เที่ยวมัลดีฟส์สุด Luxury กับ J&C

0
1051

มัลดีฟส์ (Maldives) อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็น Dream Destination หรือจุดหมายปลายทางในฝันที่ต้องไปเยือนสักครั้งของหลายๆ คน และครั้งนี้ จอยแอนด์คอยน์ (J&C) ก็ทำให้สมาชิกนักธุรกิจ J&C ได้ฝันเป็นจริงกับ “ทริปมัลดีฟส์สุดลักซ์ชัวรี่ 3 วัน 2 คืน” (ระหว่างวันที่ 27- 29 มิถุนายน 2565) ด้วยห้องพักแบบ “WATER VILLA” ของโรงแรมหรู เซ็นทารา ราส ฟูชิ รีสอร์ทแอนด์สปา มัลดีฟส์ (Centara RAs Fushi Resort & Spa Maldives) ซึ่งการเดินทางสู่มัลดีฟส์เริ่มต้นในช่วงเช้าของวันที่ 27 มิถุนายน โดยสายการบินแอร์ เอเชีย เที่ยวบินที่ FD175 และก่อนที่เครื่องบินจะลงจอดที่สนามบินมาเลย์ (Male International Airport) ก็ไม่ต้องแปลกใจเมื่อได้ยินเสียงฮือฮาของสมาชิกนักธุรกิจ J&C บนเครื่องบินที่มองลงไปเบื้องล่างแล้วตื่นตาตื่นใจกับเกาะเล็กเกาะน้อยใหญ่จำนวนมากเกือบ 1,200 เกาะที่เรียงรายอยู่กลางทะเลสีครามอันน่าสะดุดตา

จากนั้นหลังพร้อมเดินทางต่อโดยเรือเร็ว Speed Boat ไปยังโรงแรม เซ็นทารา ราส ฟูชิ รีสอร์ทแอนด์สปา มัลดีฟส์ ทั้งนี้ตลอดช่วงเวลาที่เข้าพักทางโรงแรมได้เตรียมอุปกรณ์ดำน้ำตื้นจาก DIVE CENTER และอุปกรณ์ทางน้ำ (ชนิดไม่มีเครื่องยนต์) ให้สมาชิกนักธุรกิจ J&C ได้ใช้บริการอย่างหลากหลาย ที่สำคัญด้วยความที่ มัลดีฟส์ เป็นหนึ่งในสถานที่สำหรับการดำน้ำตื้นและดำน้ำลึกที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้นสมาชิกนักธุรกิจ J&C จึงไม่พลาดกับการดำน้ำเพื่อได้สัมผัสกับฝูงปลาน้อยใหญ่สีสันสวยงามแหวกว่ายอยู่ใต้ท้องทะเล​อีกทั้งสามารถอิ่มอร่อยไม่อั้นกับอาหารเลิศรส และเครื่องดื่มตลอดวัน และมีบาร์เปิดให้บริการเครื่องดื่มหลากชนิดแบบจุใจกันไปเลยทั้ง ไวน์แดง, ไวน์ขาว, สปาร์คกลิ้งไวน์, เบียร์ และค็อกเทล เป็นต้น แถมพิเศษ! ซันดาวเนอร์ คานาเป้ ให้ทุกท่านได้เลือกลิ้มชิมรส ก่อนรับประทานอาหารมื้อค่ำที่ห้องอาหาร โอเชี่ยน (OCEAN RESTAURANT)

เรียกว่าทริปนี้นอกจากจะได้กินหรู อยู่หรูกันแล้วยังได้อิ่มเอมกับความสวยงามของเกาะมัลดีฟส์ที่เป็นเหมือนสวรรค์ของคนรักทะเลซึ่งล้อมรอบด้วยหาดทรายสีขาวละเอียด น้ำทะเลสวยใส บรรยากาศสุดชิลและสุดสดชื่นอย่างชุ่มปอดตลอดทั้งทริป ก่อนอำลาเกาะมัลดีฟส์ในวันสุดท้ายและนำทุกท่านเดินทางโดยโดยเรือ Speed Boat ไปยังสนามบินเพื่อขึ้นเครื่องเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ