เอปสันเดินหน้าปฏิวัติวงการงานพิมพ์สิ่งทอ เปิดตัว SC-F10030H หลังคว้ารางวัลแบรนด์อันดับ 1 ด้านเครื่องพิมพ์ซับลิเมชั่นสำหรับอุตสาหกรรมสิ่งทอ

0
1365

Epson SureColor SC-F10030H

เอปสันฉลองตำแหน่งแบรนด์เครื่องพิมพ์สิ่งทอระบบซับลิเมชั่นอันดับ 1 ในภูมิภาคอาเซียน ด้วยการเปิดตัว SC-F10030H เครื่องพิมพ์ระบบซับลิเมชั่นหมึกพิมพ์ 6 สี รุ่นแรกที่มาพร้อมกับสีเหลืองสะท้อนแสงและสีชมพูสะท้อนแสง หรือสีฟ้าอ่อนและสีแดงอ่อน สร้างทางเลือกให้ผู้ใช้งานได้สร้างสรรค์ผลงานและมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจ

เอปสันเปิดตัวเครื่องพิมพ์สิ่งทอรุ่นใหม่ Epson SureColor SC-F10030H เครื่องพิมพ์ระบบซับลิเมชั่นรุ่นแรกของเอปสันที่ใช้หัวพิมพ์ PrecisionCore Micro TFP รุ่นใหม่จำนวน 6 หัว ด้วยสีพื้นฐาน CMYK พร้อมหมึกสีพิเศษ 2 สี ได้แก่ สีเหลืองและสีชมพูสะท้อนแสง หรืออีกทางเลือกด้วยหมึกพิมพ์สีฟ้าและสีแดงอ่อน โดยยังคงรักษาจุดเด่นในด้านประสิทธิภาพการพิมพ์งานปริมาณมากได้อย่างต่อเนื่อง ให้ผลงานที่ชัดคม สีสันสดใส

SC-F10030H มีขนาดหน้ากว้าง 76 นิ้ว รองรับการพิมพ์งานขนาดใหญ่ ทั้งยังมีคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ อีกมาก อาทิ เทคโนโลยี Epson Precision Dot ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความแม่นยำในการพิมพ์ ฟังก์ชั่น Self-Repair ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนหัวพิมพ์ได้ด้วยตัวเอง ทำให้ใช้เครื่องพิมพ์ได้อย่างต่อเนื่อง ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง รวมไปถึงระบบการจัดการเครื่องพิมพ์ Epson Cloud Solution Port ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย มีความแม่นยำและความปลอดภัยสูง สามารถตรวจสอบสถานะการทำงานของเครื่องได้จากระยะไกล

นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อุตสาหกรรมสิ่งทอเปลี่ยนแปลงจากแต่ก่อนมาก ผู้ประกอบการมีความสามารถในด้านการผลิตมากขึ้น จัดการกับการพิมพ์ลายผ้าที่แตกต่างกันได้ในเวลาสั้นลง ซึ่งเครื่องพิมพ์ระบบซับลิเมชั่นรุ่น SC-F10030H ของเอปสันที่มีออปชั่นใช้กับหมึกสีอ่อนและหมึกสะท้อนแสงจะช่วยพัฒนาธุรกิจของลูกค้าให้ก้าวหน้าขึ้นได้อีก สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจ และช่วยสร้างสรรค์ผลงานประเภทใหม่ๆ ขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นในหมวดเครื่องนุ่งห่ม ป้ายโฆษณา หรืออุปกรณ์ตกแต่งบ้าน หรือใช้กับอุตสาหกรรมที่ต้องการผลงานคุณภาพสูงพิเศษ อย่างวงการโฆษณาหรืองานออกแบบภายใน”

การเปิดตัว SC-F10030H ครั้งนี้ ยังเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของเอปสัน หลังได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์ ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์สิ่งทอระบบซับลิเมชั่นอันดับหนึ่งของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จาก IDC บริษัทวิจัยข้อมูลการตลาดระดับโลก 

“เอปสันได้รับการจัดให้เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของภูมิภาคนี้เป็นเวลา 4 ปี เป็นการตอกย้ำถึงประสิทธิภาพของเทคโนโลยีหัวพิมพ์ PrecisionCore และหมึก UltraChrome ที่ทำให้เครื่องพิมพ์ SureColor ระบบซับลิเมชั่นของเอปสันเป็นโซลูชั่นสำหรับการพิมพ์สิ่งทอที่สมบูรณ์แบบ สามารถช่วยให้ธุรกิจประหยัดเวลาและลดต้นทุนการพิมพ์ รองรับงานปริมาณมากและงานประเภทออนดีมานด์ ทั้งยังมีความแน่นอนในการทำงาน พิมพ์งานได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุด ใช้งานและซ่อมบำรุงง่าย ที่สำคัญให้ผลงานพิมพ์คุณภาพสูง จึงถูกใจทั้งผู้ประกอบการที่เป็นโรงงานสิ่งทอ โรงงานรับพิมพ์ลายผ้า ผู้ให้บริการงานพิมพ์ป้ายโฆษณา ผู้ผลิตของชำร่วย ไปจนถึงดีไซเนอร์” นายยรรยง กล่าว

เกี่ยวกับเอปสัน

เอปสันคือผู้นำด้านเทคโนโลยีของโลกที่ทุ่มเทให้กับการพัฒนาความยั่งยืนและยกระดับคุณภาพสังคมผ่านเหล่าเทคโนโลยีที่ทรงประสิทธิภาพ ขนาดกะทัดรัด และมีความแม่นยำสูง พร้อมกับใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อเชื่อมโยงผู้คน สิ่งของ และข้อมูลเข้าด้วยกัน บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการแก้ปัญหาที่เป็นประเด็นทางสังคม ผ่านนวัตกรรมต่างๆ ซึ่งครอบคลุมด้านการพิมพ์ภายในบ้านและในสำนักงาน การพิมพ์ในเชิงพาณชิย์และอุตสาหกรรม นวัตกรรมที่ใช้ในกระบวนการผลิต การฉายภาพ และเทคโนโลยีเพื่อไลฟ์สไตล์ของผู้คน ภายในปี 2593 เอปสันจะก้าวไปสู่การเป็นองค์กรที่มีกระบวนการผลิตและขั้นตอนดำเนินธุรกิจที่มีค่าการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ติดลบ (Carbon Negative) และยกเลิกการใช้ทรัพยากรใต้ดินที่ใช้แล้วหมดไป เช่น น้ำมัน โลหะ โดยสิ้นเชิง ภายใต้การนำของไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น ที่ประเทศญี่ปุ่น เอปสัน กรุ๊ป ทั่วโลกสามารถสร้างยอดขายต่อปีรวมได้ถึง 1 ล้านๆ เยน

http://global.epson.com/

เกี่ยวกับเอปสัน สิงคโปร์

ตั้งแต่ปี 2525 เป็นต้นมา เอปสันได้เข้าไปมีบทบาทในตลาดสำคัญของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาค คือเอปสัน สิงคโปร์ ซึ่งต่อมาได้ขยายขอบเขตการดูแลพื้นที่ออกไปครอบคลุม 11 ประเทศ โดยรับผิดชอบด้านการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อันทันสมัยของเอปสันให้แก่ลูกค้าองค์กรและบุคคลทั่วไป ควบคู่กับการให้การสนับสนุนลูกค้าทางด้านต่างๆ ผ่านเครือข่ายที่สมบูรณ์พร้อมของบริษัทฯ อันประกอบด้วยศูนย์บริการ 500 แห่ง โซลูชั่นเซ็นเตอร์ 7 แห่ง และโรงงานผลิต 7 แห่ง

http://www.epson.com.sg

เกี่ยวกับเอปสัน ประเทศไทย

บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ในเดือนตุลาคม 2533 โดยครอบคลุมการบริหารตลาดประเทศไทย กลุ่มประเทศ CLM และปากีสถาน ปัจจุบันเอปสัน ประเทศไทยมีพนักงาน 132 คน ศูนย์บริการ 170 ศูนย์ และเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย 199 แห่งทั่วประเทศ ผลิตภัณฑ์เอปสันได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นผู้นำตลาดสินค้าไอที มีความทนทาน และฟังก์ชั่นการทำงานที่ดีเยี่ยม โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับธุรกิจและลูกค้าองค์กร ทั้งพรินเตอร์ความเร็วสูง ที่มีเทคโนโลยี PrecisionCore และ Heat-Free และพรินเตอร์รุ่นประหยัด Epson EcoTank รวมถึง เอปสัน เลเซอร์ โปรเจคเตอร์ ซึ่งใช้เทคโนโลยี 3LCD ลิขสิทธิ์ของเอปสันได้เจาะตลาดประเทศ ไทย และขยายสัดส่วนการตลาด ควบคู่ไปกับการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่บริษัทฯ ยังคงคุณภาพมาตรฐานอันดีเยี่ยมของสินค้าและการบริการเหนือระดับ เอปสันจะยังคงคิดค้นนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม 

http://www.epson.co.th