เอสซีจี คว้ารางวัลใหญ่ สร้างสรรค์ผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมที่สุด ในกลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง (Building and Design Material) จากเวที Thailand Zocial Awards 2020

0
1433

เอสซีจี โดย นางสาว ปรวรรณ มหัทธนะสุข Customer and Brand Management Director ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง รับรางวัล Best Brand Performance on Social Media by Category “Building and Design Material” หรือแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมที่สุด ประเภทวัสดุก่อสร้าง จากงาน “Thailand Zocial Awards 2020” จัดโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยโซเชียลมีเดียของ “SCG Brand” มุ่งเน้นให้ข้อมูลความรู้เรื่องวัสดุก่อสร้างและบริการของเอสซีจี รวมทั้งความรู้ทั่วไปในการก่อสร้างที่ถูกต้องและน่าเชื่อถือ อีกทั้ง “SCG Brand” มุ่งเน้นการนำ Data มาใช้ในการวิเคราะห์และวางแผนการสื่อสาร ช่วยทำให้สร้างสรรค์เนื้อหาได้ตรงความต้องการของลูกค้าและทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และแม่นยำ โดยปัจจุบัน SCG Brand สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของแบรนด์มากถึง 2.8 ล้านคน

“ท่ามกลางการแข่งขันที่รุนแรง และพฤติกรรมลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว SCG Brand ทุ่มเทและมุ่งมั่นในการพัฒนา Digital Platform ไม่ว่าจะเป็น Facebook, YouTube รวมถึง Website โดยเน้นการสื่อสาร สร้างปฎิสัมพันธ์ที่ดี และดึงลูกค้าเข้ามามีส่วนร่วมกับแบรนด์ผ่านการสื่อสารและแคมเปญต่างๆ อย่างต่อเนื่อง” นางสาวปรวรรณ กล่าวทิ้งท้าย