เปิดสิทธิประโยชน์สุด​ว้าวของ ‘ShopeePay’ หลังรีแบรนด์ดิ้ง เอาใจทั้งลูกค้าใหม่-ลูกค้าปัจจุบัน รับเงินคืนและส่วนลดสูงสุดถึง 90%

0
1458

หลังจากประกาศรีแบรนด์ดิ้งครั้งสำคัญเพื่อเป็นการปรับภาพลักษณ์และยกระดับแพลตฟอร์มการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney ก็ไม่รอช้า เปิดสิทธิประโยชน์พิเศษแบบจัดเต็มให้ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น Shopee Coins Cash Back สูงสุดถึง 140 Coins พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 90% เมื่อจับจ่ายผ่านแอป ShopeePay ตลอดเดือนพฤษภาคม 2564 ตอบโจทย์สังคมไร้เงินสดสำหรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่าย

นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่มุ่งส่งมอบบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลที่ง่ายดาย และปลอดภัย เปิดเผยว่า “หลังจากการรีแบรนด์ดิ้งจาก AirPay สู่ ShopeePay เราไม่หยุดเดินหน้ายกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยผ่านเทคโนโลยีการบริการด้านการใช้จ่าย พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจยุคดิจิทัลด้วยการจับจ่ายผ่าน ShopeePay ด้วยสิทธิพิเศษมากมายที่เราเตรียมมามอบเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่เคยใช้บริการและสนับสนุนเรามาโดยตลอด รวมถึงลูกค้าใหม่ เพื่อเป็นการขยายฐานและเข้าถึงลูกค้าอย่างครอบคลุม ShopeePey มุ่งส่งมอบความพิเศษที่แตกต่างและเหนือระดับมากยิ่งขึ้น โดยได้จับมือกับเหล่าพาร์ทเนอร์ชั้นนำ เพื่อส่งมอบสิทธิประโยชน์ทั้งส่วนลด การรับเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins Cash Back และอื่นๆ อีกมากมายให้กับผู้ใช้งานของเราทั่วประเทศ”

เปิดสิทธิประโยชน์สุดว้าวจาก ShopeePay  สำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2564 โดยมีรายละเอียดดังนี้

สำหรับลูกค้าใหม่

  • สิทธิพิเศษเมื่อจ่ายบิลครั้งแรกผ่าน ShopeePay รับ Shopee Coins Cash Back รวมสูงสุด 140 coins คุ้มยิ่งขึ้นอีก เพราะลูกค้าใหม่สามารถจ่ายบิลทุกประเภท และรับ Shopee Coins Cash Back ทันที 50 coins และรับ Shopee Coins Cash Back เพิ่มอีก 30 coins ต่อรายการ เมื่อจ่ายบิลประกัน บิลบัตรเครดิต หรือบิล 3BB โดยลูกค้าใหม่จะต้องเก็บคูปองส่วนลดจาก ShopeePay ก่อนชำระบิล จำกัดการเข้าร่วมสิทธิพิเศษ ได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 คูปองเท่านั้น
  • สิทธิพิเศษเมื่อจ่ายครั้งแรกด้วย ShopeePay บน Google Play รับส่วนลดทันที 90%! สูงสุด 100 บาท ลดทุกแอป ลดทุกแพ็ก ไม่ว่าจะเป็นแอปดูซีรีส์ยอดฮิตอย่าง WeTV เดือนแรกเหลือเพียง 6 บาท จากปกติ 59 บาท, Viu เพียง 19 บาท จากปกติ 119 บาท และ iQiyi เพียง 2 บาท จากปกติ 15 บาท หรือแอปที่เหล่าเกมเมอร์ไม่ควรพลาด เช่น RoV, Free Fire, Cookie run: Kingdom, Genshin Impact และ Forsaken World 

สำหรับลูกค้าปัจจุบัน

  • ShopeePay เอาใจสายเกมเมอร์ด้วยสิทธิพิเศษร่วมกับ Free Fire และ RoV ด้วยคูปองส่วนลดและ Shopee Coins Cash Back อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น การซื้อเพชรแพ็กใดก็ได้
    ในเกม Free Fire รับเพชรเพิ่มทันทีสูงสุดถึง 230 เพชร หรือ เพียงเติมแพ็ก 10 บาท จำนวน 3 ครั้ง ในเกม RoV รับคืนทันที 22 บาท
  • นอกจากนี้ พบกับโปรสุดคุ้ม ‘เที่ยวทิพย์กับเน็ตดีแทค’ สำหรับลูกค้าดีแทค ให้สามารถเติมแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตไม่อั้น 4 Mbps 1 วัน ในราคาเพียง 5 บาทเท่านั้น จากราคาปกติ 34 บาท โดยสิทธิมีจำนวนจำกัด และใช้ 1 สิทธิ์ต่อคน

ShopeePay มุ่งส่งมอบประสบการณ์ที่สะดวกสบายและรวดเร็วให้กับผู้ใช้งานชาวไทย เพื่อให้ ShopeePay เป็นช่องทางการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลที่ง่าย ปลอดภัย และครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการเติมเงินมือถือ ชำระบิล ซื้อตั๋วหนัง ช้อปปิ้งออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ด้วย QR Code ผ่านฟีเจอร์ Scan & Pay พร้อมด้วยบริการค้นหาดีลส่วนลดพิเศษและดีลสุดคุ้มภายในบริเวณใกล้เคียงอีกด้วย 

เพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัพเดทแอปพลิเคชั่นเป็นเวอร์ชั่นใหม่ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้ฟรีจาก  App Store  Google Play Store และ App Gallery

เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)

ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอน เงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า

ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่างๆ

ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือ Sea Group โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และ SeaMoney ได้ที่  https://