เมืองไทยประกันชีวิต และ Max Card มอบความอุ่นใจช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 65 ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ (ไมโครอินชัวรันส์)”  แก่สมาชิก Max Card 

0
1149

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย ดร.สุธี โมกขะเวส กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด (Max Card) ร่วมมอบความสุขและความอุ่นใจในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2565 ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ (ไมโครอินชัวรันส์)” ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งด้านชีวิตและผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวัน ให้กับสมาชิก Max Card เพียงสมาชิก  Max Card ใช้คะแนน 100 คะแนน แลกรับสิทธิ์ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน PT Max Rewards (ไม่จำกัดสิทธิ์ / สมาชิก ซึ่งผู้รับความคุ้มครองต้องไม่ใช่บุคคลเดียวกัน) 

นายสาระ กล่าวว่า เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว และเพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากระบบการประกันภัยเพื่อบริหารความเสี่ยงจากอุบัติเหตุได้สะดวก เข้าถึงได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น อันจะเป็นประโยชน์ต่อระบบการประกันภัยและประเทศโดยรวม เพื่อมอบความอุ่นใจให้มากขึ้น โดยความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับประกอบด้วย ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุ (ที่ไม่ได้เกิดจากถูกฆาตกรรม/ถูกลอบทำร้ายร่างกาย /การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์) จำนวนเงินเอาประกันภัย 100,000 บาท หรือกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากการถูกฆาตกรรม/ถูกลอบทำร้ายร่างกาย/การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกันภัย 50,000 บาท ผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวันระหว่างการเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน กรณีได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุคุ้มครองตามจำนวนวันที่เข้าพักรักษา วันละ 200 บาท ผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวันระหว่างการเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในในห้อง ICU กรณีได้รับการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ วันละ 400 บาท สูงสุดไม่เกิน 30 วัน โดยกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ ไมโครอินชัวรันส์ มีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทยเท่านั้น และมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย  ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2565 หรือ มีผู้รับสิทธิ์ครบ 5,000 สิทธิ์

นายพร้อมศักดิ์ กล่าวว่า บริษัทแมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด เป็นบริษัทในเครือพีทีจี ซึ่งได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดูแลบริหารจัดการทางด้านสิทธิพิเศษต่าง ๆ ของสมาชิกบัตร Max Card ทั้ง 17 ล้านคน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้อยู่เคียงข้าง ดูแลสมาชิก Max Card ผ่านการนำเสนอประสบการณ์และบริการดี ๆ เพื่อให้ได้ความปลอดภัยและความอุ่นใจมาโดยตลอด ในครั้งนี้ เราได้ร่วมมือกับเมืองไทยประกันชีวิตในการมอบประกันความคุ้มครองการเดินทางให้กับสมาชิก Max Card ที่จะออกเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดสงกรานต์ในปีนี้ โดยสมาชิกทุกท่านสามารถใช้คะแนน 100 คะแนน เพื่อแลกรับสิทธิ์ลงทะเบียนกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน PT Max Rewards ทั้งนี้ก็เพื่อให้สมาชิกทุกท่านได้มั่นใจ ไร้กังวล และมีความสุขกับครอบครัวตลอดการเดินทาง

หมายเหตุ :            

  • สมาชิก  Max Card ใช้ 100 คะแนน รับสิทธิ์ลงทะเบียนกรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์สุขใจ (ไมโครอินชัวรันส์) ผ่านแอปพลิเคชัน PT Max Rewards (ไม่จำกัดสิทธิ์ / สมาชิก ซึ่งผู้รับความคุ้มครองต้องไม่ใช่บุคคลเดียวกัน)
  • ผู้เอาประกันภัยจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย และถือสัญชาติไทยเท่านั้น
  • เริ่มต้นคุ้มครองตั้งแต่วันถัดไปของวันที่ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ เวลา 00.01 น. จนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง 30 วัน เวลา 24:00 น. และไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การให้ความคุ้มครองโครงการนี้กับสมาชิก  Max Card เท่านั้น
  • สิทธิพิเศษนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2565 – 31 พฤษภาคม 2565 
  • เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเณฑ์ของบมจ.เมืองไทยประกันชีวิต 
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งกรมธรรม์ครั้งนี้ โดยการยืนยันความคุ้มครองผ่านทาง SMS เท่านั้น
  • ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2565 – 31 พฤษภาคม 2565 หรือ มีผู้รับสิทธิ์ครบ 5,000 สิทธิ์
  • สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร PT Call Center 1614 ทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น.  หรือ เมืองไทยประกันชีวิต โทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง