เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัว “mOnePlus” ใหม่ ประกันยูนิตลิงค์จ่ายเบี้ยครั้งเดียวเลือกแนบอีลิท เฮลท์ พลัส หรือ ดี เฮลท์ พลัสได้

0
988

เมืองไทยประกันชีวิต ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมใหม่ ส่ง mOnePlus ประกันยูนิตลิงค์จ่ายเบี้ย ครั้งเดียว เลือกแนบอีลิท เฮลท์ พลัส หรือ ดี เฮลท์ พลัสได้ ขึ้นแท่นประกันชีวิตแบบยูนิตลิงค์ รายแรกที่ตอบโจทย์ให้ลูกค้าบรรลุทุกเป้าหมาย ทั้งความคุ้มครองชีวิต สุขภาพและโรคร้ายแรง พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน แบบไม่มีภาระจ่ายเบี้ยทุกปี

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นในการเป็นผู้นำตลาดด้านความคุ้มครองชีวิต สุขภาพและโรคร้ายแรง ตลอดจนการวางแผนการเงินแบบครบวงจรด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการ ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ทุกไลฟ์สไตล์แบบ End to End โดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเป็นหลัก ล่าสุดได้ปรับปรุง mOnePlus ประกันยูนิตลิงค์จ่ายเบี้ยครั้งเดียว ให้สามารถเพิ่มความคุ้มครองด้วยสัญญาเพิ่มเติม อีลิท เฮลท์ พลัส, ดี เฮลท์ พลัส และสัญญาเพิ่มเติมแบบ UDR อื่นๆ ได้ ทั้งยังมอบส่วนลดพิเศษ 5% สำหรับค่าการประกันภัยสัญญาเพิ่มเติม อีลิท เฮลท์ พลัส เมื่อซื้อแนบกับ mOnePlus และมีเบี้ยประกันภัยรวมชำระครั้งแรกตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป (นับรวมเบี้ยประกันภัยหลักและเบี้ยประกันภัยส่วนที่เป็นเงินออมเพิ่มเติม) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธ.ค. 2565
mOnePlus เป็นยูนิตลิงค์ที่มีจุดเด่นคือ รวมการประกันชีวิตและการลงทุนในกองทุนรวมเข้าไว้ด้วยกัน จ่ายเบี้ยประกันเพียงครั้งเดียวแต่ใช้วางแผนการเงินได้หลากหลาย เหมาะกับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องมือทางการเงินเพื่อเก็บออมระยะยาว สามารถปรับเปลี่ยนแผนได้ตามจังหวะชีวิต ทั้งยังสามารถมอบเป็นของขวัญความคุ้มครองชีวิต สุขภาพและโรคร้ายแรงให้ลูกหลาน หรือใช้วางแผนเกษียณให้ตัวเอง พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนที่มากกว่าเนื่องจากไม่มีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการสำหรับเบี้ยประกันภัยหลัก ทำให้สามารถนำเงินไปลงทุนในกองทุนรวมได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย
นอกจากนี้ เมืองไทยประกันชีวิตยังตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยนวัตกรรมการให้บริการสุดพิเศษสำหรับลูกค้าเมืองไทยยูนิตลิงค์ กับ บริการ MTL Portfolio Management ดูแลพอร์ตการลงทุนที่เหมาะสมตามความต้องการของลูกค้าโดยผู้จัดการกองทุนมืออาชีพ ทั้งการคัดเลือกกองทุนรวม กำหนดสัดส่วนการลงทุน ติดตามผลการดำเนินงานและปรับพอร์ตการลงทุนอัตโนมัติให้ทันตามสถานการณ์ ตอบโจทย์ลูกค้าที่ไม่มีเวลาบริหารจัดการพอร์ตการลงทุน ต้องการให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนคอยติดตามดูแลพอร์ตการลงทุนให้อย่างสม่ำเสมอ ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าบรรลุทุกเป้าหมายทางการเงินได้อย่างมั่นใจ
ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1766 กด 6 ในวันและเวลาทำการ หรือ ติดต่อตัวแทนประกันชีวิต หรือ สาขา ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

หมายเหตุ
การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
คำเตือน
โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจทำประกันภัย