“เป๊ก-สัณณ์ชัย” เผยเคล็ดลับดูแลตัวเองช่วงโควิด-19

0
1412

ตามส่อง IG ดูเคล็ดไม่ลับฉบับ “มาเฟียของเมียยืนหนึ่ง” ในแบบ “เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล” สามีสุดเนี้ยบของ “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ” ช่วงกักตัวโควิด-19 จะเห็นถึงความใส่ใจในการ กลับมาดูแลตัวเองแบบสุดๆ ซึ่งลุคใหม่ดูยังไงก็ไม่คิดว่าตอนนี้จะอายุ 47 ปีแล้ว

โดยล่าสุดเมื่อโพสต์รูปโชว์วัคซีนพาสปอร์ต ภายหลังการรับวัคซีนเข็มที่ 2 เรียบร้อยแล้ว จะเห็นได้ชัดว่าหนุ่มเป๊ก-สัณณ์ชัย หล่อขึ้นผิดหูผิดตาจนมีคนรู้จักเข้ามาทักทายมากมาย ซึ่งหนุ่มเป๊กได้เล่าถึงวิธีการดูแลตัวเองว่า 

“ช่วงนี้ก็หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ปกติก็ดูแลเรื่องหน้าตาผิวพรรณอยู่ตลอด ก็ให้ BB Clinic ดูแลมานานกว่าสิบปีแล้ว พยายามทำทรีทเม้นท์ทุกเดือน ล่าสุดก็ตัดสินใจนอนให้หมอทำการร้อยไหมที่หน้าเพื่อเก็บกรอบหน้าและยกกระชับ ฉีดโบท็อกซ์นิดนึง ก็นอนทำแบบชิลล์ๆ สัปดาห์ก่อนหน้านั้นก็ให้หมออร (พญ.อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์) เจ้าของ Dr. Orn Medical Hair Center ซึ่งเป็นคลินิกดูแลเส้นผมแบบครบวงจรชั้นนำของเมืองไทย ช่วยปลูกผมให้ เพราะผมเริ่มบาง หวีไม่ค่อยไป ซึ่งก็เป็นสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เคยคิดว่าจะทำในชีวิต แต่พอได้ทำแล้วก็แฮปปี้มาก คือถ้าดู before กับ after แล้วก็เปลี่ยนไปเยอะ โดนแซวเยอะมากว่าเริ่มกลับเป็นหนุ่มสำอาง เดี๋ยวนี้เดินเข้าออกคลินิกความงามนี่ไม่ค่อยเขินแล้ว (หัวเราะ)”

“ส่วนตอนเย็นๆ วันไหนถ้าว่าง ก็จะไปวิ่งจ๊อกกิ้งพร้อมกับตรวจงานดูแลความเรียบร้อยใน ESC Park (เอสพาร์ค รังสิต) เพราะทั้งสนามเวคบอร์ด สนามปั๊มแทรค-เซิร์ฟสเก็ต และสนามไดร์ฟกอล์ฟ เปิดให้บริการได้ตามปกติ และมีคนมาออกกำลังกันเยอะมาก ก็วิ่งไล่ยาวไปจนถึง ESC Studio (เอส สตูดิโอ) รอบนึงก็เกือบกิโลแล้ว วันนึงก็วิ่ง 2-3 รอบได้ ทุกวันก็มีคนแถวนั้นมาวิ่งเป็นเพื่อน ก็รู้สึกว่าช่วงนี้ตัวเองแข็งแรง ฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้นเยอะมาก”

ก่อนจะทิ้งท้ายว่า “ช่วงนี้หากใครพอมีเวลาว่างก็อยากให้จัดสรรเวลามาดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย ที่สำคัญอย่าลืมไปฉีดวัคซีน เพราะเดี๋ยวถ้ารัฐบาลผ่อนคลายมาตรการโควิด-19 จนกลับมาทำงานกันได้อย่างเต็มที่ จะได้หล่อและแข็งแรงพร้อมรับมือกับงานได้อย่างมีความสุข”