เวโล แลบส์ จับมือ 13 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ เปิดตัวเหรียญ VELO สกุลเงินคริปโต โดยคนไทย

0
1322

บริษัท เวโล แลบส์ เทคโนโลยี จำกัด ผู้เชี่ยวชาญสกุลเงินดิจิทัล โดยคุณชัชวาลย์ เจียรวนนท์ ร่วมกับ 13 องค์กรพันธมิตรยักษ์ใหญ่ในไทยและเอเชีย เปิดตัว เหรียญเวโล (VELO) สกุลเงินคริปโต โดย คนไทย มุ่งปฎิวัติวงการการเงิน ภายใต้แนวคิด “การเงินยุคใหม่ ง่ายกว่า  ไวกว่า ต้อง VELO” พร้อมเทรดในตลาดคริปโตแล้ว 24 มิ.ย. นี้ ที่ Bitazza

คุณชัชวาลย์ เจียรวนนท์ (ประธาน) บริษัท เวโล แลบส์ เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันมีการยอมรับสกุลเงินดิจิทัล หรือ เงินคริปโต กว้างขวางขึ้นว่าเป็นสินทรัพย์ประเภทหนึ่ง อีกทั้งความก้าวหน้าของเทคโนโลยีฐานรากอย่างบล็อกเชน ก็มีส่วนช่วยให้มีความน่าเชื่อถือเพิ่มมากขึ้น ในประเทศไทยคนรุ่นใหม่ และนักลงทุนรุ่นใหม่ในประเทศไทย หันมาสนใจถือครองสกุลเงินดิจิทัลกันมากขึ้น จึงถือเป็นโอกาสดีที่จะสกุลเงินดิจิทัล โดย คนไทย ที่มีความน่าเชื่อถือ สามารถเป็นตัวกลางในโอนเงินระหว่างประเทศได้อย่างรวดเร็ว สกุลเงินดิจิทัล “เวโล” (VELO) จึงเกิดขึ้น โดยมี มี 13 บริษัทระดับโลกที่ร่วมเป็นพันธมิตร ในการลงสินทรัพย์เพื่อสร้างเครือข่ายที่มั่นคง น่าเชื่อถือ ให้กับสกุลเงินนี้ ได้แก่ เครือเจริญโภคภัณฑ์ กลุ่มธุรกิจ Hanwa Group (ประเทศเกาหลีใต้) บริษัทเทคโนโลยี อินเตอร์สเตลลาร์ เน็ตเวิร์ค(ประเทศอเมริกา)  ธนาคาร Seven Bank (ประเทศญี่ปุ่น)  บริษัท UOB Venture Management Private Limited จำกัด บริษัท Signum Capital จำกัด บริษัท DU CAPITAL (ประเทศสิงคโปร์)  ธนาคาร SEBA Bank (ประเทศสวิสเซอร์แลนด์)  บริษัท HashKey Group บริษัท Kyber Network บริษัท Everest Ventures Group (ฮ่องกง) บริษัท Inception Technology จำกัด และ บริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) จำกัด  อีกทั้ง VELO ยังมีทีมงานผู้ดูแลเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีความเชี่ยวชาญด้านการเงิน ที่รอบรู้และเข้าใจการปฏิบัติตามมาตรฐานและกฏสากลเรื่องการเงิน เป็นอย่างดี ผู้ที่เข้ามาถือสกูลเงิน VELO จึงสามารถไว้วางใจในความมั่นคงของสกุลเงินได้”

 

สกุลเงินดิจิทัล VELO จะมีระบบ VELO Protocol ระบบทางการเงินที่จะมาช่วยให้การเคลื่อนย้ายหรือโอนเงินข้ามพรมแดนเป็นเรื่องง่ายโดยไม่ผ่านหลายตัวกลาง ทำให้ต้นทุนในการโอนเงิน ถูกลง สะดวกขึ้น และเร็วขึ้น โดย VELO Protocol จะเป็นระบบการเงินแห่งโลกอนาคต ให้ทุกอย่างง่าย และเร็ว เป็นไปตามแนวคิดของการริเริ่มสกุลเงินนี้ที่ว่า “การเงินยุคใหม่ ง่ายกว่า  ไวกว่า ต้อง VELO” นอกจากนี้ ในระบบของ Velo ยังสามารถเปลี่ยนเงินเป็นสินทรัพย์ในรูปแบบอื่นได้อีกด้วย  ระบบอีโคซิสเต็มส์ของเวโล (VELO Ecosystem) ประกอบด้วย Ecosystem Implementer และ Technology Implementation Specialist  ซึ่งเป็นผู้นำเทคโนโลยีของ Velo Protocol ไปใช้ในธุรกิจต่างๆ รวมถึงการแก้ไขปัญหาให้กับกลุ่มบุคคลที่ไม่สามารถเข้าถึงธนาคาร ไม่สามารถส่งเงินไปต่างประเทศให้สามารถโอนเงินได้อย่างง่าย นอกจากนี้ ยังมีระบบหลังบ้านที่เชื่อมต่อ Velo Protocol กับพาร์ทเนอร์ทั้ง 13 บริษัทที่เชื่อมั่นใน Velo Protocol เพื่อใช้ในการทำธุรกิจสกุลเงินดิจิทัล VELO จะเปิดให้บริการฝาก-ถอน และซื้อ-ขาย ในวันที่ 24 มิถุนายน 2564 12.00น. เป็นต้นไปบน Bittazza และพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อและถือ VELO ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 2564 12:00น. – 1 กรกฏาคม 2564 12:00 น. และต้องถือเหรียญให้ครบตามระยะเวลา 7 วัน จะได้รับเหรียญ VELO สมทบเพิ่ม ในวันที่ 4 กรกฏาคม 2564 23.59 น.ผ่านระบบ AIRDROP

  • ซื้อและถือ VELO ตั้งแต่ 150-499 VELO จะได้รับเหรียญ VELO สมทบเพิ่มรวมจำนวน 25 VELO
  • ซื้อและถือ VELO ตั้งแต่ 500-999 VELO จะได้รับเหรียญ VELO สมทบเพิ่มรวมจำนวน 100 VELO
  • ซื้อและถือ VELO ตั้งแต่ 1,000 VELO ขึ้นไป จะได้รับเหรียญ VELO สมทบเพิ่มรวมจำนวน 250 VELO