เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล Business+ Product of the Year Awards 2023 จากผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ‘AIA Vitality Unit Linked’ ที่ให้ครบทั้งเรื่องสุขภาพและการลงทุน

0
179

เอไอเอ ประเทศไทย โดย นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์รับรางวัลอันทรงเกียรติ Business+ Product of the Year Awards 2023 ในสาขาผลิตภัณฑ์กลุ่มประกันชีวิตควบการลงทุน จากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ “AIA Vitality Unit Linked” ประกันรูปแบบใหม่ ที่ให้ทุกคนได้สนุกกับทุกคอนเทนต์ของชีวิต ซึ่งรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นโดยนิตยสาร Business+ ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการมหาวิทยาลัยมหิดล ทำการวิจัยกับผู้บริโภคทั่วประเทศเพื่อค้นหาสุดยอดสินค้าที่เป็นที่ชื่นชอบอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต เป็นประธานมอบรางวัล

สำหรับ “AIA Vitality Unit Linked” เป็นโซลูชั่นที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ โดยเป็นการจับคู่ 2 แผนประกันเด่นของเอไอเอ ทั้ง “เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality)” ประกันสำหรับคนรักสุขภาพ และ ประกันชีวิตควบการลงทุน “เอไอเอ ยูนิต ลิงค์ (AIA Unit Linked)” เข้าไว้ด้วยกัน ให้คนไทยไม่ต้องเลือก เพราะจะได้รับครบทั้งความคุ้มครองชีวิต สุขภาพ และโรคร้ายแรง พร้อมเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน ที่สำคัญลูกค้ายังได้รับเงินคืนจากการดูแลสุขภาพ คุ้มถึง 3 ต่อ* อีกทั้งยังได้รับสิทธิประโยชน์จากพาร์ทเนอร์ของเอไอเอ ไวทัลลิตี้ อีกมากมาย เพื่อสนับสนุนให้คนไทยได้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา Healthier, Longer, Better Lives

หมายเหตุ:
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหน