เหนือยูวี ยังมีอินฟราเรด! มาทำความรู้จักรังสีอินฟราเรดและเสริมเกราะป้องกันผิวให้ดูสวยโกลว์แบบอาร์ทิสทรี

0
398

หลายคนรู้ดีว่าการทาครีมกันแดดนั้นเป็นสิ่งสำคัญ เราควรปกป้องดูแลผิวจากแสงและมลภาวะต่างๆ รอบตัว แต่เราแทบไม่รู้เลยว่าสิ่งแวดล้อมตัวเรานั้น มีปัจจัยอะไรบ้างที่ส่งผลต่อการเสื่อมโทรมของผิวเรา

ข้อมูลด้านวิชาการจากสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี หรือ สสวท. เปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจว่า แสงแดดที่ผ่านเข้ามาสู่ผิวโลกประกอบด้วยรังสีหลายชนิด แต่มีรังสีบางส่วนเท่านั้นที่ผ่านเข้าสู่ผิวโลกได้ โดยรังสีอัลตราไวโอเลตสามารถผ่านเข้ามายังโลกได้เพียง 8% แสงที่มองเห็นได้ (Visible light) ประมาณ 39% และส่วนใหญ่จะเป็นรังสีอินฟราเรด (Infrared) ซึ่งมีประมาณ 53% โดยหลายคนอาจไม่รู้มาก่อนว่า รังสีอินฟราเรดอันตรายและส่งผลเสียต่อผิวมากกว่าที่คิด เนื่องจากเราไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตา แต่สามารถรับรู้ได้จากความรู้สึกร้อน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นความร้อนจากแสงแดด เปลวไฟ โทรทัศน์ โทรศัพท์มือถือ หลอดไฟ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ถือเป็นปัจจัยหลักที่ทำร้ายผิวให้เสื่อมสภาพ ซึ่งอยู่ใกล้ตัวในชีวิตประจำวันของเราทุกคน

อาร์ทิสทรีจากแอมเวย์ แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก เข้าใจความต้องการและการดูแลผิวพรรณทุกรูปแบบผู้เชี่ยวชาญและนักวิทยาศาตร์จาก Artistry Labs ได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรใหม่ อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น มัลติ-ดีเฟนซ์ ยูวี โพรเท็คท์ เอสพีเอฟ 50+ ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มอบการป้องกันผิวจากแสงต่างๆ และมลภาวะรอบตัวได้ครบทุกมิติ ทั้งป้องกันรังสี UVA / UVB แสงบลูไลท์จากหน้าจออุปกรณ์ต่างๆ มลภาวะต่างๆ อนุมูลอิสระ และที่สำคัญสามารถปกป้องและช่วยลดการถูกทำร้ายของผิว อันเนื่องมาจากรังสีอินฟราเรด เอกสิทธิ์ครีมกันแดดหนึ่งเดียวจากอาร์ทิสทรีที่ให้การป้องกันได้เหนือกว่าลดความเสี่ยงของปัญหาผิวที่ดูหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ เกิดริ้วรอย ร่องลึก ผิวไม่เฟิร์มกระชับ และดูแก่ก่อนวัย

หัวใจสำคัญของครีมกันแดดทรงประสิทธิภาพจากอาร์ทิสทรี คือ การผสมผสานระหว่างพลังจากวิทยาศาสตร์ อาทิ มัลติ-ฟิลเตอร์เบลนด์ และ คาร์โนซีน เปปไทด์ และเสริมพลังจากธรรมชาติ เข้าไว้ด้วยกัน อาทิ อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น พรีเว้นท์คอมเพล็กซ์ และพลังแอนตี้ออกซิแดนท์ มอบการดูแลและปกป้องผิวอย่างมีประสิทธิภาพสูงและปลอดภัยต่อผิวแม้เป็นผิวที่แพ้ง่าย เพราะมีความอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ด้วยสูตรคลีนบิวตี้ (Clean Beauty) และเป็นวีแกน (Vegan) ปราศจากส่วนผสมที่มาจากสัตว์ และไม่ทดลองกับสัตว์ ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเนื่องจากเป็นครีมกันแดดสูตร Reef Friendly ปราศจากออกซีเบนโซน (Oxybenzone) และออคติโนเสท (Octinosate) ที่พบว่าเป็นอันตรายต่อปะการัง

นอกจากนี้ อาร์ทิสทรีแนะนำให้ทาครีมกันแดดบริเวณผิวหน้าอย่างเป็นประจำ ควรใช้ครีมกันแดดปริมาณ 2 ข้อนิ้วซึ่งเป็นปริมาณที่เหมาะสมพอดีกับบริเวณใบหน้า หมั่นทาซ้ำทุกๆ 2 ชั่วโมง หากต้องเผชิญแดดจัดๆ อยูกลางแจ้ง หรือทำกิจกรรม Outdoor ด้วย อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น มัลติ-ดีเฟนซ์ ยูวี โพรเท็คท์ เอสพีเอฟ 50+ ที่มีเนื้อสัมผัสแบบเจลครีมให้ความรู้สึกบางเบา สามารถเบลนด์ให้กลืนไปกับผิวได้อย่างเรียบเนียน ปรับให้ผิวดูโกลว์ฉ่ำ ไม่รบกวนเมคอัพ และไม่ทำให้ไหลเยิ้มระหว่างวัน อีกทั้ง หมดกังวลกับประสิทธิภาพการป้องกัน เมื่อต้องทำกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีม ผลิตภัณฑ์นี้ได้ผสานเทคโนโลยี Very Water Resistance ที่ช่วยป้องกันแสงแดดในสภาวะที่มีเหงื่อและทนทานต่อกิจกรรมว่ายน้ำได้เป็นอย่างดี สามารถติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจของผลิตภัณฑ์
กันแดดจากอาร์ทิสทรีได้ที่นี่ https://www.amway.co.th/artistry

อย่าลืมใช้ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพและเลือกใช้อย่างถูกต้องเพื่อผิวโกลว์สวยสุขภาพดี ห่างไกลผิวหมองคล้ำ ริ้วรอย ร่องลึกและปัญหาผิวแก่ก่อนวัย ด้วยไอเท็มเด็ด อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น มัลติ-ดีเฟนซ์ ยูวี โพรเท็คท์ เอสพีเอฟ 50+ ช่วยดูแลและปกป้องผิวของเราในทุกๆ วัน สามารถสั่งซื้อสินค้าจากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือสมัครสมาชิกแล้วซื้อผ่านเว็บไซต์ www.amway.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Amway Contact Center 0-2725-8000