เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ “บำรุงราษฎร์” ส่งตรงสุขภาพดีแบบ New Normal ชวนลูกบ้านออกกำลังกายแบบ Stay Home, Stay Healthy

0
1482

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ ร่วมมือกับ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ (BH) คัดสรรกิจกรรมดีๆที่จะส่งตรงสุขภาพดีถึงคอนโดเป็นประจำ ครั้งนี้ นำความสุขมาให้ลูกบ้านได้ออกกำลังกายแบบตอบโจทย์การใช้ชีวิต “New Normal” 

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ (MJD) เปิดเผยว่า ด้วยความห่วงใยของบริษัทที่ต้องการให้ลูกบ้านสามารถดำเนินกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างมีความสุข และคลายความกังวลจากทุกสถานการณ์ บริษัทจึงได้จัดกิจกรรมใหม่ๆ ให้แก่ลูกบ้านที่เป็นสมาชิก Major Lifescape Exclusive Club ภายใต้แนวคิด Dont worry, be happy อย่างต่อเนื่อง ให้ทุกไลฟ์สไตล์และความสุขของลูกบ้านยังดำเนินต่อไปได้ภายใต้ทุกกระแสความเปลี่ยนแปลง

“หลายปีมานี้ ประเทศไทยเผชิญปัญหาเรื่องฝุ่นควัน มลพิษต่างๆ เช่น PM 2.5 มากขึ้น จนส่งผลกระทบต่อการออกกำลังกายในสถานที่สาธารณะ ยิ่งพอเกิดการ Lockdown ในช่วงไตรมาส 2 ที่ผ่านมา ผู้คนจำนวนมากไม่สามารถไปออกกำลังกายในฟิตเนส หรือสถานที่ภายนอกได้ตามปกติ เราเองจึงพยายามมองหาพันธมิตรที่จะช่วยส่งตรงสุขภาพดีให้แก่ลูกบ้านได้ถึงในคอนโดมิเนียม ให้ลูกบ้านสามารถ Stay Home, Stay Healthy ออกกำลังกายกันได้แบบ New Normal” นางสาว เพชรลดา กล่าว

ล่าสุด บริษัท ได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ผู้นำในธุรกิจรักษาพยาบาลและบริการสุขภาพ จัดกิจกรรม Exercise after new normal โดยมี พญ.อลิศรา อารีราชการัณย์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลย์ศาสตร์กระดูกและข้อ เวชศาสตร์การกีฬา โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ มาร่วมแนะนำวิธีการออกกำลังกายแบบยืดเหยียดร่างกายที่ถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็น ท่าหงส์พร้อมเหิน ท่ากายกรรมฟลามิงโก ที่ช่วยให้ลูกบ้านโดยเฉพาะกลุ่มผู้หญิง สามารถเพิ่มความยืดหยุ่นให้กล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ด้วยการออกกำลังกายง่ายๆ ภายในห้องของตัวเองได้ ช่วยแก้ปัญหาออฟฟิศ ซินโดรม ที่เกิดจากการนั่งหรือทำท่าเดิมเป็นเวลานานๆ โดยนำร่องกิจกรรมดังกล่าวให้แก่ลูกบ้านในโครงการเอ็ม จตุจักร (M Jatujak) 

นางสาวเพชรลดา กล่าวอีกว่า นอกเหนือจากกิจกรรมดังกล่าวแล้ว ที่ผ่านมา ได้ร่วมกับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกบ้านที่เป็นสมาชิก Major Lifescape Exclusive Club อีกมากมาย อาทิ ส่วนลดค่ารักษาพยาบาลทั้งในฐานะผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยในสูงสุดถึง 15% ส่วนลดโปรแกรมตรวจสุขภาพมาตรฐานสำหรับทุกช่วงวัยและความต้องการของไลฟ์สไตล์ สูงสุด 40% ส่วนลดพิเศษ เมื่อเข้ารับบริการตรวจสุขภาพโปรแกรมพิเศษ หรือรับบริการอื่นๆ ที่ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ (VitalLife Scientific Wellness Center) ในเครือโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อาทิ โปรแกรมตรวจวิเคราะห์ดัชนีอายุยืนยาว Longevity Index, การตรวจวิเคราะห์รหัสทางพันธุกรรม  DNA Scientific Wellness Screening, วิตามินบำบัด 9 สูตร นอกจากนี้ ยังสามารถเข้าถึงบริการ 1378  พูดคุยปรึกษาแพทย์ทางโทรศัพท์ ส่งยาถึงบ้านตามใบสั่งแพทย์ บริการเจาะเลือดตามคำแนะนำของแพทย์ เพื่อตอบโจทย์แนวคิด Dont worry, be happy บริษัทจะยังคงมองหาโอกาสส่งตรงสุขภาพดีถึงลูกบ้าน Major Lifescape Exclusive Club อย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดกิจกรรมเรื่องสุขภาพกับลูกบ้านตลอดทั้งปี โดยจะมีกิจกรรมใหม่ๆ กับพันธมิตรเพิ่มเติมหลังจากนี้  สำหรับลูกบ้านเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mde.co.th หรือ Major Development  Contact Center โทร. 021161111 พร้อมติดตามข่าวสารกิจกรรมที่ แอพพลิเคชั่น Major lifescape และที่ Facebook / Instagram : Major Development PCL หรือผ่านช่องทาง LINE Official Account ที่ @MajorDevelopment

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ มีธุรกิจหลักในเครืออยู่ 3 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย 2.กลุ่มโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ และ 3.กลุ่มธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ มีวิสัยทัศน์ในการเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างโครงการระดับลักชัวรี่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค