เลือกกินไขมันดีเพื่อสุขภาพที่ดีไปกับซันคิสท์

0
1114

การเลือกรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพจำเป็นต้องครบ 5 หมู่ ประกอบไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์และถูกหลักโภชนาการ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายที่เหมาะสม แต่หลายคนอาจหลีกเลี่ยงอาหารประเภทไขมันหรือมองว่าการรับประทานไขมันจะส่งผลเสียต่อร่างกายเป็นหลัก ซึ่งแท้จริงแล้วไขมันดีนั้นสามารถช่วยเสริมสร้างประโยชน์ให้กับร่างกายมากกว่าที่คิด

ไขมันถูกแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ 1.ไขมันไม่ดี (Low Density Lipoprotein) เป็นไขมันที่มีกรดไขมันอิ่มตัวสูง ถ้ามีปริมาณมากในกระแสเลือดจะเกิดสาเหตุของโรคร้ายมากมาย เพราะไขมันประเภทนี้จะมีการไปสะสมตามอวัยวะต่างๆ ของร่างกาย 2.ไขมันดี (High Density Lipoprotein) คือไขมันที่มีกรดไขมันอิ่มตัวต่ำ เต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย มีส่วนช่วยในการลดโคเลสเตอรอลชนิดไม่ดีและช่วยเพิ่มโคเลสเตอรอลชนิดที่ดี ซึ่งจะช่วยลดการเกิดโรคหลอดเลือดและโรคหัวใจ โดยจะสามารถพบไขมันดีได้จากอาหารประเภทผักผลไม้ที่มีกากใยสูง ปลาที่มีกรดไขมันสูง ธัญพืช รวมถึงถั่วเปลือกแข็ง เช่น ถั่วพิสทาชิโอ 

ถั่วพิสทาชิโอ เป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีต่อหัวใจ เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระป้องกันการอักเสบและช่วยให้การทำงานของหลอดเลือดดีขึ้น รวมทั้งยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ดีต่อระบบประสาทและสมองอีกด้วย

เลือกดื่มเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ ที่ผลิตจากถั่วพิสทาชิโอเมล็ดเต็มคุณภาพเยี่ยม มาพร้อมคุณประโยชน์แบบครบครัน อุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อร่างกายอย่างวิตามินอี โปรตีน และแคลเซียม รวมถึงยังช่วยบำรุงหัวใจ ช่วยลดโคเลสเตอรอล ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยให้ระบบขับถ่ายให้ทำงานได้ดีขึ้น มีให้เลือกถึง 5 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล รสช็อกโกแลต รสชาไทย สูตรไม่เติมน้ำตาล และนมพิสทาชิโอ ผสมเนื้อกล้วยบด ในขนาดกล่อง 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ค) ราคา 59 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand