เมืองไทยประกันชีวิต จัดกิจกรรมสุดพิเศษผ่านโครงการ  “ครบรอบ 70 ปี เมืองไทยประกันชีวิต สิทธิพิเศษ Lazada 2021”  สำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ

0
1166

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี เมืองไทยประกันชีวิต ในการเป็นแบรนด์แห่งการสร้างความสุขและรอยยิ้ม ที่พร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ภายใต้นโยบาย “MTL Trusted Lifetime Partner” บริษัทฯ จึงได้สร้างสรรค์กิจกรรม  สิทธิประโยชน์ และแคมเปญสุดพิเศษ เพื่อมอบให้แก่สมาชิก “เมืองไทยสไมล์คลับ” ต่อเนื่องตลอดทั้งปี ซึ่งลูกค้าสามารถร่วมกิจกรรมแลกรับส่วนลด แลกรับสินค้า หรือแลกรับบริการผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click 

ล่าสุด สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ จะได้พบกับกิจกรรมสุดพิเศษผ่านโครงการ “ครบรอบ 70 ปี เมืองไทยประกันชีวิต สิทธิพิเศษ Lazada 2021” ภายใต้แคมเปญ Happiness means Your Smile ซึ่งเป็นกิจกรรมพิเศษที่ส่งมอบประสบการณ์ ความสุขและรอยยิ้มแทนคำขอบคุณ สำหรับสมาชิกเมืองไทย​      สไมล์คลับทั้ง 4 ระดับสถานะ คือ ระดับสถานะ Smile ระดับสถานะ Prestige ระดับสถานะ Beyond Prestige และระดับสถานะ The Ultimate สามารถใช้คะแนนสะสมเพียง 7 Smile Points เพื่อแลกรับ E-Voucher Lazada 100 บาท โดยสมาชิกฯ สามารถแลกคะแนน Smile Point ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน MTL Click แล้วนำรหัสส่วนลดที่ได้รับกรอกลงในช่องรหัสส่วนลดพิเศษ และทำการกด “ใช้รหัสส่วนลด” เพื่อซื้อสินค้าผ่าน Lazada Application หรือ lazada.co.th ซึ่งสมาชิกฯ จะต้องใช้รหัสส่วนลดภายใน 7 วัน นับตั้งแต่แลกคะแนน Smile Point ทั้งนี้ สมาชิกฯ แลกคะแนน Smile Point ได้ตั้งแต่วันที่ 7 – 30 มิถุนายน 2564    

“จุดยืนในความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเราไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้าน เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความรู้สึกคุ้มค่ามากกว่าแค่คุ้มครอง ผ่านสิทธิประโยชน์ และกิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุกช่วงของชีวิต ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ยกระดับการใช้ชีวิตสู่ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click​ ซึ่งทั้งหมดนี้เพื่อสร้างประสบการณ์ ความสุขและรอยยิ้มแทนคำขอบคุณลูกค้า โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตลอดทั้งปี” นายสาระ กล่าวสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ สามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ได้ที่แอปพลิเคชัน MTL Click ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android หรือ  www.muangthai.co.th  ตลอดจนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1766 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าทุกสาขาทั่วประเทศ

เงื่อนไขกิจกรรม

  1. จำกัด 1 ท่าน / 1 สิทธิ์ / ตลอดโครงการ จำนวนทั้งหมด 500 สิทธิ์ และสามารถใช้ได้ 1 รหัส / 1 ใบสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น
  2. สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับจะต้องกรอกรหัสส่วนลด ในช่องกรอกรหัส ก่อนทำการชำระเงินเท่านั้น
  3. สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับจะต้องสมัครสมาชิกและทำการล็อคอินก่อนการใช้รหัสส่วนลดนี้ใน Lazada Application หรือ lazada.co.th                                        
  4. เงื่อนไขการแลกคะแนนเพื่อรับสิทธิ์ เป็นไปตามที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด
  5. พนักงานและตัวแทน บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้
  6. ส่วนลดนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นรายการขายอื่นๆ ของลาซาด้า และไม่สามารถใช้ร่วมกับสินค้าที่กฎหมายควบคุมการจัดรายการส่งเสริมการขายได้
  7. ส่วนลดนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับสินค้าประเภททองคำ, นมผงสูตร 1และสูตร2, บัตรกำนัลร้านค้า, และการเติมเงินโทรศัพท์มือถือ
  8. ในกรณีคืนสินค้าเนื่องจาก “เปลี่ยนใจ” ลูกค้าไม่สามารถขอส่วนลดคืนได้
  9. รายการส่วนลดไม่รวมค่าส่ง และไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอนเป็นเงินสดได้
  10. ลาซาด้า ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อที่ไม่ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนด และในกรณีพิพาท คำตัดสินของลาซาด้าถือเป็นที่สุด
  11. ลาซาด้า ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและข้อกำหนด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  12. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของลาซาด้า โทร. 02-018-0000 เวลาทำการ วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 9.00 -18.00น. ปิดทำการวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
  13. เงื่อนไขการรับสิทธิ์เป็นไปตามที่ ลาซาด้า กำหนด