เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ ศูนย์จิตรักษ์ โรงพยาบาลกรุงเทพ จัดกิจกรรม “Well-Being มหกรรมสุขภาพดี 2565”

0
649

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์จิตรักษ์ โรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Well-Being มหกรรมสุขภาพดี 2565” พร้อมเชิญสมาชิกเอไอเอ เพรสทีจ คลับ (AIA Prestige Club) กว่า 200 ท่านเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อมุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพทั้งร่างกาย สมอง อารมณ์และจิตใจ ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญต่อการมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน โดยได้รับเกียรติจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้งจิตแพทย์ผู้ชำนาญการ และนักจิตวิทยา มาร่วมพูดคุยและแบ่งปันเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ เพื่อส่งเสริมทั้งด้านสุขภาพกายและสุขภาพใจให้แข็งแรง ตอกย้ำคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

นายแพทย์ ประมุกข์ ทรงจักรแก้ว ที่ปรึกษาอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการ เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในนามของเอไอเอ ประเทศไทย เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เอไอเอ ได้เป็นส่วนร่วมจัดงาน “Well-Being มหกรรมสุขภาพดี 2565” ซึ่งมาจากความมุ่งมั่นของเอไอเอที่ต้องการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ผ่านการจัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบเพื่อส่งมอบองค์ความรู้ พร้อมวิธีการดูแลสุขภาพที่ถูกต้องและเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล โดยครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่มีความพิเศษ และเราได้รับความร่วมมืออย่างดีจากศูนย์จิตรักษ์ โรงพยาบาลกรุงเทพ ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเดียวกันกับเอไอเอ คือต้องการให้คนไทยมีสุขภาพแข็งแรง และสามารถใช้ชีวิตเพื่อการมีสุขภาพที่ดีในระยะยาว

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ผมต้องขอบคุณผู้ทรงคุณวุฒิที่มาร่วมงานกับเรา ทั้ง นายแพทย์ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษก ศบค.และรองปลัดกระทรวงสาธารณสุขด้วย ที่มาร่วมกิจกรรม Health Talk บอกเล่าเคล็ดลับการดูแลสุขภาพอย่างไรให้แข็งแรงและดูดีอยู่เสมอ และ ดร. จันจิรา จันทร์โฉม ที่มาร่วมสอนแต่งหน้า และมาปรับบุคลิกภาพเพิ่มเสน่ห์ Looking Young Forever ซึ่งทุกกิจกรรมในงานครั้งนี้ ล้วนเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อผู้เข้าร่วมงาน เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน”

สำหรับกิจกรรมในงาน “Well-Being มหกรรมสุขภาพดี 2565” แบ่งออกเป็น Zone ต่างๆ อาทิ Diet Zone สาธิตการทำเมนูเพื่อสุขภาพ พร้อมด้วย Food For Mood ทานอย่างไรให้เฮลตี้ หรือ เมนู Plant Based diet ที่หลากหลายให้คุณได้ลิ้มลอง Fitness Zone ปรับสมดุลกายใจ Body & Mind ปรับสมดุลกายใจ ลมหายใจแห่งชีวิต โดย OASIS clinic โยคะบำบัดลดวิตกกังวลเช็กความฟิต และดูมวลกล้ามเนื้อด้วย Inbody โดยทีมเวชศาสตร์การกีฬา BASEM ช่วยแนะนำวิธีการออกกำลังกายที่ถูกต้อง นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม ศิลปะบำบัด Art therapy ปั๋นจิ๋วฝึกสมาธิ Tea testing ชงชิมชาเพื่อสุขภาพ Chocolate Testing เพิ่มอรรถรส Healthy Drinker ดื่มอย่างไรให้สุขภาพดี ปิดท้ายด้วย Brain and Mental Health Zone การนอนหลับได้ดีและมีสุข การรักษาโรคซึมเศร้า ด้วย TMS พร้อมกับปรึกษาปัญหาสุขภาพจิต โดยนักจิตวิทยาและจิตแพทย์ผู้ชำนาญการ

ติดตามกิจกรรมดี ๆ จากเอไอเอ ประเทศไทย ได้ทางเว็บไซต์ aia.co.th หรือช่องทาง Facebook: AIA Thailand และ Instagram: aia.thailand.official สำหรับท่านสมาชิกเอไอเอ เพรสทีจ คลับ สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมที่น่าสนใจได้ที่แอปพลิเคชัน AIA+