เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญ “MTL ประกันดีดีที่ใส่ใจ…ทุกความหลากหลาย” ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่แตกต่าง ผ่านแบบประกันที่เลือกได้ เพราะ “ทุกคน” มีความเป็นตัวเองที่ไม่เหมือนกัน

0
51

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าเมืองไทยประกันชีวิต มีความมุ่งมั่นในการสร้างการเข้าถึงได้ของประกันชีวิตให้กับทุกๆ คนในสังคม(Democratizing Insurance) พร้อมเดินหน้าออกแบบ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างได้อย่างเข้าใจ และเข้าถึงได้จริง เพื่อเป็นส่วนช่วยให้ทุกคนได้ มีหลักประกันที่มั่นคง และมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน ตามแนวนโยบายสำคัญของบริษัทฯ ที่ต้องการขับเคลื่อนองค์กรด้วยการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นมิติสิ่งแวดล้อม (Environment)  มิติสังคม (Social) และมิติบรรษัทภิบาลและเศรษฐกิจ (Governance and Economy) หรือ ESG เพื่อสร้างความสุข และรอยยิ้มแก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย

และเพื่อเป็นการตอกย้ำเป้าหมายที่ต้องการให้ประกันชีวิตเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายในสังคม ล่าสุด บริษัทฯ  จึงได้เปิดตัวแคมเปญ “MTL ประกันดีดีที่ใส่ใจ…ทุกความหลากหลาย จากเมืองไทยประกันชีวิต” เพราะ “ทุกคน” มีความเป็นตัวเอง ที่ไม่เหมือนกัน เมืองไทยประกันชีวิต จึงได้ออกแบบแผนประกันสำหรับทุกความต้องการเลือกได้ทั้งแบบประกันที่ดูแลเรื่องความคุ้มครองชีวิต หรือความคุ้มครองสุขภาพที่เลือกได้ในแบบที่เป็นคุณ  ไม่ว่าจะเป็น

  • ShieldLife ประกันชีวิตที่ให้คุณเลือกทุนประกันเองได้ จ่ายเบี้ยสั้นหรือยาวก็เลือกได้ตามต้องการส่งต่อหลักประกันในวันที่คุณไม่อยู่
  • ดี เฮลท์ พลัส (D Health Plus) ความคุ้มครองสุขภาพที่เหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลตามจริง 1-5 ล้านบาทต่อการรักษาครั้งใดครั้งหนึ่ง คุ้มครองกรณีแอดมิตทั้ง โรคทั่วไป โรคร้ายแรง รวมถึงการรักษาฟื้นฟูต่อเนื่องกรณีผู้ป่วยนอก ครอบคลุมทั้งค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานทุกโรงพยาบาล ค่าหมอ ค่ายา ค่าตรวจ ค่าผ่าตัด  ค่ากายภาพบำบัด อีกทั้งจะผ่าตัดเล็กหรือใหญ่ หรือบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ภายใน 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องนอนก็คุ้มครอง และสามารถเลือกพลัสความคุ้มครองเพิ่มได้ตามความต้องการ
  • อีลิท เฮลท์ พลัส (Elite Health Plus) ความคุ้มครองสุขภาพ ที่สามารถเลือกวงเงินค่ารักษาพยาบาลตามจริงสูงถึง 20 -100 ล้านบาทต่อปี คุ้มครองกรณีแอดมิตทั้ง โรคทั่วไป โรคร้ายแรง สามารถเข้าถึงการวินิจฉัยโรคด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่าง CT Scan , MRI , PET Scan , การฟอกไต โดยไม่ต้องแอดมิต หากเป็นโรคร้ายอย่าง มะเร็ง สามารถเลือกรักษาด้วยเทคโนโลยี Immunotherapy , Targeted Therapy ได้ครอบคลุมการรักษาทั้งผู้ป่วยใน (IPD) ที่คุ้มครองห้องเดี่ยวมาตรฐานได้ทุกโรงพยาบาล และผู้ป่วยนอก (OPD) (1) ตามแผนความคุ้มครอง นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเข้ารับการรักษาได้ทุกโรงพยาบาลทั่วโลก(2)
  • เหมาจ่าย เอ็กซ์ตร้า เริ่มแผนดูแลสุขภาพแบบสบายกระเป๋า จ่ายเบี้ยไม่แพง แต่รับความคุ้มครองกรณีแอดมิต ครอบคลุมทั้งโรคร้ายแรง โรคทั่วไป และอุบัติเหตุ เหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลตามจริง 2-5 แสนบาทต่อการรักษาครั้งใดครั้งหนึ่ง หมดกังวลถ้าต้องแอดมิต ด้วยความคุ้มครองค่าห้องสูงสุด 4,000 บาทต่อวัน(3) และรับเพิ่ม 2 เท่า หากเข้าพักในห้อง ICU แม้จะเพิ่งเริ่มต้นทำงานหรือไม่มีสวัสดิการก็อุ่นใจ

ทั้งนี้ แผนความคุ้มครองสุขภาพ ดี เฮลท์ พลัส, อีลิท เฮลท์ พลัส และเหมาจ่าย Extra  สมัครได้ตั้งแต่อายุ 11 ปี – 90 ปี คุ้มครองยาวๆ ถึงอายุ 99 ปี และเบี้ยประกันภัยยังสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา(4)

นอกจากนี้ เมืองไทยประกันชีวิต ยังได้ถ่ายทอดถึงเรื่องราว “ความหลากหลาย”  ในแคมเปญ “MTL ประกันดีดีที่ใส่ใจ…ทุกความหลากหลาย จากเมืองไทยประกันชีวิต” ผ่านเรื่องราวของคน 14 คน 14  ความแตกต่างที่จะมาร่วมกันหาตรงกลางเพื่อเข้าใจกันมากกว่าเดิม  ทั้งฟรีแลนช์กับพนักงานประจำ คนชอบเที่ยวกับคนติดบ้าน  สาวโสดกับคุณแม่ลูกสอง ลูกน้องกับเจ้านาย  หนุ่มโสดที่รักตัวเองกับคู่รักที่อยากดูแลกัน คน Gen Z ที่ชอบใช้ชีวิตแบบดิจิทัลกับ คน Gen X  และคนเคยแข็งแรงกับคนที่แข็งแรงเตรียมพร้อมไว้ก่อน  เพื่อให้เห็นถึงมุมมอง ความเป็นตัวเองของแต่ละคนได้อย่างชัดเจน โดยสามารถติดตามทุกเรื่องราวความหลากหลาย จากเมืองไทยประกันชีวิต ได้ที่ เว็บไซต์  www.muangthai.co.th, YouTube,  Facebook,  Instagram, X , LINE Official Account  และ TikTok ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน  2567 เป็นต้นไป

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์แคมเปญ “MTL ประกันดีดีที่ใส่ใจ…ทุกความหลากหลาย จากเมืองไทย  ประกันชีวิต”  สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.muangthai.co.th  หรือโทร.1766  ตลอด 24 ชั่วโมง หรือติดต่อตัวแทนจากเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ หรือ สาขา ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

หมายเหตุ :

  1. กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 40, 75 หรือ 100 ล้านบาท
  2. กรณีเลือกพื้นที่ความคุ้มครองทั่วโลก
  3. กรณีเลือก โครงการเหมาจ่าย เอ็กซ์ตร้า (เหมาจ่าย Extra) แผนความคุ้มครอง 3
  4. เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากรกำหนด

– ShieldLife เป็นชื่อทางการตลาดของประกันชีวิตแบบตลอดชีพ ประกันชีวิตแบบยูนิตลิงค์ และประกันชีวิตแบบยูนิเวอร์แซลไลฟ์
– เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์
– สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่
– ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้าย
– เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด
– เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตและธนาคารกำหนด
– การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองเงื่อนไขและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง