“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” ตอบโจทย์สายลงทุนปล่อยเช่า ขนทัพ 3 คอนโด “มาเอสโตร” ทำเลเด่น ราคาพิเศษ การันตี Yield 5% นาน 2 ปี ปล่อยเช่าต่อมีโอกาสรับเพิ่มอีก 5%

0
1450

เอาใจสายลงทุนปล่อยเช่า!! บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) นำทีมโดยบอสหญิง คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร จัดกระบวนทัพคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ภายใต้แบรนด์ “มาเอสโตร” (Maestro) คัดยูนิตสวย ลดราคาพิเศษ 3 โครงการ ทำเลศักยภาพใจกลางเมืองที่มีลูกค้ารอพร้อมปล่อยเช่า ไม่ว่าจะเป็น มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ ใกล้ MRT ลุมพินี และ BTS ศาลาแดง, มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9    ใกล้ MRT พระราม  และมาเอสโตร 19 รัชดา 19-วิภา ใกล้ MRT รัชดาภิเษก มาจัดราคาพิเศษเพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าและพร้อมให้ลูกค้าได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุด กับคอนโดมิเนียมที่ลงตัวด้านการอยู่อาศัยอยู่สบาย เดินทางสะดวก เพียบพร้อมด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

และยังเป็น Pet Friendly residences ที่เลี้ยงสัตว์ได้ทุกโครงการ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3 ล้านบาท* พร้อมการันตีผลตอบแทนจากการลงทุนปล่อยเช่า 5% นาน 2 ปี และ พิเศษ! โอกาสรับสิทธิ์ ค่าเช่าเพิ่มสูงสุด 5%*เมื่อปล่อยเช่าผ่าน MDPC Expertise Meets Excellence ภายในเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ สิทธิพิเศษถึงตุลาคมนี้เท่านั้น!!  ไม่ว่าจะอยู่เอง หรือลงทุน ก็ คุ้ม !! งานนี้คนที่อยากมีบ้านและมองหาโอกาสการลงทุนพลาดไม่ได้ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.major.co.th หรือ Major Development  Contact Center โทร. 02-116-1111 พร้อมติดตามข่าวสารกิจกรรมที่ แอพพลิเคชั่น Major lifescape และที่ Facebook : MajorDevelopment/ Instagram : major.development หรือผ่านช่องทาง LINE Official Account ที่ @majordevelopment

ติดตามอัพเดตข่าวสารที่น่าสนใจเกี่ยวกับเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เพิ่มเติม ได้ที่

MajorDevelopment PCL                major.development_pcl