เริ่มแล้ว !! sacit Craft Fair 2022 ครั้งที่ 3 ที่ เดอะมอลล์ท่าพระ

0
998

พบกับงานคราฟต์ งานศิลปหัตถกรรมไทยร่วมสมัยจากครูศิลป์ฯ ครูช่างฯ           ทายาทช่างฯ และสมาชิกผู้ผลิตงานหัตถกรรมอันทรงคุณค่า กว่า 45 ร้านค้า และกิจกรรมความบันเทิงจากศิลปิน ดารา ที่คุณชื่นชอบ

สถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย (องค์การมหาชน) หรือ sacit จัดงาน sacit Craft Fair 2022 ครั้งที่ 3 โซน M Lifestyle Hall และ M Event Hall ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ท่าพระ ระหว่างวันที่ 18-24 สิงหาคม 2565 ภายใต้แนวคิด “Layers of Life” ที่สื่อถึงงานคราฟต์ ที่มีกรรมวิธีในการผลิตที่หลากหลาย สะท้อนกระบวนการความคิดสร้างสรรค์ มีชั้นเชิง หลายเลเวล หลายเลเยอร์ เสมือนไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันที่มีหลายบทบาท แต่สามารถนำสองสิ่งนี้มาใช้ในชีวิตได้อย่างกลมกลืน

ในครั้งนี้จะได้พบกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ที่คุณต้องมาสัมผัสด้วยตัวคุณเอง กับทัพงานคราฟต์กว่า 45 ร้านค้า อาทิ เครื่องประดับ เครื่องแต่งกาย เครื่องเงิน เครื่องทอง ของตกแต่งบ้าน ฯลฯ ภายในงานพบกับกิจกรรมมากมายทั้งการแสดงดนตรีสด, ศิลปิน ดารา ที่จะมาสร้างความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น ชมพูและมาลี จากมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022, sarah salola, ไข่มุก รุ่งรัตน์, น้ำตาล ชาลิตา

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการขาย ไม่ว่าจะเป็น “กล่องสุ่มวัดดวง” โดยซื้อสินค้าภายในงานตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป รับ 1 สิทธิ์ในการเปิดกล่องสุ่มเพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษ , “บินฟรี กับ sacit SHOP” เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์จาก

sacit SHOP มูลค่า 5,000 บาทขึ้นไป ได้สิทธิ์ลุ้นบินฟรี! รางวัลตั๋วเครื่องบินฟรีภายในประเทศ รางวัลละ 2 ที่นั่ง และ “Meet & Craft” ผู้ที่มียอดซื้อ ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป สามารถร่วมกระทบไหล่ดารา ถ่ายภาพคู่ดาราที่ท่านชื่นชอบ พร้อมลายเซ็น

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน “sacit Craft Fair” 2022 ครั้งที่ 3 โซน M Lifestyle Hall และ M Event Hall ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ท่าพระ ระหว่างวันที่ 18-24 สิงหาคม 2565 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1289 หรือwww.facebook.com/sacitofficial