เหล่าสาวงามสุดว้าว เปิดห้อง “Golden Tiara” รางวัลคอนโดมิเนียม สำหรับผู้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

0
1429

ใกล้โค้งสุดท้ายเข้ามาเรื่อย ๆ แล้ว กับเวทีแห่งปีอย่าง Miss Universe Thailand 2020    ซึ่งนอกเหนือจากรางวัลมงกุฎประจำตำแหน่งแล้ว อีกหนึ่งรางวัลความสำเร็จที่ผู้เข้าประกวดต่างชิงชัยกันคงหนีไม่พ้นห้อง “Golden Tiara” ห้องชุดตกแต่งใหม่พิเศษพร้อมเข้าอยู่ในโครงการแอทโมซ ลาดพร้าว 15 มูลค่ารวมตกแต่ง 3.65 ล้านบาท ซึ่งพิเศษกว่าทุกครั้ง เพราะเป็นครั้งแรกของเวทีการประกวดนี้ที่รางวัลห้องชุดดังกล่าวจะมอบเป็นกรรมสิทธิ์ให้กับสาวงามที่ครองมงกุฎในปีนี้ได้ครอบครองกันไปเลย

โดยล่าสุด บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ได้จัดกิจกรรมพิเศษเปิดโอกาสให้ผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2020 เยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ แอทโมซ ลาดพร้าว 15 พร้อมไฮไลท์กับการให้สาว ๆ ได้สัมผัสถึงความพิเศษของห้อง “Golden Tiara” เป็นครั้งแรก 

น้องอาย นางสาววิชุดา คำยศ  สาวงามหมายเลข 77 เล่าว่า รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เข้าชมห้องชุด Golden Tiara เป็นครั้งแรกที่ได้สัมผัสความสวยงาม เพราะห้องถูกออกแบบมาเพื่อผู้ชนะ Miss Universe Thailand 2020 โดยเฉพาะ ซึ่งภายในห้องบ่งบอกถึงความเป็น Miss Universe Thailand 2020 ได้อย่างลงตัว จึงทำให้ห้องมีความพิเศษและน่าอยู่เป็นอย่างมาก

หลังจากที่ได้ชมห้องโดยรอบแล้ว ส่วนตัวอายรู้สึกชื่นชอบมากเลยค่ะ เพราะทางโครงการได้จัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในห้องออกมาได้อย่างกว้างขวาง และเป็นสัดส่วนอย่างลงตัว เหมือนกับที่อายชอบ โดยเฉพาะห้องครัวแบบปิด ซึ่งตรงกับไลฟ์สไตล์ของอายที่ชอบทำอาหาร และช่วยให้ไม่มีกลิ่นอาหารภายในห้องอีกด้วย” อาย วิชุดา กล่าว

ส่วน อุ้ม นางสาวทวีพร พริ้งจำรัส ผู้เข้าประกวดสุดมั่นหมายเลข 79 เผยความประทับใจว่า ห้อง Golden Tiara ถือเป็นห้องในฝัน เพราะมีดีไซน์ที่ทันสมัย ผสมกับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ทำให้รู้สึกมีแรงผลักดันในการประกวดเพื่อที่จะได้เป็นเจ้าของห้องในฝันนี้ 

“ด้วยความที่อุ้มเป็นคนชอบฟังเพลง เพื่อผ่อนคลายความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน ห้อง Golden Tiara ถือว่าตอบโจทย์การไลฟ์สไตล์ของอุ้มเลยค่ะ เพราะมี Bluetooth Sound System ให้เพลิดเพลิน และผ่อนคลายกับเสียงเพลงได้อย่างทั่วถึงทั้งห้อง ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของห้องก็ตาม แถมการใช้งานยังง่าย เหมาะกับคนรักเสียงเพลงอย่างอุ้มมากค่ะ แถมฟิตเนส สระว่ายน้ำก็สวยมากๆ ทำให้เหมาะกับคนที่รักษารูปร่างอยู่ตลอดจริง ๆ ค่ะ  อุ้ม ทวีพร กล่าว

ปิดท้ายด้วยสาวงามหมายเลข 97  อย่าง อะแมนดา – ชาร์ลีน ออดัม เล่าว่า รู้สึกตื่นเต้น และเซอร์ไพรส์กับบรรยากาศการตกแต่งห้อง Golden Tiara มากค่ะ ให้อารมณ์เหมือนเป็นเจ้าหญิง เหมือนที่ฝันไว้เมื่อตอนเด็ก ทั้งจากการเลือกโทนสีของห้องรวมถึงเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน และจัดสรรอย่างลงตัว ซึ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างครบถ้วน ที่สำคัญคือเดินทางไปสนามบินดอนเมืองได้ง่าย เหมาะกับสาวภูเก็ตอย่างอะแมนดาจริงๆ

นอกจากนี้ภายในห้องยังออกแบบเป็นพิเศษ มีความเป็นเอกลักษณ์ของ Miss Universe Thailand 2020 ไม่ว่าจะเป็น แท่นวางมงกุฎ หรือจุดที่จัดแสดงภาพความทรงจำจากการประกวด ซึ่งทำให้เรารู้สึกภูมิใจ และยังได้นึกถึงวันที่ประสบความสำเร็จ สามารถเดินตามความฝันอย่างที่ตั้งไว้ ซึ่งเชื่อว่าไม่ว่าเพื่อนๆ คนไหนได้อยู่ที่นี่ จะเป็นความทรงจำที่ดีอย่างแน่นอนค่ะ

ด้าน กรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ”    (We Build Happiness)  กล่าวว่า ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของการประกวดในปีนี้ บริษัทฯ ได้ออกแบบห้อง Golden Tiara ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Chosen One In The Universe” เพื่อสาวงามได้สัมผัสถึงความพิเศษของห้องชุดที่ตกแต่งอย่างพิถีพิถัน และทรงคุณค่าให้คู่ควรกับผู้ดำรงตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2020

บริษัทฯ ได้เลือกโครงการแอทโมซ ลาดพร้าว 15 เนื่องจากแบรนด์แอทโมซเป็นแบรนด์ที่มีคอนเซ็ปต์การออกแบบในสไตล์รีสอร์ท และอยู่ในทำเลที่สะดวกในการเดินทาง ดังนั้น หากสาวงามกลับมาจากการทำงาน จะได้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายจากบรรยากาศในโครงการ โดยสาวงามผู้ครองมงกุฎ Miss Universe Thailand 2020 จะได้รับกรรมสิทธิ์เป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมตกแต่งพร้อมเข้าอยู่อย่างเต็มรูปแบบ มูลค่ารวมตกแต่ง 3.65 ล้านบาท ซึ่   งถือเป็นครั้งแรกของเวทีการประกวด Miss Universe Thailand และเชื่อว่าโครงการแอทโมซ ลาดพร้าว 15 จะตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต พร้อมเป็นตัวจริงของจักรวาลได้อย่างแน่นอน กรมเชษฐ์ กล่าวทิ้งท้าย

ห้องเตรียมไว้เป๊ะขนาดนี้ สาวงามที่จะครองจะเป๊ะขนาดไหน ลุ้นกันได้ 10 ตุลาคมนี้…