เนเจอร์เซ็นเซชั่น กราโนล่า อร่อยทุกเช้า เฮลท์ตี้ได้ทุกวัย  

0
1170

กราโนล่า คืออาหารที่มีส่วนผสมของธัญพืชผสมผลไม้แห้งชนิดต่างๆ ซึ่งเป็นแหล่งให้พลังงานชั้นเยี่ยมต่อร่างกายและช่วยให้ร่างกายตื่นตัวพร้อมที่จะทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างเต็มที่ ซึ่งเหมาะกับการรับประทานเป็นอาหารเช้าเพราะทานง่าย มีรสชาติอร่อย โดยจะทานร่วมกันกับ นม น้ำผึ้ง โยเกิร์ต ผลไม้สด หรือโรยหน้าของหวานชนิดต่างๆเพื่อเพิ่มรสชาติได้อีกด้วย

ธัญพืชที่นำมาทำเป็นวัตถุดิบในกราโนล่าไม่ว่าจะเป็น อัลมอนด์ ถั่วหลากชนิด งา มะม่วงหิมพานต์เป็นต้น ล้วนเป็นแหล่งโปรตีนและไฟเบอร์สูง และช่วยให้อิ่มนานขึ้น ซึ่งข้อดีนี้ทำให้กราโนล่าเป็นอาหารที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักอีกด้วย เพราะเมื่ออิ่มนานขึ้น ความอยากอาหารหรือการกินจุบจิบระหว่างมื้อก็จะลดลงตามไปด้วย การคุมแคลอรี่ไม่ให้เกินพิกัดก็จะง่ายขึ้น

นอกจากนี้ กราโนล่ายังอุดมไปด้วยวิตามิน E ไทแอมีน โฟเลต และกลุ่มวิตามิน B ซึ่งพบมากในถั่ว และธัญพืชต่างๆ วิตามินเหล่านี้มีส่วนช่วยในการเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ บำรุงผิว และยังดีต่อระบบย่อยอาหารอีกด้วย

เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แบรนด์ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิคภายใต้เครือเฮอริเทจ ขอแนะนำ “เซ็นเซชั่น กราโนล่า” (Sensation Granola) ธัญพืชและผลไม้อบแห้งคุณภาพพรีเมียมที่คัดสรรจากธรรมชาติ อุดมไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์จากข้าวโอ๊ตและถั่วหลากชนิด พร้อมเสิร์ฟความอร่อยและพลังงานในเช้าที่เร่งรีบของคุณได้ทันทีที่เปิดซอง โดยสามารถรับประทานคู่กับนม โยเกิร์ตหรือทานเล่นเป็นของว่างก็อร่อยได้ทุกเมนู อีกทั้งไม่มีวัตถุกันเสียและใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตให้คุณได้อร่อยเพลิดเพลินเต็มคำ ทานได้ทุกเพศทุกวัย  

เซ็นเซชั่น กราโนล่า มี 4 รสชาติให้คุณได้เลือกสรร พร้อมเติมความอร่อยได้ไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะเป็น

1.เซ็นเซชั่น ออริจินอล กราโนล่า

  1. เซ็นเซชั่น เบอร์รี่ กราโนล่า

3.เซ็นเซชั่น โกโก้ กราโนล่า

4.เซ็นเซชั่น นัตตี้ กราโนล่า

สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ  หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่  LINE Official : @Heritagethailand  Shopee Mall  Lazada  JD Central สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเนเจอร์เซ็นและเครือเฮอริเทจได้ที่ https://www.facebook.com/naturessensationofficial,https://www.instagram.com/nutwalkerthailand/?hl=th  และ www.heritagethailand.com

Reference: 

  1.     https://www.fitandflexgranola.com/health-benefits-of-granola/
  2.   จริงหรือไม่ ? – พบแพทย์