เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 12 “Money Expo HATYAI 2022” คัดสรรผลิตภัณฑ์เด่นมอบแก่ลูกค้า ภายใต้แนวคิด “Wealth to Wellness ทุกฝันเป็นจริงได้ที่นี่”

0
1053

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต ยังคงมุ่งเน้นการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน ภายใต้แนวคิด “MTL NEXT TO YOU” ที่มุ่งเน้นการพัฒนารอบด้านอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อก้าวเคียงคู่ดูแลทุกช่วงของชีวิต ส่งมอบความสุขและรอยยิ้มแก่ลูกค้าในทุกกลุ่ม ปักธงขึ้นแท่นผู้นำตลาดด้านความคุ้มครองสุขภาพ (Most Trusted Health Partner) และการบริหารความมั่งคั่ง (Wealth Leader) ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ช่องทางการขาย และการบริการ ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ทุกไลฟ์สไตล์แบบ End to End ได้อย่างเหมาะสมในรูปแบบที่มีความเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เข้าร่วมงาน มหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 12 Money Expo HATYAI 2022  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 10 กรกฎาคม 2565 ณ เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ ภายใต้แนวคิด “Wealth to Wellness ทุกฝันเป็นจริงได้ที่นี่ พร้อมคัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการเด่นร่วมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ไว้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ความคุ้มครองสุขภาพ อีลิท เฮลท์ พลัส (Elite Health Plus) ที่ตอบโจทย์ความคุ้มครองสุขภาพแบบเหมาจ่าย สามารถเลือกวงเงินเหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลตามจริงได้สูงสุดถึง 20-100 ล้านบาทต่อปี คุ้มครองทั้งโรคร้ายแรง โรคทั่วไป โรคระบาด และอุบัติเหตุ ครอบคลุมการรักษาทั้งการรักษาแบบผู้ป่วยใน (IPD) ที่คุ้มครองห้องเดี่ยวมาตรฐานได้ทุกโรงพยาบาลและห้องผู้ป่วยหนัก (I.C.U.) เหมาจ่ายตามจริงรวมสูงสุด 365 วัน หรือถ้านอนห้องเดี่ยวพิเศษ คุ้มครอง 10,000-25,000 บาทต่อวัน และการรักษาแบบผู้ป่วยนอก (OPD)(1) ตามแผนความคุ้มครองที่ลูกค้าเลือก รวมถึงการฟอกไต การรักษาโรคมะเร็งด้วยวิธีการเคมีบำบัด และแบบ Targeted Therapy ให้คุณมั่นใจในการเข้าถึงการรักษาด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย การวินิจฉัยโรคแบบ CT Scan และ MRI โดยไม่ต้องแอดมิท นอกจากนี้ยังสามารถเลือกประเทศที่ต้องการรักษาได้ และเบี้ยประกันภัยยังสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้(2)และความคุ้มครองสุขภาพ ดี เฮลท์ พลัส (D Health Plus) เก็ทง่าย จ่ายเต็มแม็กซ์ เหมาจ่ายตามจริงสูง ถึง 1-5 ล้านบาท ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง คุ้มครองทั้งโรคร้ายแรง โรคทั่วไป โรคระบาด และอุบัติเหตุ คุ้มครองตอนแอทมิทรวมถึงการรักษาฟื้นฟูต่อเนื่องกรณีผู้ป่วยนอก ทั้งค่าห้องเดี่ยวมาตรฐาน ค่าห้อง ไอ.ซี.ยู ค่าหมอ ค่ายา ค่าตรวจ ค่าผ่าตัด ค่ากายภาพบำบัด อีกทั้งจะผ่าตัดเล็กหรือใหญ่ หรือบาดเจ็บจากอุบัติเหตุภายใน 24 ชั่วโมงโดยไม่ต้องนอนก็คุ้มครอง ไหวแค่ไหน ก็เลือกจ่ายแค่นั้นด้วยการเลือกแผนความคุ้มครองเหมาจ่ายตั้งแต่บาทแรก หรือ เลือกกำหนดความรับผิดส่วนแรกเพื่อลดค่าเบี้ยประกันภัยให้ถูกลง นอกจากนี้ยังสามารถเลือกปรับได้ตรงใจเมื่อถึงวัยเกษียณ ให้สิทธิ์เลือกปรับลดความรับผิดส่วนแรก (Convertible Option) รับความคุ้มครองเพิ่มขึ้นและเบี้ยประกันภัยยังสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้(2)

ทั้งนี้ อีลิท เฮลท์ พลัส และ ดี เฮลท์ พลัส  สมัครได้ตั้งแต่อายุ 11 ปี – 90 ปี คุ้มครองยาว ๆ ถึงอายุ 99 ปี และสามารถเลือกพลัสความคุ้มครองเพิ่มได้ตามความต้องการ เช่น ความคุ้มครองการคลอดบุตร พลัส (Maternity Plus) หรือ สุขภาพดี พลัส (Well-Being Plus) ที่ให้ความคุ้มครองเพิ่มค่าตรวจสุขภาพประจำปี ค่าฉีดวัคซีน ค่ารักษาทางทันตกรรม และค่ารักษาทางสายตา

นอกจากนี้ภายในงาน บริษัทฯ ยังมี แบบประกันเมืองไทย สมาร์ท ลิงค์ 15/3 (Global) การันตีเงินคืนทุกปี พร้อมโอกาสรับเงินปันผล ประกันชีวิตทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้แบบ 3 in 1 ในกรมธรรม์เดียว ทั้งในส่วนของความคุ้มครองชีวิต การันตีเงินจ่ายคืนระหว่างสัญญา และโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนในรูปของเงินปันผล ให้ลูกค้ามั่นใจได้ในทุกสภาวะเศรษฐกิจ ให้การลงทุนเป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องบริหารพอร์ทเองให้ยุ่งยาก มือใหม่ก็ลงทุนได้ผ่านการทำประกันชีวิต เพราะมี Goldman Sachs ซึ่งเป็นหนึ่งในสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ช่วยดูแลและบริหารจัดการลงทุน เข้าถึงการลงทุนในหลายประเทศทั่วโลก เช่น สหรัฐอเมริกา ยุโรป ญี่ปุ่น และกลุ่มประเทศกำลังพัฒนา มีการกระจายการลงทุนไปยังสินทรัพย์หลากหลายประเภททั้งตราสารหนี้ ตราสารทุน สินทรัพย์ทางเลือก และสินค้าโภคภัณฑ์อย่างทองคำและน้ำมัน เพื่อลดความผันผวนและกระจายความเสี่ยง และมีกลไกปรับสัดส่วนการลงทุนในแต่ละสินทรัพย์เป็นประจำทุกวันตามสภาวะตลาด เพื่อสร้างผลตอบแทนสูงสุดภายใต้ระดับความเสี่ยงที่กำหนด ที่สำคัญเบี้ยประกันภัยยังสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้สูงสูดไม่เกิน 100,000 บาทต่อปี(2)

สำหรับกิจกรรมภายในงาน บริษัทฯ ได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มไว้ต้อนรับสมาชิก “เมืองไทยสไมล์คลับ” ทุกท่าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิก ฯ โดยสามารถสอบถามข้อมูลวิธีการแลกคะแนนเมืองไทยสไมล์คลับ หรือคะแนนสะสม Smile Point เพื่อแลกรับของที่ระลึกภายในงาน และ แอปพลิเคชัน MTL Click ที่รวบรวมทุกบริการของเมืองไทยประกันชีวิตเอาไว้อย่างครอบคลุมสะดวก ครบจบในแอปพลิเคชันเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ภายในบูธเมืองไทย        ประกันชีวิต

หมายเหตุ :

 (1) กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 40, 75 หรือ 100 ล้านบาท

 (2) เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด   

  • สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ ดี เฮลท์ พลัส และแบบ อีลิท เฮทล์ พลัส ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่

  • ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้าย 

  • เงื่อนไขเป็นไปตามมาตรฐานและความจำเป็นทางการแพทย์

  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

  • รายละเอียดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

  • โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจทำประกันถัย