม ศรีศุภวินิจ (หน่วยนำทอง 363) นางสาวชุติมา คันธิก (หน่วยนำทอง 1151) นางสาวจุฑารัตน์ รัตนจุฑากูล (หน่วยเดอะรวยกรุ้ป 4) นางสาวจีระนันท์ สาพรหม (หน่วยสกุลเพชร) นางสาวจันทมาศ มณีโชติ (หน่วยเนตรทรายทอง 56) นางสาววลัยกร วิชัย (หน่วยวายน์กรุ๊ป 6) นายนพดล ผันเผาะ (หน่วยเหรียญทอง 333 เอส) นางสาวมาริณี พิมเสน (หน่วยเพชรเหรียญทอง 453) นางสาวทยิดา ฮาวกันทะ (หน่วยไดนามิกส์ 4) และนายอภิสิทธิ์ วงศ์วรรณ (หน่วยธรรมดี)

นายมนต์ชัย บุณยรัตพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารตัวแทนประจำภูมิภาค 1 เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “ผมขอเป็นตัวแทนกล่าวแสดงความยินดีกับตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอทั้ง 11 ท่านที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ซึ่งเอไอเอ ยังคงครองอันดับ 1 บริษัทประกันชีวิตที่มีตัวแทนประกันชีวิตคุณภาพดีเด่นจำนวนมากที่สุดในอุตสาหกรรม ซึ่งต้องขอขอบคุณพลังตัวแทนทุกท่านที่ทำงานอย่างหนัก ดูแลและให้บริการลูกค้าอย่างดีเยี่ยม ซึ่งเชื่อมั่นว่ารางวัลนี้ จะเป็นเครื่องหมายยืนยันถึงมาตรฐานของตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ และย้ำเตือนให้ทุกคนรักษามาตรฐานที่ดีนี้ไว้ เพื่อช่วยกันดูแลคนไทยทั่วประเทศให้มีความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพที่เหมาะสมและเพียงพอ ตลอดจนมีสุขภาพการเงินที่มั่นคงในระยะยาว”