เทศกาลกินเจปีนี้ “ทิปโก้” สร้างประสบการณ์ #กินเจให้โลกจำ ตอบโจทย์สายเฮลท์ตี้อิ่มบุญ ด้วยน้ำผักผลไม้ทิปโก้ 6 รสชาติอร่อย เสริมคุณประโยชน์ “ไฟเบอร์สูง ขับถ่ายดี มีวิตามิน” 

0
1168

 บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำผลไม้ภายใต้แบรนด์ “ทิปโก้” แบรนด์น้ำผักผลไม้ 100% ยอดนิยมอันดับ 1 ที่ครองใจผู้บริโภคสูงสุด ตอบโจทย์สายสุขภาพในช่วงเทศกาลถือศีลกินเจที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 6 ต.ค.-14 ต.ค. นี้ด้วยแนวคิด #กินเจให้โลกจำ กับน้ำผักและผลไม้จากทิปโก้ที่จะมาสร้างประสบการณ์ใหม่ในการกินเจตลอด 9 วันไม่น่าเบื่อและเป็นที่น่าจดจำไปอีกนาน 

“ทิปโก้” จัดเต็มไฟเบอร์ให้ทุกมื้ออาหารกับน้ำผักผลไม้จากทิปโก้ที่ชูจุดเด่น วิตามิน และไฟเบอร์สูง โดยใน 1 แก้วมีไฟเบอร์สูงถึง 5,000 มิลลิกรัม จึงช่วยกระตุ้นการขับถ่าย มีให้เลือกอร่อย 2 สูตรรวม 6 รสชาติ นำโดย ทิปโก้เวจจี้ 100% (Tipco Veggie 100%) อุดมด้วยวิตามิน มีไฟเบอร์ 5,000 มิลลิกรัม/แก้ว มีให้เลือก 3 รสชาติ ได้แก่ ทิปโก้เวจจี้ น้ำว่านหางจระเข้ 100% มาพร้อมเนื้ออโลเวร่าแท้ๆ ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื่น อุดมด้วยวิตามินเอ ซี อี บี1 พร้อม แคลเซียม ไฟเบอร์ 5,000 มิลลิกรัม/แก้ว ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย ทิปโก้เวจจี้ น้ำแครอทผสมน้ำผลไม้รวม 100% วิตามินซีและเอสูง ช่วยในการมองเห็น มีไฟเบอร์ 5,000 มิลลิกรัม/แก้ว ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย ทิปโก้เวจจี้ น้ำมะเขือเทศ 100% มีไลโคปีน วิตามินเอ และ ซี สูง ช่วยบำรุงผิวพรรณ และ ทิปโก้ โปรไฟเบอร์ (Tipco Profiber) น้ำผักผสมน้ำผลไม้และใยอาหารรวม 100% ใยอาหารสูงกว่า 5 เท่า ช่วยลำเลียงกากอาหารที่ตกค้างในล้ำไส้ ช่วยให้การขับถ่ายออกมาได้ง่าย มีวิตามิน เอ ซี อี บี 1 และ บี 2 ไม่เจือสี ไม่แต่งกลิ่น ไม่เติมน้ำตาล และไม่ใช้วัตถุกันเสีย มีให้เลือกอร่อยกับ 3 สูตร ได้แก่ สูตรเชอร์รี่เบอร์รี่, สูตรแอปเปิ้ลเขียว และ สูตรทับทิม 

โปรโมชั่นพิเศษ ต้อนรับช่วงเทศกาลกินเจ 2 กล่องเพียง 99 บาท (จากราคาปกติ กล่องละ 69 บาท) ตั้งแต่ 23 ก.ย.-13 ต.ค. 64 ที่โลตัสทุกสาขา.. หาซื้อ “ทิปโก้เวจจี้” และ “ทิปโก้โปรไฟเบอร์” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ โลตัส, ท็อปส์, บิ๊กซี, ลาซาด้า, ช้อปปี้ ติดตามข่าวสารได้ที่ FB: Tipco.HealthSociety #กินเจให้โลกจำ #Tipcoprofiber #Tipcoveggie100% #Tipco