เปลี่ยนทุกการเดินทางให้สนุกกว่าเดิมด้วย “SAWASDEE by AOT”  กับฟีเจอร์เด็ด Flight เช็กเที่ยวบินง่ายเหมือนอยู่ในสนามบิน   

0
1336

บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) หรือ SKY ผู้นำด้านการพัฒนานวัตกรรม การให้บริการ Digital Platform และ AI Solutions ระดับประเทศ เผยโฉมแอปพลิเคชัน SAWASDEE by AOT” ต้อนรับการเดินทางช่วงปีใหม่กับ Super App ด้านการท่องเที่ยวของไทยรายแรกที่จะช่วยตอบทุกความต้องการของนักท่องเที่ยว ภายใต้แนวคิด “With you along the way สวัสดี แล้วไปด้วยกัน” ซึ่งพัฒนาดีไซน์ใหม่และเสริมฟีเจอร์เด่นอย่าง Flight เชื่อมต่อข้อมูลและสถานะของทุกเที่ยวบินในท่าอากาศยานนานาชาติในเครือ AOT ทั้ง 6 แห่งทั่วประเทศแบบเรียลไทม์ ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถตรวจสอบเที่ยวบินและแจ้งเตือนการเดินทางอย่างแม่นยำเสมือนอยู่ในสนามบิน พร้อม Home to Gate แนะนำเส้นทางจากบ้านถึงประตูขึ้นเครื่องช่วยให้การเดินทางเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม

นอกจากนี้แอปฯ SAWASDEE by AOT” ยังมอบประสบการณ์สุดพิเศษด้วยหลากฟีเจอร์รองรับบริการทั้งภายในและนอกสนามบิน อาทิ Airport Navigation ฟีเจอร์นำทางภายในสนามบินที่จะเปลี่ยนการค้นหาร้านค้า ร้านอาหาร และเครื่องดื่ม Taxi Services บริการจองแท็กซี่ล่วงหน้าและจองพาหนะเดินทาง เช่น รถลีมูซีน รถยนต์เช่า จากสนามบินไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ทันที และ Virtual Thailand by AOT รวมทุกสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังทั่วไทยให้สัมผัสได้อย่างง่ายดายบนโลกเสมือนจริง 

พบกับฟีเจอร์ Flight ผู้ช่วยส่วนตัวที่จะทำให้นักท่องเที่ยวไม่พลาดทุกประสบการณ์เดินทางได้แล้ววันนี้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน SAWASDEE by AOT บนระบบ iOS ผ่าน App Store และระบบ Android ผ่าน Play Store ทาง https://bit.ly/3ejk655