“เป้ อารักษ์” และ “แบงค์ ชวัลวิทย์” สองเพื่อนรัก ร่วมสร้างผลงาน NFT ใน Arak Live: 2008 – 2017

0
1491

EAST NFT จับมือ แบงค์ ชวัลวิทย์ เลิศนิมานรดี หรือฉายาในวงการถ่ายภาพ “Fotofools” ช่างภาพผู้หลงไหลและมากด้วยประสบการณ์ด้านการถ่ายภาพนักดนตรีและสารคดี ที่ผสานออกมาเป็นคอนเซปต์นำเสนอภาพถ่ายในมุมมองที่มีต่อภาพว่า “ROCKUMENTARY” เตรียมสร้างผลงาน NFT ที่จะเล่าเรื่องราวของศิลปินชั้นแนวหน้าผ่านภาพถ่ายที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน…

เปิดตัวโคโปรเจกต์กับศิลปินคนแรก “เป้ อารักษ์  อมรศุภศิริ” นักร้อง นักแต่งเพลง นักดนตรี และพระเอกแถวหน้าของไทย คนคุ้นเคยที่ตั้งใจมาร่วมนำเสนอผลงาน NFT ในคอลเลคชั่นชื่อ “Arak Live: 2008-2017” ผลงานที่รวบรวมภาพถ่ายของเป้ อารักษ์ ตลอดเวลา 10 ปีในช่วงชีวิตของการเป็นนักร้องที่แม้แต่ในบางภาพผลงานนั้นเป้ อารักษ์เองก็ยังไม่เคยเห็นมาก่อน

ภาพถ่ายภายในคอลเลคชั่นนี้รวมมีมากกว่า 400 ภาพ บอกเล่าเรื่องราวอันน่าจดจำตลอดช่วงระยะเวลา 10 ปี ทุกเส้นทางแห่งความทรงจำบนเวทีคอนเสิร์ตทั้งบรรยากาศแห่งหน้าเวทีและหลังเวทีที่ใครหลายคนอาจจะสงสัยหรืออยากได้พบเห็นว่าเมื่อเวลาเป้ อารักษ์ อยู่หลังเวทีคอนเสิร์ตนั้นเค้าทำอะไรอยู่บ้าง

นอกจากนี้จากความสนิทสนมของเป้ อารักษ์ และ แบงค์ ชวัลวิทย์ ที่อยู่ด้วยกันในหลากหลายช่วงเวลา ทั้งคู่ยังพร้อมนำเสนอความพิเศษต่างๆ เผยเป็นผลงาน NFT เสริมเข้าไปในคอลเลคชั่นนี้ด้วยไม่ว่าจะเป็น ภาพถ่ายตอนไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงมาเลเซีย  ภาพจากมิวสิกวิดีโอเพลงไก่ในเวอร์ชั่นดั้งเดิมที่ไม่ถูกใช้และภาพถ่ายอีกมากมายซึ่งเป็นภาพที่ “แบงค์ ชวัลวิทย์ จับกล้องถ่าย เป้ อารักษ์” ทั้งหมดนี้ Exclusive ที่ EASTNFT.COM เท่านั้น

ติดตาม EAST NFT ได้ที่: 

Facebook EAST NFT, Instagram EAST NFT, และ Twitter @eastnftofficial