เปิดวิสัยทัศน์ “ฟางข้าว ชาวนา” นักธุรกิจดาวรุ่ง ตำแหน่ง​ Crown ​Sapphire Star เปลี่ยนชีวิตสู่ความสำเร็จได้ แค่กล้าคิดและลงมือทำ

0
1561

ปัจจุบันมีคนรุ่นใหม่มากมายที่อยากทำงานหรือใช้ชีวิตตามแนวทางของตัวเอง และต่างก็ต้องการประสบความสำเร็จในเส้นทางที่เลือกเดิน บางคนยังหาตัวเองไม่เจอ บางคนกำลังมองหาสิ่งที่ชอบ สิ่งที่ทำแล้วมีความสุข บางคนก็ลองผิดลองถูกกับสิ่งรอบตัวเพื่อหาสิ่งที่เหมาะสมกับการดำเนินชีวิต ทั้งการเรียนและการทำงานเพื่อหาหนทางสู่ความสำเร็จเฉก เช่นเดียวกับวัยรุ่นอย่าง “ฟางข้าว​ ชาวนา” คนรุ่นใหม่ไฟแรง พ่วงด้วยนักธุรกิจตำแหน่ง​ Crown ​Sapphire Star ภายใต้แบรนด์เพอร์เฟคไลฟ์ เน็ตเวิร์ค (Perfect life Network) ที่สามารถก้าวสู่ความสำเร็จในวงการธุรกิจเครือข่ายตลอดระยะเวลากว่า 8 ปี ผ่านการชักนำของอัพไลน์คือคุณแม่

“ตลอด 8 ปีที่ผ่านมาในการเข้ามาร่วมธุรกิจกับเพอร์เฟคไลฟ์ จากการชักนำของคุณกัญญาภัทร ซึ่งก็คือคุณแม่ของเรานั่นเอง โดยทำงานคู่กับคุณแม่มาตลอด เริ่มต้นเรียนรู้ทุกอย่าง พร้อมทั้งการช่วยเหลือทุกด้านมา 8 ปีที่ผ่านมา ได้ประสบการณ์จากการติดตามคุณแม่ กระทั่งวันนี้ประสบความสำเร็จ ซึ่งทุกอย่างที่ทำงานล้วเรียนรู้และสั่งสมประสบการณ์ดูท่านเป็นตัวอย่าง ทำให้เรามีกำลังใจ และมองท่านเป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการทำงาน ทำให้เรามีประสบการณ์และแนวคิดที่ทำให้ประสบความสำเร็จ

ด้วยช่วงอายุที่ยังน้อยในการทำธุรกิจ ระหว่างทางก็มีความท้อบ้าง ซึ่งไม่แปลกเลย เพราะการท้อแท้ ล้มบ้าง เหนื่อยบ้างไม่ได้ทำให้โลกแตก แต่สิ่งนี้เป็นบทเรียนหนึ่งที่จะทำให้เรารู้จักระมัดระวังมากขึ้น อยากไรก็ดีหากเรายอมให้ปัญหาที่ผ่านมาเป็นครูช่วยสอนเรา เราจะยิ่งได้คุณมากกว่าโทษ หากมีใครสักคนยอมเปิดใจเล่าเรื่องราวที่ตัวเองเคยล้มเหลวมาให้เราฟัง นั่นหมายความว่า ผู้ที่ได้ฟังประสบการณ์แบบนี้ถือว่าโชคดีมากๆ เพราะได้เรียนรู้จากคนอื่นโดยที่ไม่ต้องเสี่ยงเจ็บตัวเอง แต่หากเจ็บเอง ก็จะยิ่งได้ประสบการณ์ที่คุ้มกว่า

“คุณแม่คือ กระจกเงาที่สะท้อนความสำเร็จของเรา เรามองความทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ ทำอย่างเต็มที่ เพื่อให้ลูกทีมที่ร่วมทางมาด้วยสำเร็จไปด้วยกัน บวกกับรายได้ที่มากขึ้น ดังนั้นเมื่อเราเห็นคนสำเร็จ เห็นรายได้เลยคิดว่าน่าจะลองดูอีกสักครั้งว่าจะเป็นยังไงต่อ เมื่อได้ลองทำด้วยตัวเอง พอมาทำแล้วสำเร็จด้วยตัวเอง จึงรู้ว่าธุรกิจเครือข่ายสามารถสร้างรายได้ให้กับเราได้จริง ตลอดระยะเวลากว่า 8 ปีที่ทำงานมา เราก็ได้ประสบการณ์ใหม่ ได้โปรโมชั่นที่ดีจากทางบริษัท ทั้งการท่องเที่ยวต่างประเทศจากการขึ้นตำแหน่งในแต่ละปี ที่สำคัญยังมีรายได้ต่อเดือนสูงถึง 6 หลัก ในอายุน้อยเท่านี้ถือว่าดีมากๆ” 

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นไหนก็สามารถสำเร็จได้ด้วย 3 คำสั้น ๆ คือ มุ่งมั่น ตั้งใจ และทำตามคนสำเร็จ ก็จะสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ได้เช่นเดียวกับ “ฟางข้าว​ ชาวนา” ด้วยอาศัยหลักการนี้ ทำให้เธอมีเวลา มีอิสระในการทำงาน อิสระในการท่องเที่ยว สามารถทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว พาครอบครัวไปเที่ยว และมี​   อิสระ​ะทางด้านรายได้ที่มากขึ้น ทำให้การเงินที่มั่นคง เรียกได้ว่าธุรกิจนี้ใครก็ทำได้ ง่ายนิดเดียว 

 

สุดท้ายเป้าหมายของผู้หญิงเก่งคนนี้ คือ การก้าวสู่ความสำเร็จอีกขั้นหนึ่งตามคุณแม่ เดินตามรอยท่านไปเรื่อยๆ อยากเห็นท่านสำเร็จสูงขึ้นไปอีก นอกจากเราจะตามคุณแม่ไปแล้วก็อยากให้ทีมงานทุกคนสำเร็จไปพร้อมกันด้วย นั่นคือความฝันที่อยากให้เป็นจริง