เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ชวนอยู่คอนโดเมทริส พิเศษแบบ “ขั้นกว่า” สะดวกกว่า – ยูนิตน้อยกว่า – ห้องใหญ่กว่า กับ 3 ทำเลฮอต จัดโปรโมชั่น Freex4 จ่ายให้ครบ ผ่อนสบาย พร้อมฟรี!! เฟอร์นิเจอร์อิเกีย

0
1625

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ชูจุดขายภายใต้แบรนด์เมทริส ด้วยความพิเศษแบบ “ขั้น  กว่า​ “ทั้งเดินทางสะดวกกว่า – ยูนิตน้อยเป็นส่วนตัวกว่า – ห้องใหญ่กว่า จัดโปรโมชั่น Freex4 จ่ายให้ครบ!!  พร้อมผ่อนสบายกระเป๋า และรับฟรี!! เฟอร์นิเจอร์อิเกีย ให้กับทุกโครงการในแบรนด์เมทริส ที่มาพร้อมดีไซน์สไตล์ MidCentury Modern เหนือกาลเวลา ตอบโจทย์ทุกการเลือกอย่างคุ้มค่าใน 3 ทำเล New CBD พระราม 9รามคำแหง, ลาดพร้าว, พัฒนาการเอกมัย ตอกย้ำฐานะผู้นำ Petfriendly residences ด้วยพื้นที่ส่วนกลางสำหรับสัตว์เลี้ยง เริ่มต้น 2.69 ล้านบาท ถึง 31 ส.ค.นี้

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ (MJD) เปิดเผยว่า ในปี 2563 นี้ โครงการภายใต้แบรนด์เมทริส แบรนด์คอนโดมิเนียม Highrise  ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องด้วยดีมานด์ของคอนโดมิเนียมที่ดีขึ้นตามลำดับ เพราะอยู่ในทำเลย่านใจกลางเมือง ทำให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมือง ที่ต้องการความสงบ เป็นส่วนตัว และเดินทางสะดวก ระดับราคา 26 ล้านบาท จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ 1.เมทริส พระราม 9-รามคำแหง (Metris Rama 9Ramkumhang) 2.เมทริส ลาดพร้าว (Metris Ladprao) 3. เมทริส  พัฒนาการ-เอกมัย (Metris Pattanakarn Ekkamai)   

เราจึงจัดโปรโมชั่นเพื่อคืนกำไรให้ลูกค้า ให้ลูกค้าได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุด ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ!! ในโครงการแบรนด์เมทริสทุกโครงการ สำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อโครงการพร้อมอยู่ และโครงการที่อยู่ระหว่างก่อสร้างจะได้รับสิทธิพิเศษแบบ “ขั้นกว่า”

 

  • เมทริส พระราม 9-รามคำแหง (Metris Rama 9-Ramkumhang) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่เดินทางสะดวก เข้า-ออก ได้ 2 เส้นทาง และเป็นมิกซ์ยูสระหว่างคอนโดมิเนียม 33 ชั้น และอาคารสำนักงาน รวม 570 ยูนิต และโครงการ เมทริส ลาดพร้าว (Metris Ladprao) โครงการพร้อมอยู่แห่งใหม่ 29 ชั้น ที่ให้ความส่วนตัวด้วยยูนิตที่น้อยกว่า เพียง 193 ยูนิต รับทันทีโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อจองวันนี้ รับเลย FREE x4 ได้แก่ ฟรี! ค่าทำสัญญา, ฟรี! ค่าจดจำนอง, ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอนฯ พร้อมฟรี!! เฟอร์นิเจอร์จากอิเกีย (IKEA) มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท
  • เมทริส พัฒนาการ – เอกมัย (Metris Pattanakarn – Ekkamai) คอนโดมิเนียม 29 ชั้น  จำนวน 341 ยูนิต โครงการน้องใหม่ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ที่ให้คุณได้ห้องที่ใหญ่กว่า เน้นพื้นที่ใช้สอย พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่หลากหลาย ให้คุณผ่อนง่ายสบายกระเป๋า เพียงเดือนละ 3,900 บาท*!!  พร้อมฟรี!! เฟอร์นิเจอร์จากอิเกีย (IKEA) มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท

“การเลือกซื้อที่อยู่อาศัยถือเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดเรื่องหนึ่งในชีวิตของทุกคน ทุกโครงการภายใต้แบรนด์ เมทริส ของเราจึงมีความพิเศษแบบขั้นกว่า ตอบโจทย์ผู้บริโภคในแต่ละทำเล ที่เลือกทั้งทีต้องได้สิ่งที่พิเศษกว่าโครงการอื่นในทำเลเดียวกัน เริ่มจากเมทริส พระราม 9-รามคำแหง ที่มอบความสะดวกกว่าในการเดินทาง ให้สามารถเข้าออกได้ 2 ทาง ทั้งพระราม 9 และ รามคำแหง โครงการเมทริส ลาดพร้าว ที่มียูนิตน้อยเป็นส่วนตัวกว่า ด้วยจำนวนเพียง 193 ยูนิต ทำให้โครงการมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น และโครงการเมทริส พัฒนาการ-เอกมัย ที่มอบห้องใหญ่กว่า ด้วยขนาดเริ่มต้น 30 ตร.ม.และอยู่ในราคาที่สามารถจับต้องได้อีกด้วย” นางสาวเพชรลดากล่าว

นอกจากนี้ ทั้ง 3 โครงการ ยังมีหลากหลายจุดเด่นร่วมกัน อาทิ การตกแต่งสไตล์ MidCentury Modern เน้นดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นจากรูปทรงของเรขาคณิต หรูหราอย่างทรงคุณค่า เหนือกาลเวลา (Timeless Design) ขณะเดียวกัน ทุกโครงการสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ และมีพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตกับสัตว์เลี้ยง ตอกย้ำความแข็งแกร่งของเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ในฐานะผู้นำการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง (Petfriendly residences)

นางสาวเพชรลดา กล่าวอีกว่า ทั้ง 3 โครงการ จะเริ่มต้นด้วยขนาดแบบ 1 ห้องนอน โดยเมทริส พระราม 9-รามคำแหง ราคาเริ่มต้นที่ 3.1 ล้านบาท เมทริส ลาดพร้าว เริ่มต้นที่ 4.5 ล้านบาท และเมทริส พัฒนาการ-เอกมัย เริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mde.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02 116 1111

สำหรับบริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ มีธุรกิจหลักในเครืออยู่ 3 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย 2.กลุ่มโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ และ 3.กลุ่มธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ มีวิสัยทัศน์ในการเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างโครงการระดับลักชัวรี่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

ติดตามอัพเดตข่าวสารที่น่าสนใจเกี่ยวกับเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เพิ่มเติม ได้ที่

Major Development PCL                Major_Development_pcl