“เบนิฟิตต์” ชวนสายชงโชว์สกิลรีวิวเครื่องดื่มผสม “ซอย บาริสต้า” ถ่ายรูปโพสต์ลงโซเชียลลุ้นรับเครื่องชงกาแฟเเคปซูล

0
1441

“เบนิฟิตต์ ซอย บาริสต้า” (Benefitt Soy Barista) ชวนสายชงมาโชว์สกิลความเป็น Reviewer ขั้นเทพด้วยการรีวิวชงเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของน้ำนมถั่วเหลือง “เบเนฟิตต์ ซอย บาริสต้า” ตามสไตล์คุณ แล้วร่วมสนุกโดยทำตามกติกาง่าย ๆ เพียงถ่ายรูป หรือคลิปวีดีโอ โพสต์ลงโซเชียลใดก็ได้ของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ยูทูป พร้อมติด  #ชวนสายชงรีวิว  #BenefittSoyBarista #เบนิฟิตต์ จากนั้นส่งลิ้งค์พร้อมเเคปหน้าจอมาคอมเม้นต์ใต้โพสต์ FB: benefittthai https://www.facebook.com/Benefittthailand ลุ้นรับเครื่องชงกาแฟเเคปซูล Krups มูลค่า 2,900 บาท จำนวน 2 รางวัล และรางวัล Gift Set  Benefitt จำนวน 10 รางวัล ระยะเวลาการร่วมสนุก 15 ก.พ.- 15 มี.ค.นี้

“เบเนฟิตต์ ซอย บาริสต้า” ผลิตจากน้ำนมถั่วเหลืองที่มีคุณภาพ ไม่ผสมนมผง มีกลิ่นหอมมันพิเศษเฉพาะตัว ให้รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม มีรสสัมผัสที่นุ่มละมุน แคลลอรี่ต่ำ สามารถนำไปใช้แทนนมวัว จะตีเป็นฟองนุ่มๆ หรือทำลาเต้อาร์ตก็ได้ เพิ่มความอร่อยอีกระดับให้กับเครื่องดื่มแก้วโปรด สำหรับชงกาแฟ ชา และเครื่องดื่มทุกชนิด เหมาะสำหรับทางเลือกของผู้รักสุขภาพ สั่งซื้อออนไลน์ พร้อมสูตรชงได้ที่ www.benefittthailand.com 

FB / IG / Twitter: benefittthai Benefitt Shop >> https://bit.ly/38j9AIB Shopee >> https://bit.ly/3iUCvqe 

Lazada >> http://bit.ly/3qZ2PCe  JD >> http://bit.ly/3cf8IHu และหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ วิลล่ามาร์เก็ต และ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขา