มอบของขวัญ สร้างความสุข สานฝันเยาวชนไทยตัวน้อย โดยโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

0
1721

หัวหิน, ประเทศไทย – วันที่ 17 มกราคม 2563: อีกหนึ่งความมุ่งหมายพัฒนาเยาวชนและสร้างอนาคตการศึกษาเมืองหัวหิน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน และคณะผู้บริหารจัดกิจกรรมมอบของขวัญสร้างความสุข เสริมอนาคตเยาวชนหัวหิน ในพิธีมอบทุนการศึกษา โครงการสานฝันน้องให้เป็นจริงประจำปี 2563 ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ผสานความร่วมมือสนับสนุนการศึกษาจากภาครัฐและภาคเอกชน

ร่วมเน้นย้ำเจตนารมณ์สนับสนุนภาคการศึกษาเยาวชนเมืองหัวหิน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำโดย เดวิด มาร์เท่นส์ (ที่ 3 จากขวาในภาพแรก) ผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรมและผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมพื้นที่ หัวหิน กระบี่ สมุยและเวียดนาม พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมกับเทศบาลเมืองหัวหินและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมจัดงาน พิธีมอบทุนการศึกษา โครงการสานฝันน้องให้เป็นจริงประจำปี 2563 ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็วนี้ๆ ณ ห้องประชุมโคโลเนียลฮอลล์ ภายในโรงแรมฯ 

ภายในงาน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ได้รับเกียรติจาก ศิรพันธ์ กมลปราโมทย์ (ตรงกลาง) ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน และ โศรยา หอมชื่น (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย วาสนา ศรีกาญจนา (ขวาสุด) นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ รวมทั้งองค์กรภาคเอกชนอื่นๆเข้าร่วมงานอย่างคับคั่งเพื่อสนันสนุนกิจกรรมดังกล่าว และร่วมเป็นตัวแทนในการส่งมอบของขวัญและทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนแต่ละคนอีกด้วย โดยในปีนี้ ทางโรงแรมฯได้ทำการส่งมอบของขวัญและทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่มีผลการเรียนและความประพฤติดีเยี่ยมจำนวนทั้งหมด 50 คนจาก 4 โรงเรียนภายในเขตอำเภอหัวหินและพื้นที่ใกล้เคียง ได้แก่ โรงเรียนธรรมิกวิทยา โรงเรียนบ้านหนองซอ โรงเรียนบ้านหนองคร้า และโรงเรียนบ้านหนองเหียง รวมเป็นมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 150,000 บาท

นอกจากการส่งมอบของขวัญและทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนจากทั้ง 4 โรงเรียนแล้ว โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ยังได้ร่วมมือกับสำนักพิมพ์แจ่มใสในการสร้างนิสัยรักการอ่านให้แก่เยาวชน โดยได้ส่งมอบหนังสืออ่านนอกเวลากว่า 500 เล่มให้แก่ห้องสมุดโรงเรียนเพื่อให้เป็นคุณประโยชน์ส่วนรวมต่อเด็กนักเรียนคนอื่นๆในโรงเรียน ซึ่งชุดหนังสือที่ส่งมอบ อาทิ ชุดหนังสือการ์ตูนเสริมความรู้สร้างอัจฉริยะ ชุดหนังสือ ‘Life Vaccine’ ภูมิคุ้มกันหัวใจ และชุดหนังสือเด่นรวมเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจ มีเนื้อหาที่หลากหลายและสอดแทรกความรู้ในหลายหมวดหมู่ตามความสนใจของเด็กนักเรียนแต่ละคน ทั้งยังช่วยเสริมทักษะการใช้ชีวิตเพื่อให้เด็กทุกคนสามารถพัฒนาตนเองในเวลาว่าง ประหนึ่งการสร้างอัจฉริยะตัวน้อยเลยทีเดียว

เดวิด มาร์เท่นส์ ผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรมฯ กล่าวถึงความสำเร็จในการจัดงานในครั้งนี้ว่า “พิธีมอบทุนการศึกษา โครงการสานฝันน้องให้เป็นจริงในปี 2563 นี้ ถือเป็นความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ที่นอกจากทางโรงแรมฯจะได้มีส่วนร่วมในการส่งมอบความสุขและสานฝันให้แก่เด็กนักเรียนที่ตั้งใจเรียนและมีความประพฤติที่ดีแล้ว ยังถือเป็นการสนับสนุนภาคการศึกษาเยาวชนให้มีความแข็งแกร่ง ได้รับการศึกษาที่ดีและเติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพ พร้อมทั้งส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวประจำเมืองหัวหินอย่างกว้างขวางอีกด้วย กระผมและโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหินหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมที่เราจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องนี้ จะช่วยสร้างบรรทัดฐานใหม่ของการร่วมมือกันระหว่างภาครัฐและภาคเอกชนในการพัฒนาเมืองหัวหินต่อไป”

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เปิดให้บริการแก่ผู้เข้าพักครั้งแรกในต้นศตวรรษ 1920 โดยในขณะนั้นมีเป็นรีสอร์ทริมชายหาดแห่งแรกของไทย โรงแรมของเราแต่เดิมชื่อโรงแรมรถไฟ ถูกสร้างขึ้นตามแนวคลาสสิกของยุค และในวันนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ยิ่งใหญ่ของภูมิภาคตะวันออก ด้วยการขยายและปรับปรุงอย่างใส่ใจ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลาหัวหิน ยังคงบรรยากาศของยุคอดีตที่สง่างาม