“เลกาซี่” ทุบสถิติรายได้ 2 เดือนร่วม 500 ล้านบาท พลิกโฉมวงการขายตรงครั้งใหญ่ จัดประชุม ZOOM กว่า 3,000 คน

0
3255

“เลกาซี่” โชว์ยอดขายสูงสุดในรอบ 5 ปี ทุบสถิติรายได้เกือบ 500 ล้านบาท ใช้เวลาเพียง 2 เดือน เดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ธุรกิจขายตรงครั้งยิ่งใหญ่ จัดงาน LEGACY INSPIRATIONS LIVE รูปแบบ Virtual Event ครั้งแรก รองรับวิถีชีวิต New Normal ทุ่มงบประมาณ 2 ล้านบาท เตรียมงาน 1 เดือน จัดเต็มความอลังการ แสง สี เสียง รองรับผู้ชมมากกว่า 3,000 คน ผ่านระบบ ZOOM โดยพบกับผู้นำระดับ Diamond Director ทั้งหมด 11 รหัส สร้างแรงบันดาลใจ

คุณวรรณ โชติกะวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลกาซี่ คอร์ป จำกัด เปิดเผยว่า จากวิกฤติการระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ธุรกิจเลกาซี่ได้รับผลกระทบเชิงบวกอย่างมาก โดยมีการเติบโตก้าวกระโดด เนื่องจากคนเริ่มมองหาธุรกิจเสริมเพื่อการอยู่รอด ดังนั้นธุรกิจเลกาซี่จึงเป็นคำตอบและทางเลือกที่ดีให้กับหลายๆ คนที่กำลังมองหาธุรกิจในปัจจุบัน โดยระหว่างช่วงเดือนพฤษภาคม-มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา “เลกาซี่” สามารถสร้างรายได้สูงสุดในรอบ 5 ปี รวมเกือบ 500 ล้านบาท เพียงระยะเวลาแค่ 2 เดือน
“ช่วงไวรัสโควิด-19 ทำให้คนตระหนักของการดูแลสุขภาพอย่างมาก จึงเป็นปัจจัยหลักของการเติบโตของธุรกิจเลกาซี่ ตั้งแต่เปิดบริษัทฯ เราให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตั้งแต่กระบวนการนำเข้าสารสำคัญจากต่างประเทศ การเลือกโรงงานที่มีมาตรฐานทุกขั้นตอน รวมถึงการคัดเลือกวัตถุดิบต่างๆ และการ Reject สินค้าหากไม่ได้มาตรฐาน จึงทำให้เรามั่นใจในคุณภาพสินค้าที่ดี ส่งถึงมือผู้บริโภคอย่างดีที่สุด และนักธุรกิจมีความมั่นใจในสินค้าและสามารถนำไปพูดในตลาดได้อย่างเต็มที่”

นอกจากนี้ โควิด-19 ยังทำให้การตลาดเปลี่ยนไปอย่างมาก สมาชิกไม่มีการจัดประชุม และส่วนใหญ่สมาชิกทำธุรกิจระบบออนไลน์ ซึ่งจะมีกลุ่มคนใหม่ๆ สมาชิกใหม่เข้ามาเพิ่มจำนวนมาก ผลักดันให้ยอดสมาชิกเพิ่มขึ้น 84% จากปีที่ 2562 โดยเป็นสมาชิกที่อยากจะร่วมธุรกิจด้วย อีกทั้งช่วงโควิด-19 คนเล็งเห็นว่าสินค้ามีความสำคัญ และการมองหารายได้เพิ่มก็สำคัญ ส่งผลให้ “เลกาซี่” สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้
คุณวรรณ กล่าวให้ข้อมูลอีกว่า เมื่อโลกเปลี่ยนไปข้างหน้า จำเป็นต้องทำให้การสื่อสารของ “เลกาซี่” มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ล่าสุดบริษัทฯ มีการพลิกโฉมประวัติศาสตร์ธุรกิจขายตรงครั้งยิ่งใหญ่ โดยการจัดงาน LEGACY INSPIRATIONS LIVE รูปแบบ Virtual Event ครั้งแรก รองรับวิถีชีวิต New Normal ทุ่มงบประมาณ 2 ล้านบาท ใช้เวลาเตรียมจัดงานประมาณ 1 เดือน เพื่อจัดเต็มความอลังการ แสง สี เสียง สามารถรองรับผู้ชมมากกว่า 3,000 คน ผ่านระบบ ZOOM ซึ่งภายในงานจะได้พบกับผู้นำระดับ Diamond Director ทั้งหมด 11 รหัส เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ การเป็นสุดยอดผู้สร้างธุรกิจเครือข่ายที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก จากการสร้างรายได้รวมกันมากกว่า 10 ล้านบาท พร้อมเผยเคล็ดลับการขยายสินค้าผ่านช่องทางต่างๆ ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม
“จัดประชุม ZOOM ถือเป็นครั้งแรกของ “เลกาซี่” และคิดว่าเป็นขายตรงแห่งแรกที่จัดประชุม ZOOM โดยมีนักธุรกิจเข้าร่วมประชุม 3,000 คน อีกด้วย และยังเชื่อเป็นปรากฎการณ์ของโลกที่ยังไม่เคยมีธุรกิจเครือข่ายจัดแบบนี้ ที่สำคัญการจัดประชุมได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดเข้ามาใช้ในงานครั้งนี้ คือ ระบบเออาร์ เพื่อนำเข้ามาประกอบจะดูสนุกสนานและอลังการอย่างมาก ”

คุณวรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในการจัดประชุมรูปแบบออฟไลน์ และออนไลน์ จะตอบโจทย์ต่างกัน ซึ่งรูปแบบออฟไลน์ มีความจำเป็นต่อการสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีต่อ ได้เจอหน้ากัน จับมือกัน เชื่อว่าระบบออฟไลฟ์ยังเป็นรูปแบบที่มีความแข็งแกร่งและมีความน่าเชื่อถืออย่างมาก แต่ถ้าพูดถึงการสื่อสารการสร้างแรงบันดาลใจ หรือการถ่ายทอดความรู้ ระบบออนไลน์เป็นทางเลือกที่ดีกว่า และเชื่อว่าถือเป็นโอกาสดีที่ “เลกาซี่” ได้ใช้ทั้ง 2 ช่องทางได้อย่างเหมาะสมอย่างมาก ปัจจุบันบริษัทฯ ก้าวสู่ปีที่ 7 ซึ่งปลายปี 2563 นี้ และในอนาคต ธุรกิจเลกาซี่ จะมีปรากฎการณ์ใหม่ที่ไม่เคยมีในธุรกิจเครือข่ายคนไทย รวมถึงอุตสาหกรรมเครือข่ายโลกอีกด้วย

“ถ้าพูดถึง “เลกาซี่” ยุค New Normal อยากให้มองคุณภาพของผลิตภัณฑ์และความซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภค เราเชื่อว่าการผลิตสินค้าที่ดีดังกล่าวอยู่ใน DNA ที่จะผลักดันให้เราเป็นธุรกิจที่ยั่งยืน โดยปัจจุบันเราโฟกัสการขยายธุรกิจในประเทศไทยเป็นหลัก ส่วนต่างประเทศมีผู้บริโภคพอสมควรแต่ยังไม่ได้โฟกัสมาก” คุณวรรณ กล่าวทิ้งท้าย