เผยเบื้องหลังเมนูอร่อยด้วยเครื่องครัวสุดทันสมัยจาก Casarte ผู้ช่วยตัวจริงของ “เชฟตาม” ชุดารี เทพาคำ เจ้าของร้านติดดาวมิชลินสตาร์

0
480

เปิดครัว “เชฟตาม” ชุดารี เทพาคำ Top Chef Thailand คนแรกของประเทศไทย และเจ้าของร้านอาหารในรูปแบบ Fine Dining “บ้านเทพา” ที่ได้รับรางวัล 1 ดาวมิชลินประจำปี 2023 จะมาเผยเบื้องหลังศิลปะการปรุงอาหารที่สร้างสรรค์โดยเครื่องครัว “คาซาร์เต้” (Casarte) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับลักชัวรีที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับงานศิลป์ได้อย่างลงตัวชุดารี เทพาคำ หรือ เชฟตาม เชฟรุ่นใหม่ที่ใส่ใจทั้งการคัดเลือกวัตถุดิบสดใหม่ ปลอดภัยต่อสุขภาพ

รวมทั้งให้ความสำคัญในการคัดสรรเครื่องมือเครื่องใช้ในครัว ผู้ช่วยตัวจริงที่ทำให้การสร้างสรรค์อาหารอร่อยแต่ละเมนูสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น “ตามเป็นคนใส่ใจรายละเอียดขั้นตอนในการทำอาหารแต่ละเมนูอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบที่ใช้ วิธีการปรุงอาหาร รูปแบบการจัดจาน ไปจนถึงการสร้างบรรยากาศภายในร้านอาหารให้เกิดความประทับใจแก่ลูกค้าอย่างที่สุด ไม่เว้นแม้กระทั่งการเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ก็จะเลือกเฟ้นแบรนด์ที่การันตีคุณภาพในระดับโลกด้วยเช่นกัน อย่างเครื่องใช้ไฟฟ้า Casarte
ที่มีเทคโนโลยีและได้มาตรฐานระดับโลก รวมทั้งมีนวัตกรรมทันสมัยเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่แบบสุดๆ โดยเฉพาะเตาแก๊ส และเครื่องดูดควันของ Casarte ที่นอกจากดีไซน์ที่สวยแล้วยังมีการทำงานที่เชื่อมต่อกันอัตโนมัติ เป็นผู้ช่วยเชฟในการทำอาหารแต่ละจานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม เรียกว่าเป็นการผสานการปรุงแต่งอาหารชั้นเลิศเข้ากับศิลปะได้อย่างลงตัว”

สำหรับ เครื่องดูดควัน รุ่น TCKRW-C6Q90 มีคุณสมบัติเด่นในการเชื่อมต่อการทำงานอัตโนมัติ เมื่อเปิดการใช้งานเตา สามารถสั่งการทำงานผ่านระบบสมาร์ทโฮม แอปพลิเคชัน และใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ทั้งควบคุมด้วยระบบ GESTURE CONTROL เพียงแค่โบกมือซ้ายขวา ก็สามารถสั่งเปิด-ปิด
การทำงานของเครื่องได้อย่างสะดวกสบาย รวมทั้งมีระบบ SMART 12 PARTY TECHNOLOGY ที่ควบคุมการทำงานของเครื่องดูดควันและแรงกดอากาศเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ที่สำคัญเครื่องดูดควันมีมอเตอร์ FPA INVERTER ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับแบรนด์ Casarte เท่านั้น สวย แกร่ง ทนทาน การันตีอายุการใช้งานยาวนานกว่า 20 ปี

ส่วนความโดดเด่นของ เตาแก๊สแบบฝัง รุ่น TCKGH-C5G76 เป็นเตาแก๊สเชื่อมการทำงานผ่านระบบสมาร์ทโฮม แอปพลิเคชัน ที่ใช้คู่กับเครื่องดูดควัน มีระบบ ANTI DRYING ที่ตรวจจับการทำงานของเตาหากไม่มีภาชนะวางจะตัดการทำงานอัตโนมัติ หรือหากภาชนะอุณหภูมิสูงเกิน 230 องศา เตาก็จะตัดการทำงานทันที และมีเทคโนโลยีหัวฉีดที่ควบคุมคุณภาพของเปลวไฟในการประกอบการทำอาหารให้แรงและมีความสม่ำเสมออีกด้วย
สัมผัสนิยามใหม่ของเครื่องใช้ไฟฟ้า คาซาร์เต้ (casarte) ภายใต้สโลแกน Refined Living ผู้ช่วยคนใหม่ที่ช่วยยกระดับชีวิตให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ได้ทาง Facebook : Casarte Thailand และ Instagram : casartethailand_official

Unleash Superior Sense of Style, My Casarte เอกสิทธิ์เหนือระดับสำหรับคุณ
#มากกว่าสไตล์MyCasarte #CasarteThailand
#RefinedLiving #IconicStyle #MyCasarte