“เอมสตาร์” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่! “อามีล”

0
1173

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.65 ที่ผ่านมา บริษัท เอม สตาร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด โดย ทญ.ลพา วัชรศรีโรจน์ ประธานผู้ก่อตั้ง และ นพ.พนินทร์ ชนเลอเกียรติ์ กรรมการผู้จัดการ ได้จัดกิจกรรมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่! “อามีล Rmeal” จากไวทอลสตาร์ ซึ่งได้รับการอนุมัติให้ขึ้นทะเบียนเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร และสามารถใช้เป็นอาหารควบคุมหรือลดน้ำหนัก เพื่อการดูแลสุขภาพของทุกๆคน

โดยการเปิดตัว “อามีล” ในวันดังกล่าว ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับนักธุรกิจเอม​    สตาร์เป็นอย่างมาก ซึ่งต่างก็ได้รับความรู้ ความเข้าใจทั้งแนวคิดการดูแลสุขภาพที่ดีและถูกต้อง รวมทั้งความรู้ทางวิชาการเชิงลึก ถึงการเลือกรับประทานอาหารที่นอกจากจะให้พลังงานแก่ร่างกายแล้ว ยังต้องคำนึงถึงคุณภาพของอาหารเป็นสำคัญอีกด้วย

และวันนี้ ในทุกๆ 1 มื้อ (2 ซอง) ที่เราชงดื่ม “อามีล” คือคำตอบของผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณค่า และคุณภาพของอาหารอย่างครบถ้วน สำหรับ 1 หน่วยบริโภคของอามีล ประกอบด้วย คาร์โบไฮเดรต 36 กรัม, โปรตีน 7 ชนิด 14 กรัม, วิตามิน & เกลือแร่ 28 ชนิด และใยอาหาร 6 กรัม ให้พลังงานเพียง 241 กิโลแคลอรี

“อามีล” นอกจากจะให้คุณภาพของมื้ออาหารที่ครบถ้วนแล้ว “อามีล” ยังเป็นโอกาสขยายการเติบโตทางธุรกิจให้กับนักธุรกิจเอมสตาร์ทุกๆคนอีกด้วย

“ความสุขทุกสิ่ง เป็นจริงที่…เอมสตาร์ Where happiness comes true”