เปิดชมสโมสรครั้งแรกกับงาน “New Normal New Club House Party” โครงการศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลองหลวง – คลอง 2 วันที่ 11 – 12 ก.ค. นี้

0
1479

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เชิญร่วมงาน “New Normal New Club House Party” เปิดให้ชมอาคารสโมสร 2 ชั้น ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ พร้อมทั้ง Muti – Function Area และพบกับบ้านเดี่ยว บ้านซีรีย์ใหม่ ในราคาพิเศษ!! สุด เริ่ม 2.99 ล้านบาท ในวันเสาร์ที่ 11 และวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563 นี้ ณ โครงการศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลองหลวง – คลอง 2

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย กล่าวว่า ที่อยู่อาศัยแนวราบในทำเลคุณภาพ ดีไซน์และฟังก์ชันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งาน ในราคาที่คุ้มค่า ยังเป็นที่ต้องการของตลาดค่อนข้างมาก สำหรับโครงการศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลองหลวง – คลอง 2 นั้น หลังจากเปิดตัวเมื่อปี 2562 ที่ผ่านมายังได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีและต่อเนื่อง ซึ่งสะท้อนให้เห็นชัดว่าอุปสงค์ตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบยังขยายตัวได้ดี และเชื่อมั่นว่ากลยุทธ์การตลาดจะมีส่วนช่วยกระตุ้นความสนใจและการตัดสินใจซื้อของลูกค้าเร็วขึ้น โดยกลางเดือนกรกฎาคมนี้ทางโครงการได้จัดงานปาร์ตี้ต้อนรับลูกค้าแบบ New Normal เปิดชม Club House เป็นครั้งแรก

โครงการ “ศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลองหลวง – คลอง 2” กับบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ซีรีย์ใหม่ ให้ลูกค้าเลือกสรร เหมาะกับทุกขนาดครอบครัว เน้นการออกแบบเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกครอบครัว และตอบโจทย์ชีวิตทันสมัยด้วยระบบ บ้านอัจฉริยะ Home Automation พร้อมทั้งสโมสรทันสมัยขนาดใหญ่ 2 ชั้น ผ่อนคลายด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ระบบน้ำแร่ และฟิตเนสวิวสระว่ายน้ำ พร้อมทั้งอุปกรณ์ครบครันพร้อม Muti – Function Area อีกทั้งทำเลศักยภาพเชื่อมต่อทุกการเดินทางบนถนนรังสิต – นครนายก ถนนคลองหลวง วงแหวนกาญจนาภิเษก และทางด่วนดอนเมืองโทลเวย์ พิเศษสุดคุ้มกับโปรโมชั่น!! เมื่อจองบ้านภายในงาน รับสิทธิพิเศษโปรฯ “ศุภาลัย พักก่อน พี่ผ่อนให้” และของแถมมากมาย อาทิ 1. ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ 2.ค่าส่วนกลาง 3 ปี 3. แอร์ทุกห้องนอน 4. Home Automation 5. ค่ามิเตอร์น้ำ – ไฟ 6. ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า SUMSUNG 7. Wallpaper 8. ปั๊มน้ำและถังเก็บน้ำ 9. จัดสวนภายในบ้าน และหากกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน ก่อน 30 ก.ย. 63 เท่านั้น

ผู้ที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของในราคาพิเศษสุดๆ พร้อมของแถมหลายรายการ เฉพาะจองภายในงานเท่านั้น (เงื่อนไขตามที่บริษัทฯกำหนด) ณ สำนักงานขายโครงการ สอบถามข้อมูลโทร.1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.supalai.com