‘เอสซีบี อบาคัส’ แท็คทีม ‘ไปรษณีย์ไทย’ ปล่อยสินเชื่อตั้งหลัก ปลดล็อกเงินทุนให้กับลูกค้า COD อนุมัติไว ได้วงเงินสูง ผ่านแอป ‘เงินทันเด้อ’

0
1191

เอสซีบี อบาคัส จับมือ ไปรษณีย์ไทย ปลดล็อคเงินทุนเสริมสภาพคล่องผู้ประกอบการที่ใช้บริการส่งสินค้าเก็บเงินปลายทาง หรือ Cash on Delivery (COD) ด้วย ‘สินเชื่อตั้งหลัก’ ผ่านแอปพลิเคชัน “เงินทันเด้อ” รู้ผลอนุมัติไวเพียง 15 นาที หวังช่วยลูกค้าไปรษณีย์ไทยกว่า 300,000 ราย ต่อยอดเติบโตในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ 

ดร.สุทธาภา อมรวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีบี อบาคัส จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า เอสซีบี อบาคัส และแอปพลิเคชัน “เงินทันเด้อ” มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้นำเสนอสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ให้แก่ลูกค้าไปรษณีย์ไทย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ประกอบการรายย่อย ซึ่งตรงกับวัตถุประสงค์ของ เอสซีบี อบาคัส ที่มุ่งเน้นการให้บริการทางการเงินเพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ โดยเฉพาะผู้ประกอบการในธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่ต้องการเงินทุนหมุนเวียนในการประกอบอาชีพ อีกทั้ง ยังเล็งเห็นว่า ผู้ซื้อของออนไลน์นิยมใช้บริการเก็บเงินปลายทาง (COD) มากขึ้น ดังนั้น ผู้ประกอบการรายย่อยจำเป็นต้องมีเงินทุนหมุนเวียนเพื่อเสริมสภาพคล่อง สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์จึงตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการดังกล่าว เนื่องจากอนุมัติไว และดอกเบี้ยต่ำเพียง 2.75% ต่อเดือน ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ เอสซีบี อบาคัส คาดหวังว่า สินเชื่อตั้งหลักจากแอปพลิเคชัน “เงินทันเด้อ” จะสามารถช่วยให้ลูกค้าไปรษณีย์ไทยกว่า 300,000 ราย ที่ใช้บริการเก็บเงินปลายทาง (COD) และบริการแอปพลิเคชัน Wallet@POST กับไปรษณีย์ไทยสามารถตั้งต้นและต่อยอดธุรกิจได้ แม้อยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวถึงการให้บริการสินเชื่อออนไลน์ที่ ‘ไปรษณีย์ไทย’ ได้ร่วมกับ ‘เอสซีบี อบาคัส’ ตอบโจทย์พ่อค้า-แม่ค้าอีคอมเมิร์ซยุคดิจิทัล สนองความต้องการในเรื่องเงินทุนเพื่อลูกค้า COD ไปรษณีย์ไทยโดยเฉพาะ ให้สามารถยื่นขอสินเชื่อได้สะดวก รวดเร็ว ด้วยการพิจารณาจากแหล่งที่มาของรายได้จากบริการเก็บเงินปลายทาง (COD) ทึ่มีความชัดเจน น่าเชื่อถือ เพิ่มโอกาสในการได้รับอนุมัติและวงเงินที่สูงกว่าบุคคลทั่วไป พร้อมทราบผลอนุมัติไวภายใน 15 นาที 

“ธุรกิจอีคอมเมิร์ซในทุกวันนี้ เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเห็นว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 นั้นพฤติกรรมการซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ ได้ขยายตัวขึ้น การจับมือกับ ‘เอสซีบี อบาคัส’ ในครั้งนี้ถือว่าเป็นการช่วยสนับสนุนให้ร้านค้าอีคอมเมิร์ซที่ใช้บริการเก็บเงินปลายทาง (COD) ของไปรษณีย์ไทย มีความคล่องตัวและมีสถานะทางการเงินที่ดีขึ้น และยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจอีกด้วย  ซึ่งสำหรับลูกค้า COD สามารถขอสินเชื่อโดยใช้เพียงหลักฐานความเคลื่อนไหวทางการเงินของบัญชี COD ในแอป Wallet@POST ก็จะทำให้การขอ ‘สินเชื่อตั้งหลัก’ ได้ง่ายขึ้น โดยสินเชื่อนี้เป็นสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ เพื่อการประกอบอาชีพ ไม่ว่าจะเริ่มตั้งต้นธุรกิจ หรือต้องการเงินทุนหมุนเวียน เราคาดหวังว่าบริการนี้จะตอบโจทย์ผู้ใช้บริการของไปรษณีย์ไทยได้ทุกกลุ่ม ไม่ใช่เพียงแค่ผู้ใช้บริการ COD เท่านั้น แต่ยังสามารถรองรับลูกค้าทั่วไปของไปรษณีย์ไทยให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนหมุนเวียนที่น่าเชื่อถือ ถูกกฎหมาย รวดเร็ว ได้อีกด้วย”

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถยื่นขอสินเชื่อออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน “เงินทันเด้อ” ได้ทั้ง “สินเชื่อตั้งหลัก” สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ ดอกเบี้ยเทียบเท่า 2.75% ต่อเดือน (เท่ากับ 33% ต่อปี) ผ่อนสบายนาน 12 เดือน และ “เปย์ทันเด้อ” วงเงินผ่อนชำระสินค้า ดอกเบี้ย 2.08% ต่อเดือน (เท่ากับ 25% ต่อปี) ผ่อนสบายนาน 12 เดือน เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “เงินทันเด้อ” ผ่านระบบ Android และ iOS ด้วย QR Code ในช่องทางออนไลน์ของไปรษณีย์ไทย หรือ คลิก https://moneythunder.onelink.me/px1v/325c1c3f เพื่อดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน เพียงเท่านี้ก็สามารถสมัครเข้าใช้งานและยื่นสมัครสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน “เงินทันเด้อ” ได้ทันที รู้ผลอนุมัติภายใน 15 นาที สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line: @moneythunder หรือ Facebook page: เงินทันเด้อ