เอสซี แอสเสท ส่งแพลตฟอร์มล้ำ ‘RueJai Club’ (รู้ใจคลับ) ช่วยเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิต เล็งสร้าง New S-curve รับวิถีชีวิตโลกยุคใหม่ (Next Normal)

0
1693

เป็นอีกหนึ่งนักพัฒนาที่ไม่เคยหยุดนิ่ง สำหรับ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) นอกจากพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพทุกระดับราคา ยังควบคู่การเป็นผู้นำ ‘Living Solutions’ ที่ต้องตอบโจทย์  ‘FOR GOOD MORNINGS’ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสบายใจ ไร้กังวล และมีทุกเช้าที่ดี

นางสาวสุดารัตน์ เจริญเกตุมงคล หัวหน้าสายงาน บริหารลูกค้าและการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน กล่าวถึง  จุดเด่นของการพัฒนาแพลตฟอร์มสุดล้ำรับวิถีชีวิตของโลกยุคใหม่ ซึ่งใช้เทคโนโลยีเพื่อส่งมอบ Solutions ให้กับครอบครัวเอสซี แอสเสท (SC Asset)  ทุกๆ บ้าน  ด้วยโมเดลผู้ช่วยส่วนตัวประจำบ้านว่า  “เราเชื่อว่าไม่มีใครรู้เรื่องบ้านได้ดีเท่ากับคนสร้างบ้าน ดังนั้น ‘RueJai Club’ (รู้ใจคลับ) จึงได้ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้ 3 แกนหลัก ได้แก่ ความเชื่อใจ (Trust), ความสะดวกสบาย (Convenient) และความภูมิใจ (Pride) ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับทุกการใช้ชีวิต และดูแลบ้านให้เหมือนกับวันแรก

นอกจากการพัฒนาเพื่อให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในทุกๆ Journey ด้วยฟีเจอร์และสิทธิประโยชน์หลากหลายบนรู้ใจแอปฯ แบบครบวงจร ยังได้มีการจัดทำวิจัยแบบ  Focus Group ร่วมกับกลุ่มตัวอย่างครอบครัวเอสซี แอสเสท ในแต่ละเซ็กเม้นต์ถึงเรื่อง Customer Insight วัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสบายใจและไร้กังวล  ด้วยภารกิจหลัก  2 เรื่อง   ได้แก่  ช่วยเรื่องบ้าน ‘Home Expert’   และจัดการเรื่องชีวิต ‘At Home Lifestyle’  ในสัดส่วน 70-30 ตามลำดับ

โดยปัญหาพื้นฐานที่พบส่วนใหญ่มักมีความกังวลเกี่ยวกับ ‘ช่าง’ โดยเฉพาะเวลาในบ้านมีปัญหาอยากซ่อมหรืออยากต่อเติมส่วนไหน จะเกิดความกังวลว่าช่างจะไว้ใจได้ไหม มีความรู้ที่ถูกต้องไหม แล้วปลอดภัยหรือเปล่า โดยช่างจะผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดีจาก Able Academy  ภายใต้บริษัท เอสซี เอเบิล จำกัด (SC Able) บริษัทในเครือที่ไว้วางใจได้  ทั้งด้านภาพลักษณ์ บุคลิกภาพ และการสื่อสาร ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ดูแลพิเศษ เพื่อความสบายใจและไร้กังวล  สำหรับภารกิจช่วยเรื่องบ้าน ‘Home Expert’ ครอบคลุมทั้งการตกแต่ง, ต่อเติม, ซ่อมแซม และบำรุงรักษา ซึ่งได้ออกแบบ ‘Home Maintenance Program’ แพ็กเกจ​      บริการรายครั้งหรือรายปี สำหรับตรวจเช็คสุขภาพบ้านให้เหมือนวันแรก  ด้วยช่างผู้เชี่ยวชาญพร้อมแผนดำเนินงานที่ชัดเจนตามเวลาที่กำหนด  ภายใต้แนวคิดเหมือนกับแพ็กแกจการตรวจสุขภาพประจำปี หรือการตรวจเช็คสภาพรถยนต์  ซึ่งถ้าหากมีการตรวจเช็คตามระยะเวลา เพื่อทราบปัญหาล่วงหน้า  นอกจากจะสามารถจัดการก่อนที่ปัญหาจะบานปลาย ยังช่วยดูแลไม่ให้ค่าใช้จ่ายมากเกินความจำเป็น  

นางสาวสุดารัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “แพลตฟอร์ม ‘RueJai Club’ (รู้ใจคลับ)  ช่วยเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิต เป็นอีกหนึ่งวิถีของการสร้าง New S-curve  สำหรับธุรกิจ Recurring Income ในอนาคตให้กับเอสซี แอสเสท (SC Asset)  โดยตั้งเป้าหมาย  Verify User ภายในปีนี้ไว้ที่ 12,000 ราย จากปัจจุบันที่มีสมาชิกที่เข้ามาดาวน์โหลดและใช้งานประมาณ 10,000 ราย” 

 ในส่วนด้านไลฟ์สไตล์ (At Home Lifestyle) ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจที่พักโรงแรม, การดูแลสุขภาพจากโรงพยาบาลชั้นนำ, ร้านอาหารชื่อดัง, สินค้าอุปโภคบริโภค, บริการตัดผม, ทำความสะอาดบ้าน, ดูแลสวน และอีกมากมาย ต่างล้วนคัดสรรมาดูแลสมาชิกและคนสำคัญในครอบครัวเอสซี แอสเสท โดยเฉพาะ

    สามารถดาวน์โหลด ‘RueJai Application’ (รู้ใจแอปฯ) ผู้ช่วยส่วนตัวประจำบ้านได้แล้ววันนี้  ทั้งทาง App Store และ Play Store เพียงพิมพ์คำว่า RueJai นอกจากนี้เจ้าของกรรมสิทธิ์สามารถเพิ่มสมาชิกในบ้านได้ด้วยตนเองเพียงกดปุ่ม Member Management หรือติดตามข่าวสารได้ที่ home.ruejaiclub.com/2Bfe และสอบถามเพิ่มเติม โทร. 1749 ตลอด 24 ชั่วโมง