เอไอเอ นำทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เยือนไทยครั้งแรกแบบฟูลทีม เตรียมฟาดแข้ง ปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้ 23 ก.ค.นี้

0
322

 เอไอเอ ผู้สนับสนุนหลักระดับโลกของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ นำโดย คุณรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เอไอเอ ประเทศไทย  ร่วมงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ Tottenham Hotspur vs Leicester City

โดยสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะขนทัพมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรก เพื่อลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 ซึ่งจะทำการแข่งขันกันในวันที่ 23 กรกฎาคม 2566 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน โดยการแข่งขันครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก “เอไอเอ” ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ “คิง พาวเวอร์” ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักและผู้บริหารของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ จะร่วมเป็นพันธมิตรที่สำคัญสำหรับการแข่งขันในกรุงเทพฯ

สำหรับแมทช์อุ่นเครื่องครั้งนี้ ถือเป็นการมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ นำทีมโดย เอไอเอ แอมบาสเดอร์ อย่าง ‘แฮร์รี เคน’ กองหน้าและกัปตันทีมชาติอังกฤษ และสตาร์ชาวเกาหลีใต้อย่าง ‘ซน ฮึง-มิน’ ผู้เล่นชาวเอเชียที่ทำประตูสูงสุดในพรีเมียร์ลีกประเทศอังกฤษ โดยสำหรับเกมอุ่นเครื่องครั้งนี้ เป็นการพบกันของ 2 ทีมพรีเมียร์ลีก ซึ่งคาดหวังที่จะสร้างความตื่นเต้นและประทับใจให้แก่แฟน ๆ ชาวไทย

อย่างไรก็ดี เอไอเอ และสโมสรฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต่างมีเป้าหมายเดียวกัน คือ ต้องการส่งเสริมให้ผู้คนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีผ่านกีฬาฟุตบอล เป็นการตอกย้ำคำมั่นสัญญาของเอไอเอที่ต้องการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ‘Healthier, Longer, Better Lives’

ลูกค้าเอไอเอเตรียมวอร์มร่างกายให้พร้อม ซื้อบัตรได้ก่อนใครและรับสิทธิพิเศษใกล้ชิดนักเตะท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ชิดติดขอบสนาม ติดตามรายละเอียดได้เร็ว ๆ นี้ ที่เฟซบุ๊ก AIA Thailand: www.facebook.com/Thailand.AIA