เมืองไทยสไมล์คลับ จัดกิจกรรม “Premium Food Delivery 2021”  ส่งมอบความสุขแก่สมาชิกฯ 

0
1145

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต มุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความวางใจ พร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ภายใต้นโยบาย MTL Trusted Lifetime Partner ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านช่องทางการตลาดที่หลากหลาย ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรม สิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆ เพื่อให้ตอบรับกับ Lifestyle ของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ผ่าน “เมืองไทย​ สไมล์คลับ” ที่จะสร้างความสุขและรอยยิ้ม ซึ่งลูกค้าสามารถร่วมกิจกรรมแลกรับส่วนลด แลกรับสินค้า หรือแลกรับบริการผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ที่เมืองไทยสไมล์คลับจัดเตรียมเป็นพิเศษให้สมาชิกเมืองไทย​        สไมล์คลับ ซึ่งสอดรับกับรูปแบบการใช้ชีวิตภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID19)

ล่าสุด บริษัทฯ จัดกิจกรรม Premium Food Delivery 2021 ส่งมอบความสุขแก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ 4 ระดับสถานะคือ ระดับสถานะ Smile ระดับสถานะ Prestige ระดับสถานะ Beyond Prestige และระดับสถานะ The Ultimate ใช้คะแนนสะสมแลกรับมื้อพิเศษ เสิร์ฟตรงถึงบ้าน โดยสามารถแลกคะแนนสะสม 400 Smile Points รับสิทธิ์เลือกเซตอาหารมูลค่า 1,000 บาท (จำนวนสิทธิ์ตลอดกิจกรรม 200 สิทธิ์) และใช้คะแนนสะสม 550 Smile Points แลกรับสิทธิ์เลือกเซตอาหารมูลค่า 1,500 บาท (จำนวนสิทธิ์ตลอดกิจกรรม 200 สิทธิ์) ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้คัดเลือกร้านค้า ร้านอาหารที่มีคุณภาพทั้งด้านรสชาติ ความสะอาด และสุขลักษณะ เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 15 ร้าน เพื่อให้มั่นใจว่าสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับจะได้รับประทานอาหารที่อร่อย และสะอาด (การให้บริการจะครอบคลุมใน กรุงเทพฯ และปริมณฑล นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ เท่านั้น) โดยสมาชิกฯ แลกสิทธิ์ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน MTL Click ได้ตั้งแต่วันนี้  – 25 ธันวาคม 2564  และใช้รหัสจองสิทธิ์ได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 

สมาชิกฯ สามารถแลกรับมื้อพิเศษ และเสิร์ฟตรงถึงบ้านได้จากร้านอาหารที่ร่วมกิจกรรมดังนี้ ร้าน Supanniga Eating RoomCoffee Beans by Dao, Water Library, Hong Bao, Nara, เสวย, Lobster & Oyster by Chef Marian, ส.โภชนา, Hotto Bun, Chim by Siam Wisdom, Siam Kempinski Hotel Bangkok, Grand Hyatt Erawan Bangkok, HOSHI JAPANESE RESTAURANT, Tenyuu Grand, Omakase Ten, Baan Dusit เป็นต้น

“จุดยืนในความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเราไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้าน  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว

สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับสามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ได้ที่เว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต www.muangthai.co.th หรือที่แอปพลิเคชัน Smile Service และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MTL Click ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าทุกสาขาทั่วประเทศ

เงื่อนไขกิจกรรม

  1. สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับสามารถเลือกประเภทเซตเมนูอาหารที่ทาง​       บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น และไม่สามารถเปลี่ยนแปลง หรือแก้ไขรายการเซตเมนูอาหารได้ในทุกกรณี
  2. สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับแจ้งรหัสพร้อมสำรองสิทธิ์ที่ Silver Voyage Club Concierge 02-016-9975 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น. และบริการสั่งอาหารตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 21.00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ และวันหยุดนักขตฤกษ์ และจัดส่งในวันถัดไป หรือวันที่ลูกค้าระบุให้จัดส่งที่ไม่ใช่วันเดียวกับวันที่ลูกค้าสั่งอาหาร โดยลูกค้าสามารถเลือกรับเซตเมนูอาหาร ได้ 2 ช่วงเวลา คือ ช่วงเวลาที่ 1: 12.00 น. – 13.30 น. ช่วงเวลาที่ 2: 17.00 น. – 19.30 น.
  3. การสั่งจองเซตเมนูอาหารจะเสร็จสมบูรณ์ เมื่อลูกค้าได้รับ SMS จาก​    บริษัทฯ ยืนยันการสั่งเซตเมนูอาหารภายใน 1 วัน นับจากวันที่ลูกค้าสั่ง
  4. ไม่สามารถยกเลิก คืน เปลี่ยนแปลง หรือทอนเป็นเงินสดได้
  5. บริษัทฯ จะจัดส่งเซตเมนูอาหารตามช่วงเวลาและสถานที่ที่ได้นัดหมายไว้เท่านั้น กรณีเกิดเหตุสุดวิสัยที่ไม่สามารถจัดส่งอาหารตามกำหนดเวลา อันมีสาเหตุมาจากการเกิดอุบัติเหตุ การจราจรหนาแน่น การปิดถนน น้ำท่วม หรือการก่อการร้าย ทางบริษัทฯ จะมีการโทรแจ้งให้ท่านทราบภายในวันที่จัดส่ง
  6. สมาชิกฯ สถานะระดับ The Ultimate รับสิทธิ์ได้สูงสุดจำนวน 4 สิทธิ์ / ท่าน ตลอดโครงการ
  7. สมาชิกฯ สถานะระดับ Beyond Prestige รับสิทธิ์ได้สูงสุดจำนวน 3 สิทธิ์ / ท่าน ตลอดโครงการ
  8. สมาชิกฯ สถานะระดับ Prestige และ Smile รับสิทธิ์ได้สูงสุดจำนวน 2 สิทธิ์ / ท่าน ตลอดโครงการ
  9. พนักงานและตัวแทนของบมจ.เมืองไทยประกันชีวิต สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้
  10. ขอสงวนสิทธิ์ไม่สามารถรวมคะแนนสะสมหรือโอนคะแนนสะสมได้และไม่คืนคะแนนสะสมที่ได้ใช้ไปแล้วทุกกรณี 
  11. เงื่อนไขการใช้สิทธิ์แลกคะแนนเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด
  12. บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต และ Silver Voyage Club Concierge ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
  13. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.1766  บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.muangthai.co.th