เมืองไทยประกันชีวิต จับมือเคาน์เตอร์เซอร์วิส จัดแคมเปญ 7.11ให้สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ สุขทุกวันที่เซเว่นอีเลฟเว่น

0
1064

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต ยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินงานภายใต้แนวคิด “MTL NEXT TO YOU” ที่มุ่งเน้นการพัฒนารอบด้านอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อก้าวเคียงคู่ดูแลทุกช่วงของชีวิต ส่งมอบความสุขและรอยยิ้มแก่ลูกค้าในทุกกลุ่ม ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ช่องทางการขาย และการบริการ ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างเหมาะสมในรูปแบบที่มีความเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น และครบถ้วนในทุกมิติ เพื่อสามารถรับมือกับโลกยุคดิจิทัลเต็มตัว  ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรมสิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆ ต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2565 

ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต โดยเมืองไทยสไมล์คลับ ได้จับมือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส จัดแคมเปญ 7.11  ร่วมส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ยิ้มได้ทุกวัน 24 ชั่วโมง  ด้วยการแลกคะแนนสะสมจากแอปพลิเคชัน MTL Click โดยใช้คะแนน Smile Point 7 คะแนน แลกรับคูปองแทนเงินสดมูลค่า 30 บาท และใช้คะแนน Smile Point 11 คะแนน แลกรับคูปองแทนเงินสดมูลค่า 50 บาท เพื่อใช้ซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ   ณ ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นครอบคลุมทุกสาขาทั่วประเทศกว่า 13,500 สาขา โดยสามารถแลกคะแนนสะสมได้ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม  – 10 ตุลาคม 2565 นี้

สำหรับขั้นตอนการแลกคะแนน เพียงสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ เข้าใช้งานแอปพลิเคชัน MTL Click และกดที่เมืองไทยสไมล์คลับ แลกคะแนนสะสม จากนั้นนำบาร์โค้ดที่ได้รับยื่นให้พนักงานสแกนก่อนชำระเงินค่าสินค้าเพื่อรับสิทธิ์ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น (ภายใน 15 นาทีเท่านั้น โดยจะมีเวลานับถอยหลังแสดงอยู่) โดยสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ สามารถรับสิทธิ์ได้ 4 สิทธิ์ /1 ท่าน /1 วัน/โปรโมชั่น จำกัดจำนวนรวม 7,200 สิทธิ์ตลอดโครงการ (หรือครบสิทธิ์ก่อน) 

ด้านนายวีรเดช อัครผลพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า เคาน์เตอร์เซอร์วิสใช้แนวทาง Open Ecosystem ในการเปิดให้บริการความร่วมมือกับกลุ่ม Strategic Partner โดยในครั้งนี้เราได้ร่วมมือกับเมืองไทยประกันชีวิต  และนำเสนอ PAAS (Platform As A Service) แพลตฟอร์มที่เชื่อมโยง Ecosystem เข้าด้วยกันเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าและ Provide Privileges Platform ให้กับเมืองไทยประกันชีวิต ในการส่งมอบเอกสิทธิ์ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าเฉพาะบุคคลมากที่สุดและสะดวกที่สุดด้วย  M-Cash Coupon Platform คูปองเงินสดสำหรับแลกรับสินค้าในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นได้ตามความต้องการตลอด 24 ชม. โดยไม่มีวันหยุดและรอพบกับความสะดวกเฉพาะบุคคลแบบไม่จำกัดผ่าน PAAS ในรูปแบบใหม่ๆ ไปพร้อมกัน เราพร้อมส่งมอบสิทธิพิเศษและความสะดวกสบายให้กับลูกค้าแบบครบวงจร ผ่านจุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขากว่า 13,500 สาขาทั่วประเทศ

ทั้งนี้ สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ สามารถติดตามกิจกรรมรวมถึงสิทธิประโยชน์ได้อีกมากมาย พร้อมทั้งแลกคะแนนสะสม Smile Point เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่ได้คัดสรรมาไว้อย่างหลากหลายครอบคลุม  ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งด้านสุขภาพ ท่องเที่ยว ช็อปปิ้ง ส่วนลดร้านอาหาร สปา โรงแรมระดับ 5 ดาว และอื่นๆ อีกมากมายได้ที่แอปพลิเคชัน MTL Click ซึ่งดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android หรือเว็บไซต์ www.muangthai.co.th ตลอดจนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1766 กด 4 หรือสอบถามได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ทุกสาขาทั่วประเทศ 

หมายเหตุ :

1.คะแนนสะสม Smile Point เป็นเพียงสัญลักษณ์ที่ใช้แสดงสิทธิ์เข้าร่วมโครงการเมืองไทยสไมล์คลับซึ่งจัดขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่เป็นสมาชิกของเมืองไทยสไมล์คลับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้และทางบริษัทขอสวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขเพิ่มเติม หรือยกเลิกเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

2.เงื่อนไขการใช้บริการเป็นไปตามที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส กำหนด

3.เงื่อนไขการแลกคะแนนเพื่อรับสิทธิ์เป็นไปตามที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

4.สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.muangthai.co.th

5.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโปรโมชั่นโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า