เผยเคล็ดลับความสวยในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด เพื่อผิวสวยดูดีในแบบของคุณ

0
1057

ในยุคสมัยที่เรื่องของความสวยงามไม่ใช่เรื่องตายตัว แต่เป็นเรื่องเฉพาะตัวของแต่ละคน และเมื่อคนส่วนใหญ่ละลดกฎเกณฑ์ของคำว่าความสวยในอุดมคติลง ไม่ว่าจะหน้าตาหรือรูปลักษณ์ภายนอกเป็นแบบไหน ตาตี่ จมูกโด่ง ผิวแทน ก็ล้วนเป็นความสวยงามที่หลากหลายแทบทั้งสิ้น สมัยก่อนคนไทยอาจมีความเชื่อที่ว่า ผิวขาว คือความสวยที่ทุกคนจะให้ค่า ไม่ว่าจะเป็นเพศหญิงหรือเพศชาย ยิ่งขาว เท่ากับยิ่งดูดีและโดดเด่นกว่าคนอื่น ความคิดนี้ถูกปลูกฝังให้กับคนไทยมาอย่างยาวนานหลายสิบปี

จนถึงปัจจุบันนี้ที่สังคมไทยเองก็ให้การยอมรับกับความหลากหลายมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่อง รูปร่างหน้าตา เพศ สถานภาพ ความสามารถต่าง ๆ เพราะหลายครั้งที่เราพยายามปรับปรุง แก้ไขตัวเองให้เป็นไปตามที่คนส่วนใหญ่ชื่นชอบ จนเสียความเป็นตัวเองไป วันนี้กิฟฟารีนเล็งเห็นถึงความสำคัญของความหลากหลายในสังคม จึงได้ออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ กับผลิตภัณฑ์ Giffarine Hya Intensive Whitening Pre-Serum ที่พูดถึงความสวยงามในแบบที่เป็นคุณ อยากให้ทุกคนรักและภูมิใจในร่างกายของคุณเอง และเป็นตัวเองใน เวอร์ชั่นที่ดีที่สุด พร้อมดึง 2 หนุ่มที่กำลังฮอตสุด ๆ ในตอนนี้อย่าง อย่าง มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจาก KinnPorsche The Series

ซึ่งงานนี้ คุณพงศ์พสุ อุณาพรหม ผู้อำนวยการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด จะขอมาบอกเล่าถึงคอนเซปต์โฆษณาชุดนี้อย่างละเอียดให้พวกเราได้ทราบกันด้วย และเล่าเหตุผลว่าทำไมโฆษณาชุดนี้ถึงต้องเป็น 2 หนุ่ม มายและอาโป ซึ่งคุณพงศ์พสุ ก็ได้เล่าให้ฟังอย่างน่าสนใจว่า “คอนเซปต์หนังโฆษณาชุดนี้เราได้นำความเป็นตัวตนของมายและอาโป มาเป็นเมสเสจหลักในการทำภาพยนตร์โฆษณาเลย ซึ่งทั้งสองคนมักจะมีคนมาให้คำแนะนำต่าง ๆ ว่า ผิวเข้มไปหน่อยนะ ขาวขึ้นสักนิด ก็น่าจะดี ผิวขาวแบบนี้จะมาเล่นลุคหนุ่มโหดลูกมาเฟียจะเข้าหรอ ผิวแบบนี้เหมาะกับเล่นบทคุณหนูมากกว่ามั้ย เลยมีความรู้สึกว่า ในชีวิตของน้องทั้งสองคนมักจะมีคำถามแบบนี้มาเกี่ยวข้องอยู่เรื่อย ๆ เลยคิดว่าเราก็สามารถเป็นเราในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดได้นะ และดูดีในแบบของเราได้ดีที่สุด โดยไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร นี่คือแรงบันดาลใจที่ทำให้เราได้มาทำเป็นคอนเซปต์โฆษณานี้ ง่าย ๆ ก็คือ เป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด Glow Your Way สว่างใสให้สุดทางคุณ นั่นเอง ”

สำหรับโฆษณาตัวนี้เรียกว่าทั้ง มายและอาโป ได้รับไม้ต่อนั่งแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ต่อจากนักแสดงรุ่นพี่อย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เลยก็ว่าได้ เพราะก่อนหน้านี้สาวอั้มก็ได้การันตีความปังด้วยตัวเองแล้วว่า “อั้มใช้จริง” จนยอดขายทะลุ 2 ล้านขวด ทำสาวไทยสามารถโชว์หน้าสด ปราศจากเมคอัพได้อย่างมั่นใจ

เมื่อถามถึงแนวคิดของผลิตภัณฑ์ Giffarine Hya Intensive Whitening Pre-Serum คุณพงศ์พสุก็ได้เล่าต่อว่า “แนวคิดของ HYA Pre-Serum เป็นจุดเริ่มต้นของการอยากมีผิวที่ดูดี คำว่าต้องการมีผิวที่ดูดี คือมีความชุ่มชื้น มีความเนียนละเอียด และมีความใส ซึ่งตัว HYA Pre-Serum ก็ได้ตอบโจทย์ครบทั้ง 3 อย่างคือ ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น เนียนละเอียด และสว่างใส นี่คือคอนเซปต์ของโปรดักส์ตัวนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นของผิวสวยที่หลาย ๆ คนต้องการ”

ซึ่งผลิตภัณฑ์ Giffarine Hya Intensive Whitening Pre-Serum เป็นตัวที่เติมความชุ่มชื้น คืนความเนียนใสให้กับผิวหน้า เป็นขั้นตอนแรกในการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ อุดมด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่า ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ เพราะมีทั้ง ไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น พร้อมทั้งกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว สารสกัดจากดอกไม้ 3 สายพันธุ์ สารสกัดมะนาวคาเวียร์ จากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็น AHA จากธรรมชาติ ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอโดยที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแก่ผิว ให้ผิวดูกระจ่างใส

คุณพงศ์พสุ ยังกล่าวทิ้งท้ายไว้อีกว่า สิ่งที่ต้องการจะสื่อในโฆษณาตัวนี้จริง ๆ ก็คืออยากให้ทุกคนมีความมั่นใจและภูมิใจในความเป็นตัวเอง ถึงแม้เราอาจจะมองว่าทำไมเราถึงไม่สวยไม่ดูดีเหมือนคนนั้นคนนี้ แต่ในขณะเดียวกันเราสามารถดูดีขึ้นได้ จากการเป็นตัวเรานี่แหละ เราดูดีมีเสน่ห์ได้ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวเองมากมาย แค่ดูแลผิวให้สดใสขึ้น ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด นี่คือคีย์เมสเสจสำคัญในโฆษณาชุดใหม่ที่เราอยากจะสื่อสาร

เป็นปกติที่มนุษย์เราจะมีสิ่งที่ไม่เพอร์เฟกต์แฝงอยู่เสมอ ดังนั้นเราควรเลือกที่จะคิดบวก ดูแลตัวเองในแบบที่เราเป็น รักร่างกายตัวเอง ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบไหน เพราะเราก็สามารถเป็นเราในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด MY BEST VERSION โดยไม่ต้องเหมือนใคร งานนี้เหล่าแฟนด้อม ของทั้งมายและอาโป คงอยากเห็นภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้กันแล้ว โดยแฟนๆ สามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณาได้ตั้งแต่ในวันที่ 5 กันยายน ศกนี้… ผ่านทุกช่องทาง

เกี่ยวกับ “กิฟฟารีน”
“ทุกครั้งที่คุณใช้กิฟฟารีน นั่นคือความรับผิดชอบของเรา…ทุกครั้งที่คุณเชื่อมั่นในกิฟฟารีน นั่นคือ ความภูมิใจของเรา” กิฟฟารีนก่อกำเนิดจากความมุ่งมั่นของคณะแพทย์ และเภสัชกรที่ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านการรับรองที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ ด้วยปณิธานยึดมั่นในความจริงใจ และความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอันเต็มเปี่ยม “กิฟฟารีน” มียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องอันเกิดจากการวางแผนการตลาดที่มีวิสัยทัศน์ แผนการขายที่มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างความมั่นคงให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีน พร้อมทั้งการสนับสนุนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในฐานะผู้นำธุรกิจเครือข่ายที่พร้อมจะตอบสนอง และสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภคในระยะยาว ปัจจุบัน “กิฟฟารีน” มีโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ด้วยเงินลงทุนสูงกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนไทยมากที่สุด รวมไปถึงสามารถควบคุมต้นทุนการผลิต ตลอดจนคัดเลือกคุณภาพของวัตถุดิบที่ดีที่สุด